บานปลาย! หญิง โวย 2 ดีเจแฉแต่เช้า ด่าเปรียบผู้หญิงอย่างว่า ฉะกลับคนพูดไม่แมน!

บานปลาย! หญิง โวย 2 ดีเจแฉแต่เช้า ด่าเปรียบผู้หญิงอย่างว่า ฉะกลับคนพูดไม่แมน!

บานปลาย! หญิง โวย 2 ดีเจแฉแต่เช้า ด่าเปรียบผู้หญิงอย่างว่า ฉะกลับคนพูดไม่แมน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนจวกรอบสอง หญิง-จุฬาลักษณ์ ครวญโดนด่าออกอากาศ ถูกกล่าวหาเป็นผู้หญิงอย่างว่า เผยมีวิทยุรายการดังพาดพิง สวนคนพูดเป็นเกย์-ไม่ใช่ผู้ชาย ชี้หากเป็นผู้ชายคงไม่พูด ส่วนพิธีกรอีกคนก็ไม่น่าพูด ทั้งยังพูดเรื่องไม่จริงโดยเฉพาะการหย่าขาดจากสามี ชี้ตอนนี้ไม่ใช่ปัญหาเรื่องชุดแต่เรื่องลุกลามไปถึงครอบครัว

จากกรณีดาราสาว หญิง-จุฬาลักษณ์ กฤติยารัตน์ ถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่อง ชุดราตรี ที่ใส่ไปร่วมงานประกาศรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 18 ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ถึงความไม่เหมาะสมจนดาราสาวออกมากล่าวขอโทษ พร้อมเอาชุดที่ใส่ในงานออกมาโชว์เพื่ออธิบายว่าหากใส่ในตอนกลางวันดูไม่โป๊ แต่พอใส่ตอนกลางคืนแล้วโดนแสงแฟลชเลยทำให้ดูโป๊ ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 25 ก.พ. ดาราสาว หญิง-จุฬาลักษณ์ กล่าวว่า หลังมีข่าวชี้แจงออกไป คนก็เข้าใจมากขึ้น แต่ตอนนี้รู้สึกเสียใจ เมื่อมีรายการวิทยุรายการหนึ่ง ดำเนินรายการโดยผู้ชาย 2 คน พูดถึงตนในแง่ไม่ดี โดยเฉพาะที่เขาบอกว่าหญิงใส่ชุดเหมือนเป็น "ผู้หญิงอย่างว่า"

"หลังจากที่หญิงเอาชุดออกมาโชว์ และให้พี่ๆ หลายคนดู เขาก็บอกว่าชุดไม่ได้โป๊อะไร หญิงคิดว่าคนน่าจะเข้าใจมากขึ้น เพราะเราพยายามที่จะเอาชุดออกมาโชว์และอธิบายว่าชุดที่ใส่ ถ้าใส่ในตอนกลางวันมันจะไม่โป๊ แต่ถ้าใส่ในตอนกลางคืนแล้วโดนแสงแฟลช บวกกับที่หญิงยังจัดชุดไม่เรียบร้อย ภาพมันก็เลยออกมาแบบนั้น ตรงนี้หญิงก็ขอโทษ ส่วนกระแสวิจารณ์ในอินเตอร์เน็ต หรือรายการวิทยุที่เขาออกมาว่าหญิง ก็แล้วแต่ใครจะคิด แต่หญิงรู้สึกเสียใจ ที่เขาบอกว่าหญิงใส่ชุดเหมือนเป็นผู้หญิงอย่างว่า" ดาราสาวกล่าว

หญิง-จุฬาลักษณ์ กล่าวต่อว่า หญิงเข้าใจว่าเขาเป็นเกย์ ไม่ใช่ผู้ชายปกติ เขาใช้ปากในการทำมาหากิน ถ้าเขาเป็นผู้ชายเขาคงไม่พูดอย่างนี้ เขาว่าหญิงเป็นผู้หญิงอย่างว่า หญิงเสียใจตรงนี้ แต่กับพิธีกรคู่ของเขาอีกคนเขาเป็นผู้ชายไม่น่าพูด เขาว่าหญิงหย่าขาดกับสามีซึ่งมันไม่จริงเลย หญิงยังไม่ได้หย่ากับสามี เราไม่เคยว่าอะไรเขา ทั้งเรื่องอายุน้อยกว่าแฟน หรือว่ามีเรื่องเสียหายอะไร แต่เขากลับมาพูดถึงเรื่องครอบครัวหญิง ตัวเขาเองก็มีคู่น่าที่จะมีวิจารณญาณในการพูด

"ถ้าเขาไม่ใช่ดาราแล้วพูดแบบนี้ หญิงก็พอเข้าใจว่าเขาต้องการที่จะสร้างกระแส แต่นี่เขาก็เป็นดารา เขาน่าจะเข้าใจว่าเราก็อยากที่จะเก็บเรื่องครอบครัวไว้เป็นเรื่องส่วนตัวของ เราบ้าง แต่นี่เขากลับพูดแบบนี้ประมาณว่าเราหย่าๆ แต่งๆ มันไม่ใช่เลย ตอนนี้จากเรื่องชุดเริ่มบานปลายมาเป็นเรื่องของครอบครัวเรา ถ้าวิจารณ์เรื่องการแต่งตัวหญิงไม่ว่า แต่มาว่าหญิงเป็นผู้หญิงอย่างว่า แล้วการที่มาพูดว่าหญิงหย่ากับสามี มันเป็นการหมิ่นประมาทที่เขาใช้คำพูดแบบนี้"

ผู้สื่อข่าวถามว่าจะมีการฟ้องร้องกันหรือไม่ นักแสดงสาวกล่าวด้วยน้ำเสียงเครียดว่า "ถ้าเขาจบหญิงก็จบ หญิงพร้อมให้อภัย แต่หญิงไม่อยากให้เอาเรื่องครอบครัวออกมาพูดแบบนี้ ตัวเขาเองแต่งงานเคยมีลูกหรือยัง ชีวิตเขามีปัญหาอะไรหรือเปล่า หญิงไม่เคยออกพูดว่าอะไรเขา ตอนนี้หญิงรู้สึกว่ามันเริ่มบานปลายไปกันใหญ่แล้วจากเรื่องแค่ชุด กลายเป็นว่าตอนนี้ขุดคุ้ยเรื่องชีวิตเราออกมาพูด และเรื่องที่บอกว่าหย่ากับสามีแล้ว นั้นก็ไม่จริง ตอนนี้เราอยู่กันมา 4 ปียังมีความสุขดีอยู่ และเราก็กำลังรอมีน้องกันอยู่ด้วยค่ะ"

ต่อข้อถามว่า ฟังรายการวิทยุดังกล่าวเองหรือไม่ หญิง-จุฬาลักษณ์ กล่าวว่า ไม่ได้ฟังเอง แต่เริ่มแปลกใจว่า ทำไมวันนี้ถึงมีนักข่าวโทร.มาสัมภาษณ์เยอะผิดปกติ แล้วก็มารู้ตอนสัมภาษณ์ว่าเขาพูดในรายการว่าหญิงหย่ากับสามีแล้วยังควงกันไปงานเพื่อเรียกกระแส แล้วก็บอกว่าแต่งตัวเหมือนผู้หญิงอย่างว่า

เมื่อถามว่าทาง เดวิด สามีว่าอย่างไรบ้าง ดาราผิวเข้มกล่าวว่า เดวิดเขารู้ข่าวนี้ก็งง แต่ไม่ได้เครียดอะไร แค่เขาถามว่าคนที่พูดมีครอบครัว แต่งงานหรือยัง เขาถึงมาว่าหญิงว่าหญิงท้องแล้วก็แท้ง และก็หย่า หญิงก็บอกว่าเขามีแฟนที่อายุมากกว่า ไม่รู้ว่าเขามีปัญหาอะไรกับชีวิตหรือเปล่าในตอนนี้ คือถ้าเป็นคนอื่นที่โดนแบบหญิงก็คงโกรธเหมือนกันที่เขามาพูดแบบนี้ พูดเรื่องหย่า คิดดูญาติผู้ใหญ่หญิงเขาจะคิดอย่างไร ท่านก็อายุมากกันแล้ว เรื่องแบบนี้มันทำให้ช็อกได้

ผู้สื่อข่าวถามว่ามีการคุยกับพิธีกรทั้งคู่หรือยัง ดาราสาวกล่าวว่า ไม่ได้คุย แต่ทางรายการของพิธีกรของทั้งสองเขาพยายามโทร.มาคุย และให้หญิงออกไปพูดในรายการเขา หญิงคงไม่ไป ขออธิบายเรื่องต่างๆ ตรงนี้ก็ถือว่าพอแล้ว ตอนนี้หญิงกับสามีเราอยู่กันมา 4 ปีมีความสุขกันดี และเราก็ลุ้นทุกเดือนว่าเราจะได้มีน้องกันหรือเปล่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook