สลด! ไฟไหม้ทาวน์เฮ้าส์ปทุมธานี แม่ลูกถูกไฟคลอกตาย 4 ศพ

สลด! ไฟไหม้ทาวน์เฮ้าส์ปทุมธานี แม่ลูกถูกไฟคลอกตาย 4 ศพ

สลด! ไฟไหม้ทาวน์เฮ้าส์ปทุมธานี แม่ลูกถูกไฟคลอกตาย 4 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลด! เพลิงไหม้ทาวน์เฮ้าส์ปทุมธานี แม่ลูกหนีไม่ทันถูกไฟคลอก เสียชีวิต 4 ศพ - จนท.เร่งสอบ

(2 ส.ค.) รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น  ในพื้นที่ อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเปิดเป็นร้านรับเย็บผ้า ส่งผลให้แม่ และลูกอีก 3 คน รวม 4 คน เสียชีวิตถูกไฟคลอกอย่างสลดอยู่บนห้องนอนใหญ่ด้านหลังของบ้าน 

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนไฟจะลุกลามได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ โดยเพื่อนบ้านพยายามจะเข้าไปช่วย แต่เนื่องจากต้นเพลิงเกิดจากชั้นล่าง จึงไม่สามารถเข้าไปช่วยชีวิตไว้ได้ จึงแจ้งตำรวจและประสานรถน้ำรถดับเพลิงเข้าสกัดเพลิง จนเพลิงสงบก็สายไปแล้ว 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานอยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพตลอดจนหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ โดยยังไม่ทราบสาเหตุต้องรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง 

ด้าน พ.ต.ท.วีรวัฒน์ นิยมทรัพย์ สารวัตรสอบสวน สภ.ลำลูกกา รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.ลำลูกกา ร.ต.ท.บุญส่ง สุขสะอาด รอง.สวป. พร้อมทั้งอาสาสมัครกู้ภัย ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เพลิงได้ลุกไหม้บริเวณห้องครัวชั้นล่างอยู่รวดเร็วประกอบกับบ้านหลังดังกล่าวมีเสื้อผ้ามือสองกองไว้เป็นจำนวนมากจึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี และลุกลามขึ้นไปชั้นบน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันฉีดน้ำเพื่อไม่ไห้ลุกลามไปยังบ้านใกล้เคียง ใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบแต่ก็มีกลุ่มควันฟุ้งกระจายไปทั่วในเบื้องต้นทราบมีผู้เสียชีวิตอยู่ชั้นบนของบ้าน จำนวน 4 ราย ทราบชื่อ เพียงรายเดียวคือ ด.ช.กิตติพงษ์ รุ่งหิรัญโชติ อายุ 14 ปี ส่วนอีก 3 ราย ยังไม่ทราบชื่อคาดว่าน่าพ่อแม่ลูกกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่าตรวจสอบ 

นายวิกูล ภูนาแล อายู่ 52 ปี เพื่อบ้าน ซึ่งอยู่ติดกันบอกว่าได้ยินบ้านเพื่อนตะโกนว่าไฟไหม้จึงลุกออกมาดูเหตุไฟกำลังไหม้อยู่บริเวณชั้นล่างของบ้านหลังดังกล่าวจึงได้ช่วยกันเอาน้ำมาดับ แต่เนื่องจากเสื้อผ้ามือสองที่กองอยู่บริเวณพื้นบ้านเป็นจำนวนมากไฟไหม้อย่างรวดเร็วและลามขึ้นชั้นบน ซึ่งไม่ทราบว่าคนที่อยู่ในบ้านออกกันมาหมดหรือยัง 

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบถึงสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook