ปันปัน ขอเคลียร์!! นักแสดง ป. ทะเลาะแฟนหนัก ปาโทรศัพท์ใส่หน้าคอนโด

ปันปัน ขอเคลียร์!! นักแสดง ป. ทะเลาะแฟนหนัก ปาโทรศัพท์ใส่หน้าคอนโด

ปันปัน ขอเคลียร์!! นักแสดง ป. ทะเลาะแฟนหนัก ปาโทรศัพท์ใส่หน้าคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ออกมาชี้แจงถึงข่าวที่ถูกโยงอีกคนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว "ปันปัน สุทัตตา" ที่ล่าสุดโดยเอี่ยวว่าเป็นนางเอกอักษรย่อ ป. ทะเลาะกับแฟน จนถึงขั้นปาโทรศัพท์ใส่หน้าคอนโดเลยทีเดียว

งานนี้สาว ปันปัน จึงได้ขอเคลียร์ทันทีว่า ไม่ใช่เธอแน่นอน เพราะไม่เคยทะเลาะกับใครรุนแรงจนถึงขั้นต้องปาโทรศัพท์ อีกอย่างช่วงนี้โสดสนิท ไม่มีคนให้ทะเลาะด้วยแน่ๆ

ช่วงนี้หายหน้าหายตาไม่ค่อยเจอตามงานอีเว้นท์เลย ?
"ไม่ค่อยได้ออกงานอีเว้นท์เท่าไหร่ค่ะ ช่วงนี้ปิดเทอมอยู่ ก็เพิ่งปิดกล้องซีรีส์ไปค่ะ คือเรามีงานอย่างอื่นเลยไม่ค่อยได้ออกอีเว้นท์เท่าไหร่"

เจออีกทีหุ่นดี ผอมลงเยอะ ?
"คือปิดเทอมเลยมีเวลาว่าง ออกกำลังกายเยอะค่ะช่วงนี้ ไม่ได้ลดเยอะแต่เราไปปั่นจักรยานเยอะเลยดูเพรียว ถ้าสังเกตในไอจีสตอรี่เราจะลงรูปค่อนข้างเยอะเหมือนกันค่ะ ออกกำลังกายเยอะๆ มันติด ไปทุกวัน ถ้ามีเวลาว่างก็จะไป แต่ไม่ได้มีโปรเจ็กต์จะถ่ายแบบอะไร ไม่มีค่ะ ไม่มี"

หุ่นดีจะเปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่เลยไหม ?
"ไม่เปลี่ยนๆ เปลี่ยนไม่ได้ (หัวเราะ) คือชุดวันนี้เราใส่แล้วเลยดูเอวเล็ก แต่ปกติไม่ได้ใส่ชุดแบบนี้ออกงาน ไม่ค่อยถนัดเซ็กซี่เพราะเขินค่ะ (หัวเราะ) ส่วนถ้ามีติดต่อให้ถ่ายเซ็กซี่ เราก็ต้องดูว่าเซ็กซี่ขนาดไหน ถ้าโอเคกับเรา ดูพอน่ารักก็โอเคค่ะ"

ลิมิตเซ็กซี่เราคือขนาดไหน ?
"จริงๆ ชุดออกกำลังกายก็เซ็กซี่นะ เราก็เคยถ่ายนะ คือชุดธรรมดาทั่วไปก็มี เราถ่ายค่อนข้างเยอะเหมือนกัน"

จะมีถ่ายชุดว่ายน้ำไหม ?
"อุ้ย...เยอะไป ชุดว่ายน้ำยังไม่พร้อม ไม่ได้ๆ"

ถามเรื่องงานซีรีส์ ?
"เพิ่งปิดกล้องไปประมาณสักเดือนที่แล้วค่ะ จะออนแอร์เดือนหน้าแล้วค่ะ ช่วงนี้เขาทำแผนโปรโมทกันอยู่ เพิ่งถ่ายเอ็มวีไป ทีเซอร์ออกวันนี้ เป็นของแกรมมี่ค่ะ"

เว้นวรรคงานละครไปนานขนาดไหน ?
"ถ่ายได้ที่ละเรื่อง ตอนนั้นถ่ายตอนเปิดเทอมด้วยเหนื่อยมากเลย เดี๋ยวอีกสักประมาณเดือนตอนนี้รอผู้ใหญ่สรุปกันอยู่ มีเรื่อยๆ แต่รับได้ทีละเรื่อง เพราะเรียนจะขึ้นปี 3 แล้ว ยังไม่รับละครยาวจะรับเป็นงานซีรีส์หรือหนังที่ใช้เวลาถ่ายกระชับกว่า"

ถามถึงอักษรย่อ ป. ทะเลาะกับแฟนหนุ่มแล้วปาโทรศัพท์ใส่ คนก็โยงว่าเป็นเรา ?
"ไม่ใช่ค่ะ หนูไม่เคยปาโทรศัพท์ใครค่ะ ไม่น่าใช่ ไม่ใช่หนูแน่นอนเลยค่ะ ไม่เคยเจอ ไม่เคยทะเลาะกับใครที่ล็อบบี้แล้วปาโทรศัพท์ หนูคงไม่ทะเลาะกันรุนแรงขนาดนั้น"

หรือว่าไปเล่นอะไรแบบนี้บ้างหรือเปล่า ?
"ไม่ๆ ไม่มีแน่นอนค่ะ แล้วก็ไม่มีถ่ายละครฉากแบบนี้ ไม่มีไม่ใช่หนูแน่นอนค่ะ ถ้าเป็นชื่อหนูอาจจะเขียน ปป. มั้งคะ แต่นี่ไม่ใช่หนู แล้วก็ไม่ได้กังวลอะไร เพราะว่าไม่ใช่แน่นอน"

โดนโยงแบบนี้รู้สึกยังไง ?
"เพราะว่าในข่าวชื่อคล้ายๆ คนเลยคิดว่าเป็นหนู แต่ไม่ใช่ค่ะ หนูไม่มีคนให้ทะเลาะด้วย"

ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาคุยด้วยเลยเหรอ ?
"ไม่มีอ่ะ ก็ผ่านมาก็ผ่านไป หนูยังไม่ได้อยากคบกับใคร ถามว่ามีคนเข้ามาจีบไหม ก็มีบ้างแต่น้อยไม่ค่อยยุ่งกับใคร"

แล้วคนที่เคยเป็นข่าวล่ะ ?
"ก็เป็นเพื่อนของเพื่อนสาวในกลุ่ม เจอกันบ้างเป็นครั้งคราว"

อะไรที่ทำให้รู้สึกว่าไม่ใช่สักที ?
"เดี๋ยวนี้รู้สึกว่าอยู่คนเดียวแล้วแฮปปี้ ชีวิตมีอะไรให้ทำเยอะแยะตลอดเวลา เป็นคนที่หาอะไรทำตลอดเวลา อย่างช่วงนี้หนูชอบออกกำลังกาย แทนที่หนูจะมีแฟนไปกิน แต่หนูก็ปั่นจักรยานดีกว่า ไปหาเพื่อนดีกว่า หนูติดเพื่อนด้วย อยู่กับเพื่อนค่อนข้างเยอะมากๆ ค่ะ หนูไม่ได้หวงชีวิตโสด ถ้ามีดีเข้ามา เราก็แฮปปี้ เราก็ยินดีเปิดใจ แต่ว่าตอนนี้มันยังค่ะ"

เลือกเยอะไหม ?
"ก็ไม่ได้เยอะนะ ปกติค่ะ เราก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ถ้ามีแล้วเหมือนเดิม หรือไม่ได้ทำให้ชีวิตดีขึ้นก็อยู่คนเดียวดีกว่า"

เรามีวิธีปฏิเสธหนุ่มๆ ที่เข้ามาจีบเรายังไง ?
"เราก็เฉยๆ นิ่งๆ ไป หาอะไรทำของหนู ไปเจอเพื่อน อยู่กับพ่อดีกว่า สบายดี พ่อหวงด้วยค่ะ (ยิ้ม)"

ตอนนี้มีหนุ่มๆ อยู่ในสต็อกไว้ให้คัดกรองไหม ?
"ไม่มีค่ะๆ เช็คเลยค่ะ ไม่ค่อยได้คุยกับใครเลย มันสบายตัวสบายใจกว่า ความรักบางครั้งก็ทำให้ปวดหัว เห็นทุกคนรอบตัวเขามีความรักก็ปวดหัวมากเลย ถามเขามีปัญหา หนูก็อยู่ตรงกลางคอยบอกว่าเธอคุยกันดีๆนะ ถามว่าเหงาไหม ก็เหงาค่ะ ถ้ามีดีเราก็โอเค ไม่ดีเราก็เฉยๆ ถ้ามีก็ต้องดีเลย ให้ชีวิตเราดี"

คนที่เข้ามาต้องเป็นยังไง ?
"เข้าใจกัน ไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กัน โตเป็นผู้ใหญ่ มีความคิด เข้าใจกัน หนูค่อยๆ โตไปเรื่อย ตอนนี้ 20 ปีแล้ว เลข 2 แล้ว โตขึ้นเรื่อยๆ เดี๋ยวนี้ฟังพ่อมากขึ้นช่วงนี้ เจอพ่อบ่อย"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปันปัน ขอเคลียร์!! นักแสดง ป. ทะเลาะแฟนหนัก ปาโทรศัพท์ใส่หน้าคอนโด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook