หนุ่มนำพัสดุด่วนส่งของช้า 5 นาที ถูกรุมตีจนอุจจาระ-ปัสสาวะไหลพราก

หนุ่มนำพัสดุด่วนส่งของช้า 5 นาที ถูกรุมตีจนอุจจาระ-ปัสสาวะไหลพราก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนักงานนำพัสดุด่วนไปส่งของช้า 5 นาที ถูกทำร้ายทุบตีจนสูญเสียระบบควบคุมอุจจาระ-ปัสสาวะไหลไม่หยุด ด้านคนลงมืออ้างอากาศร้อน ซ้ำมีประจำเดือน เลยมีอารมณ์ฉุนเฉียวรุนแรงเกินไป

(1 ส.ค.) สื่อประเทศจีนเผยแพร่คลิปวีดิโอหนึ่งที่กำลังเป็นที่สนใจไม่น้อยบนโลกออนไลน์ของจีนขณะนี้ โดยเป็นภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่เมืองจูโจว มณฑลหูหนาน พนักงานส่งพัสดุด่วนคนหนึ่งไปส่งของช้า 5 นาที จึงเกิดทะเลาะถกเถียงกับหญิงรายหนึ่งซึ่งคาดว่าเป็นลูกค้า

โดยระหว่างนั้นหญิงรายดังกล่าวได้ใช้ร่มที่ถืออยู่ในมือฟาดตีเข้าที่ศีรษะของพนักงานหนุ่มนี้ เขาจึงได้ยื่นมือออกไปผลักเธอแล้วเดินออกมา จากนั้นก็มีชายอีกคนถลาเข้ามาทำร้ายทุบตี รวมทั้งถีบเข้าบริเวณช่องท้องกับช่องอกของเขาจนเกิดแผลฟกช้ำดำเขียว กระทั่งอุจจาระและปัสสาวะไหลพราก ขณะที่ผู้คนเดินถนนก็พยายามเข้ามาช่วยห้าม

ทั้งนี้ มีบางสื่อรายงานว่า หญิงรายดังกล่าวเผยว่าช่วงเกิดเหตุเป็นตอนเที่ยงวันที่อากาศร้อนมาก อีกทั้งเธอก็มีประจำเดือนอยู่ด้วยจึงทำให้มีอารมณ์ฉุนเฉียวรุนแรงจนลงมือทำร้ายพนักงานหนุ่มไปดังกล่าว ด้านนายฮัน ผู้จัดการบริษัทขนส่งกล่าวว่า ชายที่ร่วมลงมือทำร้ายตลอดมาก็ไม่เคยปรากฏตัวตามงานสังคมเลย

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปวีดิโอเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก บางคนบอกว่า มีประจำเดือนก็ทำร้ายทุบตีคนได้ งั้นต่อไปหากเป็นวัยหมดประจำเดือนแล้วไปฆ่าคนก็คงใช้เหตุนี้เป็นข้ออ้างอีก?! บางคนก็บอกว่าขนาดนี้ก็รีบไปตรวจที่โรงพยาบาลเถอะ

(ข้อมูลจาก ไมโครบล็อก 新京报我们视频)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook