ต่อ ธนภพ หวานๆ ชม มีน แฟนน่ารัก ไม่จุกจิกโพสต์ภาพคู่ลง IG

ต่อ ธนภพ หวานๆ ชม มีน แฟนน่ารัก ไม่จุกจิกโพสต์ภาพคู่ลง IG

ต่อ ธนภพ หวานๆ ชม มีน แฟนน่ารัก ไม่จุกจิกโพสต์ภาพคู่ลง IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ทำเอาคนโสดรวมถึงสาวๆ ทั้งประเทศอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถบๆ สำหรับทริปกระชับรักเติมความหวานไกลถึงประเทศฝรั่งเศส ของนักแสดงหนุ่ม "ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร" กับแฟนสาวนอกวงการ "มีน ชุติญา" แต่งานนี้หลายคนก็อดสงสัยไม่ได้ว่า แหม...นานๆ จะมีเวลาให้กันสักที ทำไมๆ ในอินสตาแกรมของพระเอกหนุ่มถึงไม่โพสต์ภาพคู่หวานใจให้แฟนๆ ได้กดไลค์กันบ้างเลย !?

ซึ่งล่าสุดขณะที่ ต่อ ธนภพ เดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "คอนเสิร์ตคิดถึงแม่ ครั้งที่ 20" เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงให้หายสงสัย พร้อมกับอัพเดทความหวานให้เราฟังกันแบบจัดเต็มว่า...

ไปเที่ยวกับแฟนที่ต่างประเทศเป็นยังไงบ้าง ?
"ดีครับผม (ยิ้ม) ทริปนี้เป็นทริปหยุดงานแบบจริงจังของผมเลยนะ เป็นทริปขอพักครั้งแรกหลังจากที่ทำงานมา 4 ปี ก็ขอผู้ใหญ่ได้ทั้งหมด 15 วันครับ จริงๆ ขอไว้ 1 เดือนนะ แต่พอคิดไปคิดมาแล้วอยากกลับมาช่วยพี่ก็เลยไปแค่ 15 วันดีกว่า (ยิ้ม)"

เพราะอะไรเราถึงเลือกที่จะลายาว ?
"ความรู้สึกแรกของผมเลยก็คือ ผมรู้สึกว่าของหมด ไม่ใช่แบตหมดนะ แต่มันจะเป็นในลักษณะที่พอเราเล่นอะไรไปมากๆ เราก็เริ่มรู้สึกว่ามันซ้ำ ดังนั้นเราก็เลยอยากออกเดินทาง อยากหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ อยากกลับมาพร้อมกับอะไรใหม่ๆ ที่จะให้คนดูรู้สึกว่าเราไม่ซ้ำ"

เกี่ยวไหมว่าเป็นเพราะแฟนเราอยากให้มีเวลาไปเที่ยว ?
"ผมคิดว่าเราใช้เหตุผลรวมๆ กันไปดีกว่าครับ (หัวเราะ) เราใช้ประโยชน์หลายๆ อย่างในครั้งเดียว (ยิ้ม)"

เป็นเพราะก่อนหน้านี้ด้วยไหมที่เหมือนฝ่ายหญิงบ่นว่าคิดถึง ?
"ไม่เห็นมีเลยพี่ผมไปขอดูในไอจีเขาแล้ว หรือว่าผมอ่านแล้วผมไม่คิดมากเอง (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ นะมันมีอีกประเด็นหนึ่งที่ไปก็คือ เพื่อนผมเขาเพิ่งจะเรียนจบ คือเขาเรียนอยู่ที่ลอนดอน ผมก็เลยอยากจะไปรับงานปริญญาเขา แต่ไปๆ มาๆ ผมดันจำวันผิด คือกลับไทยก่อนวันที่เขารับปริิญญา (หัวเราะ) แต่สุดท้ายก็ได้เจอนะเพราะเพื่อนมาหา ก็เลี้ยงข้าวเลี้ยงอะไรกันไป"

ทริปนี้ได้พักผ่อนได้หาแรงบันดาลใจสมความตั้งใจเลยไหม ?
"ใช่ครับ จริงๆ มันก็เหมือนเราได้ชาร์จแบตนั่นแหละครับ แต่ถามว่าเป็นทริปตามใจแฟนไหม ไม่นะ ทริปนี้เป็นทริปตามใจผม"

ได้มีโอกาสพาเขาไปช้อปปิ้งหรือซื้อของให้กันบ้างหรือเปล่า ?
"มีบ้างครับ คือก็ซื้อกระเป๋าให้แม่บ้าง และก็ซื้อให้เขาด้วย เพราะนานๆ เราจะไปเที่ยวด้วยกันสักที แต่ผมไม่ใช่ป๋านะ คือเราซื้อของแลกกันธรรมดาเลย ผมซื้อให้เขา เขาซื้อให้ผม และบอกเลยว่าคนอย่างผมไม่เปย์แน่นอน เพราะความรักก็คือความรัก ไม่จำเป็นต้องให้ของอะไรกัน เหมือนกับเพลงประกอบละคร เล่ห์รักสลับร่าง (ยิ้ม)"

จากนี้ไปจะได้เห็นแฟนเราในอินสตาแกรมเราบ่อยขึ้นไหม ?
"แล้วแต่โอกาสละกันครับ เพราะเราก็ไม่ได้มีการห้ามใดๆ อยู่แล้ว ทุกอย่างอยู่ในการให้เกียรติกันเสมอ คือมีโอกาสที่จะได้เห็นและก็มีโอกาสที่จะไม่ได้เห็นครับ"

ทำไมทริปนี้เราไม่โพสต์ภาพคู่แฟนลงในอินสตาแกรมบ้าง ?
"จริงๆ ภาพคู่มีเยอะนะครับ แต่ผมรู้สึกว่าผมไม่ได้จำการออกมาป่าวประกาศ แต่ผมจำช่วงเวลานั้นๆ มากกว่า คือถามว่าไม่อยากโพสต์รูปคู่ใช่ไหม คือมันไม่มีทั้งความยาก และก็ไม่มีทั้งความไม่อยากมากกว่าครับ ทุกอย่างเป็นปกติเลย"

ให้แฟนเราเป็นคนโพสต์แทน ?
"เอาเป็นว่าเดี๋ยววันนี้ผมกลับไปผมลงเลยดีไหม (หัวเราะ) ถามว่าเขาน้อยใจหรือเปล่า คือเอาจริงๆ นะ เขาไม่อะไรเลยครับ เขาไม่ใช่คนเยอะ เขาเป็นคนง่ายๆ สบายๆ และก็ไม่ใช่คนจุกจิกด้วย เขาเป็นคนน่ารักกว่านั้นเยอะ (ยิ้ม)"

เมื่อก่อนคนจะติดตามรูปเราจากอินสตาแกรมแฟน ตอนนี้พอเรามีอินสตาแกรมเป็นของตัวเองแล้ว ของแฟนเงียบเลยไหม ?
"ไม่เงียบครับ จริงๆ แฟนคลับผมก็เป็นแฟนคลับเขาด้วยนะ เพราะเขาเองก็ออกงานบ้าง เป็นพิธีกรบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ไม่อยากให้จริงจังอะไรขนาดนั้น"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ต่อ ธนภพ หวานๆ ชม มีน แฟนน่ารัก ไม่จุกจิกโพสต์ภาพคู่ลง IG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook