หนุ่มบิ๊กไบค์-คนรถเก๋ง วิวาทกลางถนน ตร.แจ้งข้อหาทั้งคู่

หนุ่มบิ๊กไบค์-คนรถเก๋ง วิวาทกลางถนน ตร.แจ้งข้อหาทั้งคู่

หนุ่มบิ๊กไบค์-คนรถเก๋ง วิวาทกลางถนน ตร.แจ้งข้อหาทั้งคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับบิ๊กไบค์ที่ถูกแทงบาดเจ็บสาหัสและชายสูงอายุที่ใช้มีดแทงหนุ่มบิ๊กไบค์ เหตุเพราะกระทบกระทั่งขับรถเบียดกัน ก่อนขับรถไล่ชนท้ายรถบิ๊กไบค์ ตามที่ปรากฏคลิปบนโลกออนไลน์เดินทางเข้าพบตำรวจเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย กับทั้ง 2 ฝ่าย

วันนี้ (31 ก.ค.) จากเหตุการณ์หนุ่มบิ๊กไบค์ขี่มาบนถนน มีช่วงจังหวะหนึ่งที่ภาพจากกล้องติดบิ๊กไบค์ บันทึกไว้ได้ ในภาพจะเห็นว่าบิ๊กไบค์คล้ายกำลังเร่งเครื่องรถ ผ่านไปไม่นาน มีรถเก๋งขับตามมาชนท้ายและเบียดบิ๊กไบค์ ก่อนทั้งคู่จะจอดรถข้างทาง คนขี่บิ๊กไบค์เดินไปเคาะกระจกรถเก๋ง จากนั้นคนขับรถเก๋งลงมาจากรถ ในภาพจะเห็นจังหวะคล้ายเหวี่ยงมือออกมา ซึ่งคนขี่บิ๊กไบค์ระบุว่า เป็นจังหวะที่เขาถูกแทง ก่อนที่จะเข้าไปต่อยคนขับรถเก๋ง เพื่อให้วางมีดลง และมีคนเข้ามาห้ามปราม

นายวัลลภ กิจพาณิชย์ คนขี่บิ๊กไบค์ ให้การกับตำรวจอ้างว่า ตัวเองไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อน แต่รถเก๋งเร่งเครื่องมาชนท้าย และมีอาวุธจึงพยายามทำทุกทางให้ปล่อยมีดแต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ปอด กระดูกซี่โครงหัก 1 ซี่

ด้านคู่กรณี คนขับรถเก๋ง เข้าพบพนักงานสอบสวนช่วงบ่าย ให้การว่าตัวเองไม่ได้เป็นอาจารย์ เพราะเลิกสอนมา 10 ปี และอ้างว่าที่ขับชนท้าย เพราะคนขับบิ๊กไบค์เบรกกะทันหัน และไม่ได้เป็นคนเริ่มก่อนแต่เพราะป้องกันตัวเนื่องจากถูกชกหลายหมัด จึงนำมีดพกที่ติดตัวมาป้องกันตัว

พันตำรวจเอกธรรมนูญ บุญเรือง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง บอกว่า เรื่องนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อตรวจสอบว่าจะเข้าข่ายความผิดอื่นหรือไม่ แต่เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 คน ข้อหาทำร้ายร่างกายไว้ก่อน ส่วนการตรวจหาร่องรอยการเฉี่ยวชนนั้น อยู่ระหว่างรอผลจากพิสูจน์หลักฐาน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook