รวบแล้ว! 2 โจ๋ฟันแขน นร.คู่อริกลางกรุง ผบช.น.ลุยสอบเอง

รวบแล้ว! 2 โจ๋ฟันแขน นร.คู่อริกลางกรุง ผบช.น.ลุยสอบเอง

รวบแล้ว! 2 โจ๋ฟันแขน นร.คู่อริกลางกรุง ผบช.น.ลุยสอบเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคลิปที่กลุ่มนักเรียนก่อเหตุทะเลาะวิวาทกลางเมือง โดยถีบรถจักรยานยนต์คู่อริล้มลงก่อนใช้มีดไล่ฟันจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดตำรวจ ควบคุมตัว 2 วัยรุ่นที่ก่อเหตุตามคลิปได้แล้ว

วันนี้ (2 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่กลุ่มนักเรียนช่างกลสถาบันแห่งหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์ประกบกลุ่มนักเรียนสถาบันคู่อริ จากนั้นใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ให้ล้มลง ก่อนใช้ดาบที่พกติดตัวมาด้วยไล่ฟันกลุ่มคู่กรณีจนบาดเจ็บสาหัส จากนั้นยังย้อนกลับมาทำร้ายร่างกายซ้ำอีกครั้ง แล้วขึ้นรถหลบหนีไป เหตุการณ์ตามคลิปนี้ เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ซอยอ่อนนุช 6

หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ นำมาสู่การสืบสวนและควบคุมตัว ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน อายุ 18 และ 19 ปี ได้พร้อมของกลางคือมีดและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ หลังศาลจังหวัดพระโขนงอนุมัติหมายจับกุม ในข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกายและพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เบื้องต้นชุดสืบสวนระบุว่าทั้ง 2 คนรับสารภาพ

พ.ต.อ.ชนิน วชิรปาณีกูล ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง ยอมรับว่า ที่ผ่านมามีเหตุทะเลาะระหว่างสถาบันบ่อยครั้ง และผู้ก่อเหตุกับผู้ที่ถูกทำร้ายอาศัยในพื้นที่เดียวกันคือบริเวณซอยอ่อนนุช ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็มีการทะเลาะวิวาทเกิดขึ้น

สำหรับแนวทางแก้ไขผู้กำกับการ สน.พระโขนงบอกว่า จะประสานสถาบันจัดรถรับส่ง โดยมีรถตำรวจนำไปส่งที่ปลายทาง ปรับเวลาช่วงเลิกเรียน ไม่ให้เด็ก 2 สถาบันพบกัน จัดอบรมวินัยละลายพฤติกรรม ดึงทหารเข้ามาร่วม บูรณาการแจ้งเหตุกับสถาบันหากพบมีการรวมกลุ่มให้แจ้งสายตรวจไปยุติการรวมกลุ่ม ล่าสุดผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเดินทางไปสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองคนที่ สน.พระโขนง แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook