ครูสอนดนตรีสยามกลการถูกพี่ชายแทงดับคาบ้าน

ครูสอนดนตรีสยามกลการถูกพี่ชายแทงดับคาบ้าน

ครูสอนดนตรีสยามกลการถูกพี่ชายแทงดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูสอนดนตรีสยามกลการ อดีตแบ็กอัพนักร้องแร็พ ดาจิม ดวงซวย พี่ชายเมาจ้วงด้วยมีดปลายแหลมดับคาบ้าน เหตุฉุนถูกด่าเอาแต่กินเหล้า

เมื่อเวลา 10.30 น. ร.ต.อ.ภูมินทร์ คำสาลี ร้อยเวรสอบสวน สน.บางขุนนนท์ รับแจ้งเหตุแทงกันตายที่บ้านเลขที่ 109 ซอยบางขุนนท์ 10 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้เก่า 2 ชั้น ปลูกอยู่ในสวน บริเวณห้องชั้นล่างพบศพ นายกีรติ กนิษฐายน อายุ 27 ปี นอนจมกองเลือด สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นผ้าร่มสีเทา ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ราวนมซ้าย 1 แผล และหัวไหล่ซ้าย 3 แผล ส่วนคนร้ายทราบชื่อ นายกาญน์ กนิษฐายน อายุ 35 ปี พี่ชายแท้ๆ ของผู้ตาย ยืนรอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่หน้าบ้านในสภาพเมา ในตัวพบมีดปลายแหลมยาว 6 นิ้วเปื้อนเลือดซุกอยู่ในกระเป๋ากางเกงซ้าย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ร.ต.อ.ภูมินทร์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นอาจารย์สอนดนตรีตามโรงเรียนสอนดนตรีหลายแห่ง และเคยเป็นนักดนตรีแบ็กอัพให้นักร้องแร็พ ดาจิม และยังเคยได้รับรางวัลชนะเลิศจากการเล่นดนตรีหลายรางวัล ปัจจุบันเป็นอาจารย์สอนดนตรีอยู่ที่โรงเรียนสยามกลการ สาขาสยามสแควร์ และพักอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุกับพี่น้อง มีทั้งหมด 3 คน โดยผู้ตายเป็นคนสุดท้อง ส่วนคนที่ก่อเหตุเป็นพี่คนกลางและมีพี่สาวเป็นคนโต โดยผู้ต้องหามีอาชีพเก็บของเก่าขายและติดเหล้าอย่างหนัก ซึ่งผู้ตายจะเป็นเสาหลักในการดูแลค่าใช้จ่ายในบ้าน เมื่อเห็นพี่ชายดื่มเหล้าจะต่อว่า และมีปากเสียงเรื่องดื่มเหล้ากันเป็นประจำ และวันนี้ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ไปดื่มเหล้าและกลับมาบ้าน จึงถูกผู้ตายต่อว่าและมีปากเสียงกันจนทำให้ผู้ต้องหามีความโกรธแค้น วิ่งเข้าไปหยิบมีดในครัวมาแทงจนเสียชีวิต ผู้ต้องหาได้รับสารภาพและมอบตัว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook