ทุบหัวหนุ่มก่อสร้างหมกศพข้างศาลา ตร.คาดฝีมือคนรู้จัก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/591/2957626/10.jpgทุบหัวหนุ่มก่อสร้างหมกศพข้างศาลา ตร.คาดฝีมือคนรู้จัก

    ทุบหัวหนุ่มก่อสร้างหมกศพข้างศาลา ตร.คาดฝีมือคนรู้จัก

    2017-07-30T13:03:08+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ก.ค.) เจ้าหน้าที่มูลนิธิท่งเซียเซี่ยงตึ้ง หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมตำรวจภูธรหาดใหญ่ เข้าตรวจสอบบริเวณศาลาริมทาง ถนนสาครมงคล อำเภอหาดใหญ่ หลังชาวบ้านแจ้งพบศพชายถูกทิ้งข้างศาลา

    ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพรม อายุกว่า 40 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ คนงานก่อสร้าง ชอบดื่มสุรา โดยมักจะออกมานั่งพักผ่อนดื่มสุราคนเดียวที่ศาลาดังกล่าวเป็นประจำ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากแคมป์ที่พักคนงานก่อสร้างมากนัก

    จากการสอบปากคำคนงานก่อสร้างในแคมป์คนงาน เบื้องต้น เมื่อคืนที่ผ่านมาประมาณ 20.00 นาฬิกา นายพรม นคราได้ออกจากแค้มป์คนงาน โดยบ่นน้อยใจเรื่องงาน บอกคนงานภายในแค้มป์ที่พักคนงานว่าคืนนี้หากไม่กลับมาที่แค้มป์ จะขอนอนอยู่ที่ศาลาดังกล่าว กระทั่งรุ่งเช้ามาเจอเป็นศพถูกตีด้วยค้อนเสียชีวิตอยู่ข้างศาลาดังกล่าว

    จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่บริเวณที่เกิดเหตุ พบร่องรอย เหมือนมีการต่อสู้ คาดว่านายพรมอาจจะต่อสู้กับคนร้ายก่อนคนร้ายจะแย่งค้อนของนายพรมไปได้ ก่อนคนร้ายจะใช้ค้อนที่นายพรมชอบพกพาทุบที่บริเวณศีรษะของนายพรม จนเสียชีวิตก่อนคนร้ายจะลากศพนายพรมไปทิ้งข้างศาลา ซึ่งเจ้าหน้าที่พบร่องรอยมีหยดเลือดเป็นทางยาว เพื่อหลบสายตาคนที่ขับรถผ่านไปมา

    ซึ่งสภาพศพนายพรม พบถูกตีด้วยค้อนเข้าบริเวณศีรษะหลายครั้งซึ่งเป็นค้อนที่ผู้ตายพกติดตัวไปตลอด และรถจักรยานยนต์ของนายพรมที่ใช้เป็นประจำได้หายไปด้วย จากการสอบถามเพื่อนคนงาน ยืนยันนายพรมฯ เป็นคนติดสุราแต่เป็นคนนิสัยดีไม่ระรานหรือเคยทะเลาะกับใคร

    เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งปมสังหารน่าจะมาจากคนร้ายประสงค์ทรัพย์ของนายพรม เกิดต่อสู้กันก่อนคนร้ายจะใช้ค้อนลงมือทุบศีรษะจนเสียชีวิต หรืออาจจะเกิดจากคนร้ายมานั่งดื่มสุราด้วยจนเกิดมีปากเสียงกันจนถึงขั้นลงมือสังหาร

    หลังก่อเหตุคนร้ายจึงนำรถจักรยานยนต์ของนายพรมหลบหนีไป โดยจะเร่งตรวจสอบมีคนงานในแค้มป์เดียวกันกับนายพรมหายตัวไปหรือไม่ อาจเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายพรม ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับนายพรมเป็นอย่างดี