“จั๊กจั่น” เอ่ยปากขอร้อง “อย่าว่าพี่เลย!” อิสระเล่นค่ายไหนก็ได้

“จั๊กจั่น” เอ่ยปากขอร้อง “อย่าว่าพี่เลย!” อิสระเล่นค่ายไหนก็ได้

“จั๊กจั่น” เอ่ยปากขอร้อง “อย่าว่าพี่เลย!” อิสระเล่นค่ายไหนก็ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังไปออกรายการ เสือ สิงห์ กระทิง ซ่า ทางช่อง 3 ที่มี “แอน ทองประสม” เป็นจัดอยู่ ก็ทำเอาเกิดดราม่ากลางไอจีว่าเพิ่งหมดสัญญาช่อง 7 ก็ไปซบค่ายซะแล้ว ร้อนถึงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ต้องรีบออกมาอธิบายให้แฟนๆ ฟัง มีโอกาสเจอสาวจั๊กจั่นมาร่วมงาน “พาราไดซ์ พาร์ค See Cat แมว” ณ รอยัล พาร์ค พลาซ่า ชั้น 1 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ เจ้าตัวเปิดใจชี้แจงว่า...

“ต้องบอกก่อนว่าพอเราอิสระแล้ว เราก็อิสระในการที่จะไปออกรายการช่องอื่นที่จั่นไปโปรโมทสินค้า ล่าสุดที่ไปออกคือรายการ เสือ สิงห์ กระทิง ซ่า ที่พี่แอน ทองประสม เป็นผู้จัดอยู่ทางช่อง 3 พี่แอนเป็นนักแสดงที่เราชื่นชอบอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ที่ไปถ่ายรายการก็ไม่ได้เป็นข่าว พี่เขาก็น่ารักและเทกแคร์กับเราดี เรื่องการร่วมงานละครก็ยังไม่มีค่ะ มีแค่คุยกันเฉยๆ ก็ถ้าพี่แอนติดต่อละครมาก็โอเคมากเลยค่ะ ถ้ามีโอกาสก็อยากร่วมงานด้วย ถ้ามีคิวและบท”

“พอเราลงรูปคู่พี่แอนที่ไปออกรายการ ก็มีดราม่านิดนึง ที่บางคนเข้ามาเม้นท์ จะเซ็งก็แค่ที่เขาเข้ามาถึงในไอจีเรา ในใจก็บอกว่า ใจเย็นๆ ยังไม่ขนาดนั้นแค่มาออกรายการเฉยๆ ก็อธิบายดีๆ”

“จริงๆจั่นอิสระก็รับละครได้ทุกช่องที่ติดต่อเข้ามา อยากจะบอกน้องๆ ว่าอย่าว่าพี่เลย พี่อิสระแล้วจะรับงานช่องไหนก็ได้ ตอนนี้จั่นอยากทำอะไรที่อยากจะทำ ไม่ใช่อะไรที่ควรจะทำหรือต้องทำเพราะฉะนั้น อยากเล่นช่องไหนก็เล่นเพราะเราเป็นนักแสดงอิสระ จะทำอะไรก็ตามใจเรา อย่าจั่นเลย ถ้าอยากให้จั่นเล่นช่อง 7 ก็รอให้ทางช่องติดต่อมาก่อน สัญญาไว้แล้วว่าจะรับพิจารณาไว้เป็นที่แรก”

ตอนนี้มีผู้จัดมาทาบทามเยอะไหม “ก็มีผู้จัดของทุกช่องติดต่อมาค่ะ ยกเว้นช่อง 7 ก็มีตกลงไปแล้วแต่ก็รอให้เขาแถลง ก็คิดไว้แล้วว่าจะไม่เซ็นช่องไหน ถ้าจะเซ็นต่อก็คงไม่ออกจากช่อง 7 แต่จั่นอยากทำอะไรที่อยากทำ”

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ “จั๊กจั่น” เอ่ยปากขอร้อง “อย่าว่าพี่เลย!” อิสระเล่นค่ายไหนก็ได้

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook