ภารโรงล้างคราบจุดเกิดเหตุ ชาวบ้านลือผีเฮี้ยน ผอ.ยังลาป่วย

ภารโรงล้างคราบจุดเกิดเหตุ ชาวบ้านลือผีเฮี้ยน ผอ.ยังลาป่วย

ภารโรงล้างคราบจุดเกิดเหตุ ชาวบ้านลือผีเฮี้ยน ผอ.ยังลาป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าคดีสะเทือนใจ ฆ่าทุบหัวสาวห้องน้ำโรงเรียน ล่าสุดภารโรงล้างทำความสะอาด-เปิดใช้ใหม่ ด้าน ผอ.ผู้ต้องสงสัยยังลาป่วย ชาวบ้านร่ำลือวิญญาณเฮี้ยน

จากกรณีคดีสะเทือนขวัญ ผู้อำนวยการโรงเรียนใน อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าทุบหัว นางสาวลัดดา อายุ 33 ปี บริเวณห้องน้ำภายในโรงเรียน ขณะพาลูกชายไปเตะฟุตบอลบริเวณใกล้เคียงกัน หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยได้ยื่นเงินสด 5 แสนบาท ขอประกันตัวออกไปสู้คดี พร้อมกับได้รับคำสั่งให้ไปช่วยราชการ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่โรงเรียนที่เกิดเหตุ นายจรินทร์ รักษ์นุ้ย รอง.ผอ.สพป.รักษาราชการแทน ผอ.สพป.ตรัง เขต 2 ได้เดินทางมาเยี่ยมและพูดคุยกับคณะครูภายในโรงเรียน พร้อมกับกล่าวว่า ตนมาให้กำลังใจกับคุณครูและนักเรียนที่ยังอาจจะมีความหวาดกลัว ซึ่งทางผู้ที่รักษาการในตำแหน่ง ผอ.โรงเรียน ได้ลงมาพื้นที่และทำพิธีความเชื่อทางศาสนาเพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับคุณครูและนักเรียนแล้ว

ส่วนทางด้าน ผอ.โรงเรียนที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย ยังไม่มีการติดต่อมา แต่ทราบเบื้องต้นแล้วว่าได้มีการยื่นใบลาทั้งสัปดาห์ ทั้งนี้ก็ย่อมเป็นสิทธิ์ของเขา ส่วนสภาพจิตใจทั้งของครูและนักเรียนดีขึ้นกว่าเดิมทุกคนทำงานปกติ ส่วนนักเรียนไม่รู้เหตุการณ์อะไรเพราะไม่ได้อยู่ในช่วงเกิดเหตุ ขณะที่ห้องน้ำก็มีการเปิดใช้โดยปกติแล้ว หลังให้ทำความสะอาดให้หมดจด

นายสมจิตร นักการภารของโรงเรียน เปิดเผยว่า ได้ทำความสะอาดห้องน้ำในโรงเรียนเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ยังไม่มีใครกล้าเข้ามาใช้ห้องน้ำ โดยในวันที่ 11 สิงหาคมนี้ จะมีการนิมนต์พระมาทำพิธีทางศาสนา ส่วนเรื่องข่าวลือที่ชาวบ้านบอกว่าเห็นผู้หญิงมานั่งอยู่ในศาลา ส่วนตัวก็แอบกลัว แต่ยังไม่เคยพบเห็นอะไรผิดปกติ อาจจะเป็นแค่การหยอกเล่นของเด็กๆ มากกว่า

ทั้งนี้ นายสง่า พิรามวิทวัส ซึ่งเดินทางเข้ามารับตำแหน่งรักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนในวันนี้ ได้มอบนโยบายให้แก่คณะครู และเตรียมการทำพิธีสักการะศาลพระภูมิภายในโรงเรียน เพื่อเป็นขวัญและให้กำลังใจครูและนักเรียนอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ภารโรงล้างคราบจุดเกิดเหตุ ชาวบ้านลือผีเฮี้ยน ผอ.ยังลาป่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook