รวบยกแก๊ง! รุมตื้บพลทหาร-เพื่อนสลบ ชิงรถชำแหละแต่งซิ่ง

รวบยกแก๊ง! รุมตื้บพลทหาร-เพื่อนสลบ ชิงรถชำแหละแต่งซิ่ง

รวบยกแก๊ง! รุมตื้บพลทหาร-เพื่อนสลบ ชิงรถชำแหละแต่งซิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุรีรัมย์ตามรวบยกแก๊ง โจ๋รุมซ้อมพลทหารกับเพื่อนสลบกลางเมือง ก่อนชิงรถหนีไป พบยังเป็นเยาวชน อ้างเขม่นกันในสถานบันเทิง เจ้าของรถเข่าทรุด เห็นรถตัวเองเหลือแค่โครง

จากกรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุรุมทำร้าย พลทหารศุภชัย อายุ 21 ปี สังกัดค่ายเอราวัณ จ.ลพบุรี และ นายบุญโชค อายุ 20 ปี ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา บริเวณวงเวียนช้างน้อยในเขตเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ เป็นเหตุให้พลทหารกับเพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัส สลบหมดสติคาที่เกิดเหตุ ก่อนกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายหลบหนีไปด้วย

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ สภ.เมืองบุรีรัมย์ สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุที่รุมทำร้ายพลทหารและเพื่อนได้แล้ว พบยังเป็นเยาวชนชายอายุเพียง 14-16 ปี จำนวน 6 คน ทั้งยังสามารถตรวจยึดรถจักรยานยนต์ของกลางที่ถูกลักขโมยไปกลับคืนมาด้วย โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุได้นำไปซุกซ่อนไว้ที่บริเวณป่าอ้อยบ้านหนองไผ่ ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์

ซึ่งจากการสอบสวนแก๊งเยาวชนที่ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันก่อเหตุจริง เนื่องจากมีปัญหาเขม่นกันในสถานบันเทิง จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ไล่ติดตามกลุ่มผู้บาดเจ็บมา ก่อนจะลงมือรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงย้อนกลับมาเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายยังจอดอยู่ที่เกิดเหตุ จึงได้ลักขโมยเอาได้ด้วย ก่อนจะนำไปชำแหละเอาเครื่องยนต์ ล้อ และอะไหล่อีกหลายชิ้น เพื่อนำไปแต่งรถของตัวเอง เพื่อแข่งซิ่ง แล้วนำซากรถที่เหลือก็นำไปซ่อนในป่าอ้อย

พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ พร้อม ร.ต.อ.เอกพงษ์ เดชพรมรัมย์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ก็ได้ประสานให้ผู้เสียหายมาติดต่อขอรับรถคืนที่ สภ.เมือง เมื่อ นายบุญโชค ผู้เสียหาย นำหลักฐานมาติดต่อรับรถ ทันทีที่เห็นสภาพรถของตัวเองก็ถึงกับตกใจ เพราะถูกชำแหละอะไหล่ไปเกือบทั้งคัน

ส่วนแก๊งเยาวชนที่ถูกจับกุมได้ทั้ง 6 คน เบื้องต้นได้ถูกแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น ร่วมกันลักทรัพย์ ซึ่งหลังจากสอบปากคำแล้วพนักงานสอบสวนก็ได้ควบคุมตัวเยาวชนทั้ง 6 คน ส่งศาลเยาวชนและครอบครัว เพื่อส่งต่อสถานพินิจและคุ้มครองเด็ก จ.บุรีรัมย์ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook