นักเรียนโหดขว้างหินใส่คู่อริรถกระบะชนเสาไฟขาด2ท่อน

นักเรียนโหดขว้างหินใส่คู่อริรถกระบะชนเสาไฟขาด2ท่อน

นักเรียนโหดขว้างหินใส่คู่อริรถกระบะชนเสาไฟขาด2ท่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยุธยา-นักเรียน -นักเลง ใน จ.พระนครศรีอยุธยา ไล่ตีกลางถนน ก่อนจะใช้ขวดน้ำอัดลม และก้อนหินปาเข้าใส่กลุ่มคู่อริ 6 คน ขณะขับรถกลับบ้าน ทำให้รถกระบะที่โดยสารมาพลิกคว่ำชนเสาไฟฟ้าขาด 2 ท่อน

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. เวลา 17.00 น. ร.ต.ท.เดชขจร บำรุงนา ร้อยเวรสภ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุนักเรียนไล่ตีกันบนถนนภายในหมู่บ้าน แยกจากถนนสายพหลโยธิน 500 เมตร ใกล้กับวัดน้อมประชาสรรค์ ม.2 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้บาดเจ็บหลายราย

จึงพร้อมด้วยมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊งไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณคลองส่งน้ำชลประทาน พบรถยนต์กระบะอีซีซุ ดีแม็ค สีฟ้า หมายเลขทะเบียน บบ 1983 สระบุรี พลิกคว่ำหงายท้องอยู่ในน้ำ สภาพรถเสียหายทั้งคัน เสาไฟฟ้า ข้างทางขาด 2 ท่อน และตกลงไปในคูน้ำ

ส่วนคนขับทราบชื่อ นายเอกราช สวัสดี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/2 ม.1 ต.โคกพระเจดีย์ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้รับบาดเจ็บตามลำตัว และมีศรีษะแตก นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 และ 6 ของโรงเรียนวังน้อยพนมยงค์ อ.วังน้อย ได้กระจายกันส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลวังน้อย และ โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา จำนวน 6 ราย

ทราบชื่อ นายชาติชาย ภู่เสถียร อายุ 18 ปี นายธิชากร สิงห์สุวรรณ อายุ 18 ปี นายวัลลภ แช่มชื่น อายุ 19 ปี นายมาโนช รุ่งโรจน์ อายุ 18 ปี นายอุดมศักดิ์ แช่มชื่น อายุ 18 ปี และ นายครรชิต เมฆหมอก อายุ 18 ปี

จากการสอบสวนทราบว่า นายเอกราช ขับรถไปรับเพื่อนนักเรียนจากโรงเรียนวังน้อยพนมยงค์ อ.วังน้อย รวมทั้งหมด 6 คน และกำลังจะกลับบ้าน โดยระหว่างทางขับรถมา มีกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นนักเรียนในโรงเรียนเดียวกันขี่รถจักรยานยนต์ตามมาใช้ขวดน้ำอัดลม และก้อนหินขว้างใส่รถยนต์

ตนขับจึงพยายามขับรถหลบหนี แต่กลุ่มวัยรุ่นพยายามขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม และใช้ก้อนหิน และขวดน้ำอัดลมขว้างใส่หลายครั้ง นายเอกราช จึงขับรถหลบหนีและพุ่งชนเสาไฟที่อยู่ข้างทางขาด 2 ท่อน และกระเด็นตกลงไปในคูน้ำ

ส่วนสาเหตุนั้นมาจาก นักเรียนในกลุ่มที่โดยสารมากับนายเอกราช เคยมีเรื่องกับนักเรียนในโรงเรียนเดียวกันมาก่อน ระหว่างรุ่นพี่กับรุ่นน้อง โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา อาจารย์ได้เรียกนักเรียนที่มีปัญหาทั้งหมดไปตกลงกันแล้ว ซึ่งเชื่อว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นกลุ่มวัยรุ่นคู่อริได้มีการตามล้างแค้น จนเกิดเหตุขึ้น ซึ่งจนท.จะได้ติดตามตัวนักเรียนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook