2 ผัวเมียชัยภูมิสุดช้ำ น้ำท่วมหนักซ้ำเจอไฟไหม้บ้าน วอดทั้งหลัง

2 ผัวเมียชัยภูมิสุดช้ำ น้ำท่วมหนักซ้ำเจอไฟไหม้บ้าน วอดทั้งหลัง

2 ผัวเมียชัยภูมิสุดช้ำ น้ำท่วมหนักซ้ำเจอไฟไหม้บ้าน วอดทั้งหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ผัวเมียชัยภูมิสุดช้ำ น้ำท่วมนาข้าวเสียหายหมด ซ้ำเจอไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง ไม่เหลืออะไรเลย

วันนี้ (29 กค.60) เวลา 09.00 น. ร.ต.อ. สุพจน์ กิจกระโทก พนง.สอบสวน สถานีตำรวจภูธรแก้งคร้อ ได้รับแจ้งจาก ชาวบ้านว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านประชาชนในหมู่บ้านนครซำ หมู่ที่ 9ตำบลหนองไผ่ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ  หลังรับแจ้งจึงประสานไปยังหน่วยดับเพลิงของ อบต.หนองไผ่ และเทศบาลตำบลแก้งคร้อ และรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที ในที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้บ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ และชาวบ้านจำนวนมากกำลังช่วยกันขนข้าวของเครื่องใช้หนีกันอลม่าน และรถดับเพลิงจำนวน 3 คัน เร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงและกำลังจะลามไปติดบ้านเรือนชาวบ้านข้างเคียงอีกก่อนที่ จนท.จะฉีดน้ำสกัดไว้ได้ทัน ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงควบคุมเพลิงได้สงบ

จากการสอบถามนายวิไล และ นางประยูร อายุ 48 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งนาข้าวถูกน้ำท่วมและบ้านยังถูกเพลิงไหม้วอดทั้งหลัง ถึงกับ หลั่งน้ำตา บอกว่าตนเองออกไปสำรวจนาข้าวท้ายหมู่บ้านที่เสียหายจากน้ำท่วมเมื่อ 2 วัน โดยขณะที่กำลังเดินสำรวจแปลงนาข้าว มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์บอกให้รีบกลับบ้านเพราะบ้าน เกิดไฟไหม้ จากการสำรวจความเสียหายภายในบ้านพบว่าทรัพย์สินเสียหายทั้งหมด พร้อมเงินสด 5,000 บาท ถูกเพลิงไหม้วอดไปด้วย มีเพียงตู้เสื้อผ้า 2 หลังเท่านั้นที่ชาวบ้านช่วยกันยกหนีไฟออกมาได้

ร.ต.อ. สุพจน์ กิจกระโทก พนักงานสอบสวนกล่าวว่า หลังจากได้สอบปากคำเจ้าของบ้านแล้วคาดว่าสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้อาจจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรแต่จะประสานเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานลงมาตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้งหนึ่งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไปส่วนค่าความเสียหายประมาณ 5 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook