มดดำขอโทษ เบรกกรณีชุดหวิวบานปลาย

มดดำขอโทษ เบรกกรณีชุดหวิวบานปลาย

มดดำขอโทษ เบรกกรณีชุดหวิวบานปลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงฉุนดีเจคู่ ใช้คำวิจารณ์ "ผู้หญิงอย่างว่า"

จากกรณีที่ดาราสาว หญิง - จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องชุดราตรีใส่ไปร่วมงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ "สุพรรณหงส์" ครั้งที่ 18 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมาว่า ไม่เหมาะสม จนดาราสาวออกมากล่าวขอโทษ พร้อมเอาชุดที่ใส่ในงานออกมาโชว์เพื่ออธิบายที่มาที่ไป ว่า หากใส่ในตอนกลางวันดูไม่โป๊ แต่พอใส่ตอนกลางคืนแล้วโดนแสงแฟลชเลยทำให้ดูโป๊ ไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ดาราสาว หญิง - จุฬาลักษณ์ กล่าวว่า หลังมีข่าวชี้แจงออกไป คนก็เข้าใจมากขึ้น แต่ตอนนี้ตนรู้สึกเสียใจ เมื่อมีรายการวิทยุรายการหนึ่ง ที่ดำเนินรายการโดยผู้ชาย 2 คน พูดถึงตนไม่ดี ที่เขาบอกว่าหญิงใส่ชุดเหมือนเป็น "ผู้หญิงอย่างว่า"

"หญิงเข้าใจว่าเขาเป็นเกย์ ไม่ใช่ผู้ชายปกติ เขาใช้ปากในการทำมากิน ถ้าเขาเป็นผู้ชายเขาคงไม่พูดอย่างนี้ เขาว่าหญิงเป็นผู้หญิงอย่างว่า หญิงเสียใจตรงนี้ หญิงเข้าใจว่าเขาต้องการที่จะขายตรงจุดนี้ แต่กับพิธีกรคู่ของเขาอีกคนเขาเป็นผู้ชายไม่น่าพูดอย่างนี้ เขาว่าหญิงหย่าขาดกับสามี ซึ่งมันไม่จริงเลย หญิงยังไม่ได้หย่ากับสามี หญิงไม่เคยว่าอะไรเขาว่าเขาอายุน้อยกว่าแฟนเขา หรือว่ามีเรื่องเสียหายอะไร แต่เขากลับมาพูดถึงเรื่องครอบครัวหญิง เขาเองเขาก็มีคู่น่าที่จะมีวิจารณญาณในการพูด" ดาราสาว กล่าว

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าจะมีการฟ้องร้องกันหรือไม่ นักแสดงสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงเครียดว่า "ถ้าเขาจบหญิงก็จบ หญิงพร้อมให้อภัย แต่หญิงไม่อยากให้เอาเรื่องครอบครัวของหญิงออกมาพูดแบบนี้ ตัวเขาเองแต่งงานเคยมีลูกหรือยัง ตอนนี้เขาเป็นแฟนพี่ช่า ชีวิตเขามีปัญหาอะไรหรือเปล่า หญิงไม่เคยไปพูดว่าอะไรเขา ถ้าเป็นคนอื่นที่โดนแบบหญิงก็คงโกรธเหมือนกันที่เขามาพูดแบบนี้ พูดเรื่องหย่ากับสามีแล้ว ก็ไม่จริง ตอนนี้เราอยู่กันมา 4 ปียังแฮปปี้ดีอยู่ และเราก็กำลังรอมีน้องกันอยู่ค่ะ แล้วคิดดูญาติผู้ใหญ่หญิงเขาจะคิดอย่าง ซึ่งท่านก็อายุมากกันแล้ว เรื่องแบบนี้มันทำให้ช็อกได้นะคะ "

ต่อมา มดดำ - คชาภา ตันเจริญ ดีเจแห่งรายการ แฉแต่เช้า ทางคลื่นวิทยุ 94 อีเอฟเอ็ม กล่าวถึงเรื่องที่พูดพาดพิงดาราสาว ว่า ตนไม่ได้ใช้คำว่า "เหมือนกับผู้หญิงอย่างว่า" แต่พูดว่า "อุ๊ยต๊าย! ไหนว่าชุดมาจากอิตาลี แบบนี้ที่พัฒน์พงษ์ก็มี"

มดดำกล่าวด้วยว่า ตนเป็นคนที่รับผิดชอบในคำพูดของตัวเอง แต่ถ้าเขาเข้าใจผิด ก็ขอโทษ คือจริงๆ ก็พูดตามข่าว ซึ่งเรื่องชุดมันก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ลงในหนังสือพิมพ์อยู่แล้ว เราไม่ใช่คนที่จะมาจับผิด อย่างคุณมาช่า(วัฒนพานิช) กฤษณ์เขาบอกไม่โป๊ แต่มดดำยังบอกเองว่ามันโป๊ มันก็เป็นเพียงแค่การอ่านข่าว และรายการเราก็เป็นแบบนี้ อีกอย่างมดดำไม่อยากพูดอะไรมาก ไม่อยากให้เป็นการต่อความยาวสาวความยืด ยังไงก็ขอโทษด้วยแล้วกัน

เมื่อถามถึงเรื่องที่พูดว่า หญิงหย่ากับสามีแล้ว มดดำบอกว่า ตนไม่ได้พูด สงสัยกฤษณ์จะเป็นคนพูด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook