ใหม่ยี้ตีฉิ่ง แจงควงทอมแค่พี่ ยันชอบผู้ชาย

ใหม่ยี้ตีฉิ่ง แจงควงทอมแค่พี่ ยันชอบผู้ชาย

ใหม่ยี้ตีฉิ่ง แจงควงทอมแค่พี่ ยันชอบผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใหม่ - สุคนธวา ยี้ตีฉิ่ง แจงควงทอมแค่พี่สาว ยันยังชอบผู้ชาย บอกอยากลองคบเด็กแต่สเปกชอบคนแก่กว่า

ออกอาการยี้ แบบสุด ๆ สำหรับ ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร ที่ล่าสุดมีคนเห็นว่า เธอควงทอมเดินเล่นอยู่ อินดี้อินทาวน์ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ วันก่อน ก็คิดว่าเปลี่ยนรสนิยม หันเข้าชมรมรักดนตรีไทยอีกคน เจ้าตัว ว๊ากกลับ ยังพิศวาสผู้ชายเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนใจหันไปชอบฉิ่ง อย่างที่หลายคนเข้าใจ ส่วน ทอมที่ควงช็อปปิ้งวันก่อน เป็นแค่พี่สาวเท่านั้น

"บ้า เห็นที่ไหนอะไรยังไง ไม่ใช่ค่ะ ถ้าสมมติว่าเห็นนะ เห็นได้ทุกที่แน่ ๆ เพราะว่าพี่สาวหนูค่ะ เป็นลูกพี่ลูกน้องหนู จ้างให้เค้ามาดูแลหนู มาขับรถให้แม่เค้าเป็นพี่สาวพ่อ บ้านอยู่ห่างกัน 3 หลังเองค่ะ แต่ก่อนเค้าอยู่อเมริกา พอกลับมา เค้าก็ยังไม่ได้ทำงานที่อื่น ก็เลยบอกพ่อให้ พี่นก มาขับรถให้ดีกว่า พ่อบอกว่าเดี๋ยวจะมีข่าวมั้ย หนูก็รู้สึกว่า เป็นพี่น้องกันน่ะจะกลัวอะไร แต่พ่อก็บอกยังดีกว่าเอาผู้ชายมาขับรถ ยิ่งดูไม่ดี แล้วก็ไม่ปลอดภัย แต่พี่นกนี่ คือ พี่น้องเราจริง ๆ มันก็หมดห่วง สมมติว่าเอาผู้หญิงไป เลยมาขับรถ ความอึดเวลาไปทำงานที่ต่างจังหวัด หนูยังเซ็งอยู่เลยเนี่ย บอกพี่นกไม่ต้องมายืนใกล้แล้ว อารมณ์เสียมาก"

นึกว่าเปลี่ยนรสนิยมมาตีฉิ่งแล้ว "ไม่ได้เปลี่ยนรสนิยมค่ะ คือหนูไม่ได้รังเกียจเพศอย่างนั้น หนูก็สามารถคุยกับทุกๆ คนได้ เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้อง แต่หนูก็ยังชอบธรรมชาติค่ะ ถ้าทอมเข้ามา จะกรี๊ดใส่เลยนะ"

ได้ข่าวว่ามีหนุ่มๆ ในสนามแข่งรถมาจีบเยอะ "ไม่ได้เยอะหรอกค่ะ ก็อาจจะปลื้มเราเฉยๆ ( มีโดนใจบ้างมั้ย ) ก็มี แต่เราไม่บอก เดี๋ยวเราก็ทำงานกับเค้านานค่ะ ก็หายๆ ไปแล้ว คือหนูออกข่าวฝ่ายเดียว มันก็น่าเกลียดมากเลยเนอะ ก็ไม่รู้อ่ะ คือเค้าแค่ฝากบอกเพื่อนมาเฉย ๆ ว่าปลื้มเรา แล้วก็เคยขอเบอร์ แต่เราก็ไม่ได้ให้ค่ะ เค้าก็อยู่ในทีมที่ใกล้ ๆ กัน ก็สวัสดีกันไปตามมารยาท แต่ก็ไม่ได้คุยกันบ่อยนะ คือเค้าก็คงจะปลื้มเราเฉยๆ เราก็ปลื้มเขาด้วยค่ะที่ เค้าชนะมาตลอดอะไรอย่างนี้ เค้าไม่เคยบอกว่าชอบหนู แต่เค้าฝากให้เพื่อนมาถาม ให้เพื่อนมาขอเบอร์ คืออาการปลื้มกันมัน แข่งรถด้วยกันบ่อย แต่ตอนนี้เค้าอาจจะไม่ได้ปลื้มเราแล้วก็ได้ อย่าไปพูดถึงเค้าเลยไม่งั้นจะไม่ดี เจอครั้งสุดท้ายเมื่อเดือนพ.ย.ค่ะ นานแล้วๆ"

มีเด็กกว่าเข้ามาจีบบ้างมั้ย "ก็มีเหมือนกัน จริง ๆ ก็อยากลองคบเด็กดูเหมือนกันนะ แต่จริง ๆ ใหม่เป็นคนชอบคนโตกว่ามาดนักธุรกิจนิดหนึ่ง แต่ถ้าเด็กกว่า แล้วมีความคิดก็น่าลองคบดูนะ แต่ตอนนี้เราก็คุยไปเรื่อย ๆ ไม่ได้เจาะจงว่าใครจะเป็นคนพิเศษ เพราะตอนนี้ ใหม่ ยุ่งมาก อยู่กับครอบครัว อยู่กับเพื่อนไปก่อน ก็ไม่ได้เหงาอะไรค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook