มิติใหม่แห่งงานพาร์ทไทม์ ชาวเน็ตงง แค่ฟังสัมมนารับ 300 บาท

มิติใหม่แห่งงานพาร์ทไทม์ ชาวเน็ตงง แค่ฟังสัมมนารับ 300 บาท

มิติใหม่แห่งงานพาร์ทไทม์ ชาวเน็ตงง แค่ฟังสัมมนารับ 300 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตแห่แชร์งานพาร์ทไทม์สุดแปลก เป็นหน้าม้าเข้าฟังสัมมนาค่าตอบแทนวันละ 300 บาท

ชาวเน็ตถึงกับอึ้งเมื่อเจองานพาร์ทไทม์สุดแปลก หลังเฟซบุ๊กแฟนเพจ “หางาน Part Time งานพิเศษ ประจำปี 2560” โพสต์รับสมัครบุคคลทำงานพาร์ทไทม์หน้าม้าเข้าฟังสัมมนาค่าตอบแทนวันละ 300 บาท ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม นี้

โดยในรายละเอียดของงาน เว็บไซต์ parttimepantip ระบุไว้ว่า ผู้สมัครต้องมีอายุตั้งแต่ 18-30 ปี และสุขภาพร่างกายแข็งแรง ส่วนลักษณะงานเป็นหน้าม้า เข้าฟังสัมมนา ทำตัวเป็นผู้เข้าสัมมนาจริงๆ สนใจ ใส่ใจ ไม่นั่งคุย นั่งหลับ เล่นโทรศัพท์ อีกทั้งยังมีข้อห้ามสุดแหวกคือ ห้ามเซ้าซี้ ห้ามถาม ห้ามคุยเรื่องเงินภายในงาน เด็ดขาด มีปัญหาให้กลับทันที และที่สำคัญรับสมัครเพียง 20 คนเท่านั้น

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานเฟซบุ๊กจำนวนมาก หลายคนแสดงความคิดเห็นเชิงขำขัน ชวนเพื่อนฝูงเข้าร่วมทำงาน หลายคนบอกเป็นงานที่แปลกแต่ก็น่าสนใจเพราะได้รับเงินง่ายเพียงแค่นั่งฟัง อีกทั้งยังมีหลายคนบอกว่ามาประกาศรับสมัครกลางสื่อออนไลน์แบบนี้คนเขาก็รู้กันหมดว่าจ้างคนไปนั่งฟังสัมมนา

สำหรับงานที่จะจัดขึ้นในอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีวันพรุ่งนี้ (29 ก.ค. 60) จากข้อมูลของเว็บไซต์ allthaievent.com ระบุว่า มีงานสปอตเวิล์ด เอ็กซ์โป 2560 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26-30 ก.ค. 60 และโฮมโปร แฟร์ ครั้งที่ 2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-30 ก.ค. 60 และงานมหกรรมซื้อของไทย ใช้ของดี : อุตสาหกรรม 4.0 ขับเคลื่อนอนาคตไทย ของกระทรวงอุตสาหกรรม จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-30 ก.ค. 60 อย่างไรก็ตามทั้ง 3 อีเว้นท์ข้างต้นคือข้อมูลที่ได้จากเว็บไซต์ มิใช่การยืนยันว่าเป็นอีเว้นท์ที่เปิดรับสมัครงานพาร์ทไทม์ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook