กุ๊บกิ๊บ แพลนพา เป่าเปา ย้ายไปอยู่กับพ่อที่เมืองจีน

กุ๊บกิ๊บ แพลนพา เป่าเปา ย้ายไปอยู่กับพ่อที่เมืองจีน

กุ๊บกิ๊บ แพลนพา เป่าเปา ย้ายไปอยู่กับพ่อที่เมืองจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

วางแพลนจะพาน้องเป่าเปา ไปอยู่ที่จีนเเบชั่วคราว สำหรับ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย หลังจากที่สามี บี้ ธรรศภาคย์ ต้องไปทำงานและเซ็นสัญญาที่นั่นถึง 3 ปี โดยล่าสุดในงานแถลงข่าวโครงการ "HUG for HOPE" ณ Q Space MC ชั้นเอ็ม ดิ เอ็มควอเทียร์ สาวกุ๊บกิ๊บก็ได้เปิดเผยว่า...

ล่าสุดเหมือนบี้กลับมาเมืองไทย แล้วก็รีบกลับไปเมืองจีนมาก?
  "คือจริงๆ บี้กลับมาถ่ายรายการโอ้เบบี้นะคะ มาได้แค่สองวัน เพราะว่ากองละครที่เมืองจีนมีตลอด เขาถ่ายทุกวัน ตอนนี้เขาเริ่มถ่ายทำเรื่องที่สองแล้วก็จะหยุดไม่ได้ แล้วเรื่องนี้ต้องเป็นพระเอกคนเดียวก็ต้องเล่นตลอด" 


ไปนานๆ ความคิดถึงมันยิ่งเพิ่มมากขึ้นไหม?
  "ใช่ แล้วเราก็เริ่มสงสารลูกและคิดว่าจะพยายามลดๆ งานที่เมืองไทยลง เพื่อที่จะไปอยู่เมืองจีน คือยังไม่ได้อยู่กับถาวร แต่ขอไปดูลาดเลาก่อนว่าอยู่ได้หรือเปล่า"


วางแผนว่าอาจจะไปอยู่จีน?
  "ใช่ๆ แต่ว่าอย่างที่บอกว่า คงไม่ได้เป็นการไปอยู่ถาวรแล้วจะไม่กลับไปเลย แต่อาจจะเป็นแบบอยู่ที่เมืองจีนนานหน่อย แล้วก็บินกลับมาเมืองไทยบ้าง เพราะว่าที่เมืองไทยก็ยังมีรายการ มีเรียลิตี้ และมีหลายอย่างที่ต้องทำ แล้วละครเราก็ยังมี แต่ตอนนี้บี้เซ็นสัญญาถาวรที่เมืองจีนแล้ว ว่าจะต้องอยู่ที่โน่นเป็นส่วนใหญ่ อาจจะกลับมาเมืองไทยได้น้อยมาก เพราะเขาเซ็นสัญญาไว้ตอนนี้ 3 ปี"


ถ้าต้องไปจริงๆ เราคำนึงถึงแฟนคลับเป่าเปาไหม ว่าเขาอาจจะเจอน้องยากขึ้น?
  "ถ้าจะให้คำนึงถึงแฟนคลับ ก็ต้องคำนึงถึงเราก่อน ถึงลูกก่อน เราเชื่อว่าคนที่รักเป่าเปาก็จะเข้าใจ เพราะว่าคนที่รักเป่าเปาก็รู้สึกแฮปปี้เวลาเปาแฮปปี้ เวลาที่เห็นเปาอยู่กับพ่อ เขาก็จะรู้สึกดี แต่ว่าจริงๆ คือบินไปบินมามันก็เป็นเรื่องปกติ ต่อไปเปาก็ต้องมีชีวิตของตัวเอง ในการเรียนหนังสือ ในการท่องโลก"


มีโอกาสได้ไปดูที่ทางบ้างหรือยัง?
  "เดี๋ยวเริ่มต้นเดือนสิงหาคมก็จะไปดู แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นที่เมืองไหน อีกอย่างบี้เขาจะต้องย้ายไปเรื่อยๆ ตามโลเคชั่นที่ถ่าย คงต้องดูอีกทีว่าจะย้ายตามกันไปตามแต่ละเมืองไหม เพราะบางทีเขาก็เช่าเพนเฮาท์อยู่ กิ๊บก็อาจจะรับงานพิธีกรน้อยลง ละครอาจจะถ่ายไว้เรื่องหนึ่ง แล้วก็พอก่อน แบบที่เราไม่ต้องอยู่ตลอดเวลา"


เห็นถึงความพยายามของเขาไหม ไปทำงานที่นู้นคิดถึงลูกก็ไม่ได้เจอ?
  "คือเราเข้าใจเลย ว่าเขาต้องใช้ความอดทนมาก แล้วการไปเริ่มต้นทำงานที่โน่น มันก็จะมีความกดดัน และต้องปรับตัวหลายอย่าง แล้วบี้เป็นคนที่ติดลูกติดเมียมาก เราก็เข้าใจ เพราะที่ผ่านมาเขาก็จะบ่น คิดถึงบ้านตลอด แต่ว่าเขาก็น่ารัก เขาตั้งใจที่จะทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว อีกอย่างหนึ่งคือมันเป็นความฝันของเขาที่จะได้ไปทำงานตรงนั้น กิ๊บก็เลือกที่จะสนับสนุนค่ะ"


แสดงว่าค่าตอบแทนของบี้ที่โน่น ต้องคุ้มกับการที่ให้ภรรยาและลูกไม่ต้องทำงาน?
  "ก็กินอิ่มเลยอ่ะ(หัวเราะ) ตอนนี้บี้ก็น่าจะเอาดีกับงานที่เมืองจีนเป็นหลักแล้ว จริงๆ เขาก็ถนัดเพราะเป็นภาษาบ้านเกิดเขา และเขาก็เข้าใจวัฒธรรมจีนทุกอย่าง ทางจีนก็ให้การต้อนรับเขาอย่างดี เขาโชคดีที่โอกาสมาถึงตัวเขาแบบดีมาก เรารู้สึกว่าเขาตั้งใจ เขากลับมาเราก็รู้สึกว่าเขาดูเป็นคนที่โตขึ้น อยู่นี่เราก็จะมองว่าเขาเหมือนเด็ก เพิ่งเข้าวงการใหม่ตลอดเวลา พอเข้าไปนู่นกลับมาเหมือนเขาทำงานเต็มที่มากขึ้น"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กุ๊บกิ๊บ แพลนพา เป่าเปา ย้ายไปอยู่กับพ่อที่เมืองจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook