ตำรวจมั่นใจคดีฆ่าทุบหัว จับ ผอ.ไม่ผิดตัว รอดีเอ็นเอในเล็บเหยื่อ

ตำรวจมั่นใจคดีฆ่าทุบหัว จับ ผอ.ไม่ผิดตัว รอดีเอ็นเอในเล็บเหยื่อ

ตำรวจมั่นใจคดีฆ่าทุบหัว จับ ผอ.ไม่ผิดตัว รอดีเอ็นเอในเล็บเหยื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจมั่นใจคดีฆ่าทุบหัวสาวในห้องน้ำโรงเรียนหลักฐานแน่น จับ ผอ.ไม่ผิดตัว รอผลตรวจดีเอ็นเอในเล็บเหยื่อ

(30 ก.ค.) เวลา 17.30 น ความคืบหน้าคดีคนร้ายฆ่าหญิงวัย 33 ปี หมกห้องน้ำในโรงเรียนบ้านหนองคล้า ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง เหตุเกิดเย็นของวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรังร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธร สภ.เขาวิเศษ ใช้เวลา 3 วันสามารถแจ้งข้อกล่าวหา นายวินิจ ผอ.โรงเรียน  ผู้ต้องหาฐานความผิด “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน” โดยการฆ่าทุบหัว นางสาวลัดดา อายุ 33 ปี ชาวบ้าน ต.เขาวิเศษ อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ซึ่งทั้งคู่มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกัน

หลังพนักงานสอบสวน สภ.เขาวิเศษ ได้ฝากขังผู้ต้องหาต่อศาลจังหวัดตรัง ญาติผู้ต้องหา ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 5 แสนบาทต่อศาล โดยที่ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว เพราะผู้ต้องหามีที่อยู่เป็นหลักแหล่งไม่หลบหนี และไม่เข้าไปยุ่งเหยิงต่อพยานหลักฐานในคดี 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน โดยเฉพาะหลักฐานภาพรถยนต์เก๋งของผู้อำนวยการที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดหน้าโรงเรียน ซึ่งยืนยันว่าผู้อำนวยการออกจากโรงเรียนเป็นคนสุดท้าย โดยไม่พบคนอื่นๆ อีกเลย หลักฐานที่ปรากฏภายในบ้านของผู้ตายที่ระบุถึงความสัมพันธ์ชู้สาวต่อกัน รวมถึงหลักฐานเป็นชิ้นเนื้อบริเวณหนังศีรษะของผู้ตาย ที่ปรากฏอยู่ภายในเล็บของผู้ต้องหา ที่เจ้าหน้าที่กำลังรอผลพิสูจน์ดีเอ็นเอว่าตรงกับดีเอ็นเอของผู้ตายหรือไม่

ล่าสุด ที่บ้านซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ บรรดาญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านก็มาร่วมงานศพกันไม่ขาดสาย ยังมีการพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น  รวมทั้งการนำเสนอข่าวของสื่อแต่ละสำนัก ในวันนี้นายอำเภอวังวิเศษ ก็เดินทางมาเยี่ยมญาติและลูกชายผู้เสียชีวิตที่ตั้งงานศพอีกเพื่อสอบถามถึงปัญหาที่หนักใจ ทางนายอำเภอยินดีให้ความช่วยเหลือ

ญาติผู้ตายระบุว่า สิ่งที่กังวลคือ การดำเนินคดีกับผู้ต้องหาที่เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ระดับ ผอ.โรงเรียน ตนเองและญาติพี่น้องไม่มั่นใจว่าจะเอาผิดกับ ผอ.โรงเรียนคนนี้ได้หรือไม่ แต่ฟังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นพนักงานสอบสวนก็มั่นใจระดับหนึ่ง แต่เมื่อนายอำเภอวังวิเศษมาให้กำลังใจ มาเยี่ยมที่งานศพ 3 ครั้งก็มั่นใจขึ้นมากว่า คดีต้องดำเนินเป็นไปตามกรอบของกฎหมายบ้านเมือง ตนร้องขอความเป็นธรรมให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด และเชื่อว่าตำรวจคงไม่จับแพะ  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook