ดีเจอ้อนน้อย มอบตัว ร่ำไห้ขอโทษเหยื่อ-ตร.ให้ประกัน 1.5 แสน

ดีเจอ้อนน้อย มอบตัว ร่ำไห้ขอโทษเหยื่อ-ตร.ให้ประกัน 1.5 แสน

ดีเจอ้อนน้อย มอบตัว ร่ำไห้ขอโทษเหยื่อ-ตร.ให้ประกัน 1.5 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดีเจ้อ้อนน้อย" มอบตัวตำรวจ ร่ำไห้ต่อหน้าสื่อ ขอโทษผู้เสียหาย อ้าง ทำไปเพื่อป้องกันตัว - ตร.แจ้งข้อหาให้ประกัน 1.5 แสนบาท 

ดีเจอ้อนน้อย อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาใช้แก้วน้ำกระแทกหน้า น.ส.พิชฤ์ บล็อกเกอร์สาว อายุ 28 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัสเย็บไป 100 เข็ม เหตุเกิดเหตุที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านทาวน์อินทาวน์ เมื่อวันที่ 25 ก.ค.60 ต่อมาทาง น.ส.เอิ๊ก บล็อคเกอร์บิวตี้ชื่อดัง ซึ่งเป็นพี่สาวของเหยื่อได้โพสต์คลิปลงโซเชียลเพื่อบอกเล่าเรื่องราว จนเป็นกระแสทั่วโลกออนไลน์

โดย ดีเจอ้อนน้อย เดินทางมาพร้อมกับ นายสุทัศน์ เกาไสยนันท์ ทนายส่วนตัวเดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง โดย ดีเจอ้อนน้อย ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอโทษไปยังครอบครัวของผู้เสียหาย โดยอ้างว่าเหตุการณ์วันนั้นตนเองทำไปเพราะต้องการป้องกันตนเองไม่ได้มีเจตนาทำร้าย เนื่องจากแฟนสาวถูกหาเรื่องก่อน 

ขณะเดียวกัน ยืนยัน ว่าไม่ได้มีเจตนาหลบหนี แต่ที่ยังไม่เข้ามอบตัวในทันที เพราะอยู่ระหว่างรวบรวมเงินเพื่อมาประกันตัว และเข้าใจว่าจะมีการออกหมายเรียก โดยไม่คิดว่าจะถูกออกหมายจับ

นายสุทัศน์ ทนายความกล่าวว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธเนื่องจากไม่มีเจตนาทำร้าย ส่วนรายละเอียดวันเกิดเหตุยังไม่ได้พูดคุยกับลูกความ และยังไม่ได้ดูคลิปวิดิโอของพี่สาวผู้เสียหายที่เผยแพร่ต่อสื่อมวลชน พร้อมระบุ เบื้องต้นพยานหลักฐานที่นำมาวันนี้ยังไม่เพียงพอ และจะกลับไปรวบรวมเพื่อนำส่งให้พนักงานสอบสวนเพิ่มเติม 

ขณะเดียวกัน ได้ใช้หลักทรัพย์เงินสด 150,000 บาท ยื่นขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่งพนักงานสอบสวนไม่ได้คัดค้านและไม่ได้กำหนดเงื่อนไขการให้ประกันตัวแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะนัดคู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยปรับความเข้าใจกัน แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าเป็นวันไหน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook