ลูกหมีใจเย็นๆ เชียร์ ยังโสด ไฮโซบิ๊ก ได้แค่สถานะเพื่อน

ลูกหมีใจเย็นๆ เชียร์ ยังโสด ไฮโซบิ๊ก ได้แค่สถานะเพื่อน

ลูกหมีใจเย็นๆ เชียร์ ยังโสด ไฮโซบิ๊ก ได้แค่สถานะเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

แม่หมี "เชียร์ ฑิฆัมพร" ออกมาคอนเฟิร์มแล้ว หลังถูกจับตามองหนักมากเกี่ยวกับสเตตัสหัวใจของและไฮโซหนุ่มนามสกุลดัง "ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล" เพราะมีตาดีแอบสังเกตเห็นว่าช่วงนี้ดูเหมือนทั้งคู่จะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยๆ!!

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวเชียร์จะออกมาคอนเฟิร์มชัดๆ ว่า ตัวเธอเองยัง โสดสนิท และที่สำคัญ ไฮโซบิ๊ก ก็มีสถานะแค่เพื่อนในกลุ่มแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังบอกอีกด้วยว่า ไม่อยากให้แฟนๆ ตีความกันไปก่อน เพราะถ้าหากทุกคนรู้สึกไม่มีความสุข ตัวเธอเองก็จะรู้สึกแย่ตามไปด้วย...

มีภาพเดินห้างกับผู้ชายหลุดออกมา หลายคนสงสัยว่าเขาคือใคร ?
"ก็เป็นผู้ชายที่เดินห้างกับเราไงคะ (หัวเราะ) เป็นเพื่อนกัน และเอาจริงๆ เราไม่เคยไปไหนมาไหนกันสองต่อสองเลย เพราะเราไปกันเป็นแก๊งตลอด และวันนั้นเราก็ไม่ได้ไปกันแค่สองคนด้วย"

ถามถึงความสัมพันธ์กับ "ไฮโซบิ๊ก" บ้าง สถานะคืออะไร ?
"ไฮโซบิ๊กคือเพื่อนกันค่ะ เป็นแค่เพื่อนกัน เพราะเราเรียนด้วยกันในกลุ่มคอร์สธุรกิจ จริงๆ มีอีกหลายคนเลยนะ และทุกคนก็น่าจะเห็นบ่อยด้วย เพียงแต่ว่าคนอาจจะจับตาแค่เชียร์กับบิ๊กมากกว่า"

รู้จักกันมานานหรือยังกับไฮโซบิ๊ก ?
"รู้จักกันตั้งแต่ช่วงต้นปีค่ะ เพราะช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราเรียน แต่เรื่องความสัมพันธ์ก็อย่างที่บอก เราเป็นแค่เพื่อนที่สนิทกันค่ะ มีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน (หัวเราะ)"

เขามีท่าทีว่าจะจีบเราบ้างไหม ?
"อันนี้ต้องไปถามเขาเองค่ะ (หัวเราะ) คือเราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และก็แลกเปลี่ยนความรู้ทางธุรกิจกันอะไรประมาณนั้น"

แฟนคลับคู่จิ้นของเรากับ เต้ย พงศกร ค่อนข้างหวั่นไหวเพราะภาพของเรากับไฮโซบิ๊ก ?
"ใจเย็นๆ นะลูก ซึ่งเชียร์ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ มากเลยนะที่ชอบเชียร์กับเต้ยและก็จิ้นกันอยากให้เป็นจริง แต่เชียร์้เองก็เคยพูดไว้นะว่า ในเรื่องบางเรื่องไม่ว่าจะเป็นส่วนของเต้ยหรือส่วนของเชียร์ คือมันก็ไม่แปลกที่ต่างคนต่างจะมีสังคม ดังนั้นเชียร์ก็ไม่อยากที่จะให้เอามาปะปนกับความรู้สึกบางอย่าง เพราะเชียร์เองก็อยากให้ทุกคนมีความสุข แต่ถ้าหากทุกคนไม่มีความสุขเชียร์เองก็จะรู้สึกไม่สบายใจไปด้วย คือเราก็เป็นครอบครัวหมีด้วยกัน เชียร์ก็อยากให้ทุกคนแฮปปี้"

"แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วสำหรับชีวิตส่วนตัวของเชียร์กับเต้ย คือมันจะดำเนินยังไงมันก็คงต้องดำเนินอย่างนั้น แต่ถ้าหากมันทำให้คนที่เขาเชียร์เราต้องรู้สึกเสียใจ เชียร์เองก็ไม่สบายใจเหมือนกัน แต่เชียร์ก็ต้องพูดตรงๆ ว่าเชียร์เองก็ทำอะไรไม่ได้ ดังนั้นอยู่ในความพอดี อยู่บนพื้นฐานความสุขซึ่งกันและกันดีกว่าค่ะ"

พอมีข่าวออกมาแบบนี้เต้ยเขาได้มาถามเราบ้างไหม ?
"ไม่ได้ถามค่ะ แต่ด้วยความที่เขาเป็นคนชอบแซว เขาก็จะมาบอกอยู่เรื่อยๆ ว่า เจ๊มีคนจีบเยอะ แต่ว่ากับเรื่องนี้เขาก็ไม่ได้ถามอะไรค่ะ ไม่ได้คุยกันถึงเรื่องนี้เลย"

ล่าสุดเห็นว่าเราเองก็เพิ่งจะไปดูหนังกับไฮโซบิ๊ก ?
"ใช่ค่ะ ก็คือไปดูหนังพี่ยอร์ชด้วยกัน แต่ว่าเราไปกันเป็นกลุ่มเพื่อนเหมือนเดิมนะ เพราะพี่ยอร์ชเขาก็เป็นเพื่อนที่เรียนคลาสเดียวกัน อีกอย่างเวลาเราไปไหนมาไหนเราก็ใช้ชีวิตปกติตลอด แต่แค่ไม่อยากให้ตีความกันไปก่อนก็เท่านั้นเอง เป็นห่วงความรู้สึกทุกฝ่ายค่ะ"

จะมีโอกาสพัฒนาไหมสำหรับเรากับไฮโซบิ๊ก ?
"ถ้าจริงๆ ณ ตอนนี้เชียร์ก็รู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนะคะ แต่ถ้าถามถึงโอกาสการพัฒนาไปเป็นอย่างอื่น คือ...มันก็เอาเป็นว่าง่ายๆ ถ้าหากใครที่ดีกับเชียร์ หรือมีความรู้สึกดีๆ ที่อยากจะดูแลเรา และตัวเราเองก็มีความรู้สึกกับคนนั้น เชียร์ก็คงตอบสนองคนนั้นค่ะ แต่ว่า ณ ตอนนี้เชียร์ให้ทุกคนเป็นเพื่อนหมด"

สรุปสถานะของเราก็คือยังโสด ?
"โสด (หัวเราะ) ยังโสดค่ะ เราก็ยังดูๆ อยู่ เดี๋ยวมันก็คงชัดเจนขึ้น ก็ติดตามกันค่ะ เอาไว้ชัดเจนแล้วค่อยบอก (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ลูกหมีใจเย็นๆ เชียร์ ยังโสด ไฮโซบิ๊ก ได้แค่สถานะเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook