ปนัดดา เรืองวุฒิ น้ำตาท่วม! เผยอยู่วงการ 20 ปี หมดไฟร้องเพลง

ปนัดดา เรืองวุฒิ น้ำตาท่วม! เผยอยู่วงการ 20 ปี หมดไฟร้องเพลง

ปนัดดา เรืองวุฒิ น้ำตาท่วม! เผยอยู่วงการ 20 ปี หมดไฟร้องเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผยโฉมไปแล้วสำหรับ "หน้ากากเต่า" แชมป์กรุ๊ป C จากรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ที่มาพร้อมความสามารถรอบด้าน ทั้งร้อง เต้น และแร็พ ซึ่งนักร้องสาวภายใต้หน้ากากก็คือศิลปินมากความสามารถ "ปนัดดา เรืองวุฒิ" 

หลังถอดหน้ากาก ลูกนัท ปนัดดา เผยความในใจทั้งน้ำตาว่า ตัวเธอเองอยู่ในวงการมาเข้าปีที่ 20 แล้ว เพราะเป็นศิลปินที่อยู่มานาน และกลัวว่าคนจะลืมไหม อยากรู้ว่าจะมีคนจำเสียงตัวเองได้ไหม ได้ยินเสียงนี้แล้วจะคิดถึงตัวเองหรือเปล่า หลายครั้งที่ถามตัวเองว่าอยู่ในวงการไปทำไม เพราะท้อและหมดไฟจนคิดจะเลิกร้องเพลง แต่การได้มาร้องเพลงภายใต้หน้ากากเต่า มีคนคอยฟัง คอยเชียร์ มีเสียงกรี๊ดเสียงปรบมือมากมายขนาดนี้ ทำให้มีพลังกลับมาทำงานต่อเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนเพลงทุกคน

ซึ่งลูกนัทได้เผยความในใจผ่านอินสตาแกรมว่า...

"ว๊ายตั่ยล๊าาาาาว!!! เขินจางเรยร่ำไห้กลางอากาศ...แห่ะๆ " พี่มิได้อยากจิร้องไห้จริงๆนาค๊า!!! " แต่ พี่กัน มากอดอะซี๊!!! เลยพรั่งพรูใหญ่เรย55555 พูดเล่นนาค้า อะฮึ่ม!!! ขอจริงจังนิดนึงละกันนะคะ

ก่อนอื่นขอเอ่ยจากใจทั้งของปนัดดา และ พี่(เต่า) เลยว่าทั้งน้ำตา และความรู้สึกในตอนนั้น มันคือความสุข ความปลื้มใจ ที่มันล้นนนนน จนต้องร้องไห้ออกมา เอาจริงๆเลยตอนนั้น ในวันที่อยู่ในร่างของ "พี่เต่า 4D" ทั้งภาพ ทั้งความรู้สึกเก่า ๆ มันว้าบเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึกในวันที่อัลบั้ม #ดาวกระดาษ วางแผง ได้เกิดใหม่เป็น #ปนัดดาดาวกระดาษ เรื่อยมา จนตอนนี้ "ฟิวชั่น" (แปลว่ารวมร่าง มาจากการ์ตูนเรื่อง ดราก้อนบอล) กับ พี่เต่า อิชั้นก็เกิดนิมิตขึ้นมาได้ว่า เฮ้ย! 20 ปี มันนานมากแล้วเลยนะนั่น!!! มันก็เลยมีความกังวลหนาๆตึ้บๆในใจว่า "เค้าจะยังจำเสียงเราได้มั้ย? " "เค้าจะยังอยากฟังเสียงเราอยู่มั้ย?" "เค้าจะรับรู้ความรู้สึกกระเหี้ยนกระหือรือที่อยากสนุกกับทุกคนของเรา แล้วจะสนุกไปด้วยกันมั้ย?" "เค้าจะรับไม่ได้รึเปล่าที่เรามีตัวตนเป็นแบบนี้?"

ทุกคนรู้มั้ย...นัทเคยหมดกำลังใจ หมดไฟ แทบไม่รู้จะเดินต่อไปยังไง จากเส้นทางของการเป็นนักร้องที่มันยาวนาน และต้องผ่านอะไรมาหลายสิ่ง มันเคว้ง และ เหงามาก แต่นัทบอกตัวเองว่าเราโชคดีขนาดไหนแล้วที่ได้ทำในสิ่งที่รัก แล้วยังมีกำลังใจจากแฟนเพลงรุ่นเก่าเก๋ากึ้ก ที่พวกเค้าคอยติดตามความเคลื่อนไหวที่นิ่งสนิท ของนัทมาเนิ่นนาน ถึงบางคนก็จะหายหน้าหายตากันไปใช้ชีวิตของตัวเองบ้าง และพี่ๆทีมที่ทำเพลงด้วยกันมา ที่ยังเชื่อในตัวของนัท...นัทขอบคุณน้องๆ พี่ๆ เหล่านั้นทุกๆคนจริงๆ (ทุบหน้าอกข้างซ้าย ป้าบๆ!!!) ถ้าไม่มีพวกเค้านัทคงมืดมนกว่านี้

[ไม่เอา...ไม่ร๊องงง] จนมาวันนี้ ณ ขณะนาทีที่ทุกคนยืนขึ้นปรบมือให้ตอนที่เปิดหน้ากาก มันเกิดความช็อค ความตื้นตันที่ "ฮึบ" เอาไว้แต่ยังไม่ได้แสดงออก จนกระทั่งจะต้องอ้าปากพูดนั่นแล พังเลยค่า...น้ำตาพรั่งพรู คือมันไม่รู้จะอธิบายยังไงให้ทุกคนได้รู้ว่านัทรู้สึก #ขอบคุณ มากขนาดไหนตอนที่ทุกคนส่งพลัง ส่งกำลังใจมาให้ ไม่ใช่แค่ในรอบนี้ แต่เป็นในทุกๆรอบที่ขึ้นไปบนเวที #themasksingerthailand2 มันอบอุ่น มันแข็งแรง มันมีพลังมหาศาลที่ทำให้นักร้องตัวเล็กๆ ที่เกือบจะหมดแรงในใจ ให้มีไฟขึ้นมาอีกครั้งเลยนะคะ ฮร้าาาาย...[ปาดน้ำตา]

สำหรับในโลกโซเชียล นัทและพี่เต่าขอบคุณทุกๆคอมเม้นที่มาให้กำลังใจในไอจี นัทนั่งอ่านทุกเม้น "แต่ก็แบบ...อิชั้นเอ๊ะอ๊ะไม่ด๊าาาาาย!!!" มันอัดอั้น อกอิแป้นแทบ"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ปนัดดา เรืองวุฒิ น้ำตาท่วม! เผยอยู่วงการ 20 ปี หมดไฟร้องเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook