พรานทะเลแจก ทอง-พรีเมียม ปั้นนู้ดเดิ้ลคลิก

พรานทะเลแจก ทอง-พรีเมียม ปั้นนู้ดเดิ้ลคลิก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พรานทะเล ใช้งบการตลาดกว่า 5 ล้านบาท เปิดตัว นู้ดเดิ้ล คลิกดันอาหารพร้อมรับประทานคลิ๊กติดลมบน ชิมลาง 2 รสชาติ ต้มยำกุ้ง หมูสับ ออกตัวเป็นการทดลองตลาดก่อน อัดโปรโมชัน 2 ชั้น แจกของพรีเมียม ซื้อคลิ๊กแถมบะหมี่ พร้อมชิงโชคทองคำ หวังกระตุ้นยอดขายและขยายฐานลูกค้า ดันยอดขายของสินค้า คลิ๊ก ปีนี้ประมาณ 120 ล้านบาท

นายอนุรัตน์ โค้วคาสัย ประธานเจ้าหน้าที่ บริหาร ฝ่ายการตลาดและฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท พรานทะเล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารทะเลแช่แข็งแบรนด์ พรานทะเล เปิดเผยกับ ฐานเศรษฐกิจว่า หลังจากบริษัท ได้เปิดตัวสินค้าภายใต้แบรนด์ คลิ๊กหรืออาหารพร้อมรับประทานแบบซองกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและอาหารกึ่งสำเร็จรูป เมื่อไตรมาสที่ 3 ของปีที่ผ่านมา มีการตอบรับจากลูกค้ามากขึ้น ทำให้แบรนด์ คลิ๊ก เป็นที่รู้จักของคนไทยอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ทางบริษัท ได้เปิดตัวบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นู้ดเดิ้ล คลิก โดยนำร่องด้วยกัน 2 รสชาติ ได้แก่ ต้มยำกุ้ง และหมูสับ โดยนู้ดเดิ้ล คลิก กำลังอยู่ระหว่างการทดลองการทำตลาดในช่วงแรกก่อน

บริษัท ได้จัดทำเป็นของพรีเมียม กับ อาหารพร้อมรับประทานคลิ๊ก โดยได้เตรียมจัดรายการส่งเสริมการขาย เมื่อซื้อคลิ๊ก 1 แพ็ก มีด้วยกัน 5 ซอง ราคา 80 บาท สามารถแลกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีด้วยกัน 2 รสชาติ ได้ทันที 5 ซอง ทั้งซื้อคลิ๊ก สามารถลุ้นรับทองคำมูลค่า 1 กิโลกรัม เพื่อกระตุ้นยอดขายให้เพิ่มขึ้น และการจัดทำของพรีเมียมให้กับลูกค้านั้น จะมีไปจนถึงช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ จากนั้นทางบริษัท จะคิดกลยุทธ์กระตุ้นตลาดขึ้นมาใหม่

นายอนุรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่าการเปิดตัวอาหารพร้อมรับประทาน คลิ๊ก เพื่อขยายฐานลูกค้าที่ต้องการความสะดวก ได้แก่ นักเรียน นักศึกษา แต่มีข้อจำกัดในเรื่องการวางราคาสินค้าที่ค่อนข้างสูง เมื่อเทียบกับภาวะเศรษฐกิจที่เป็นอยู่ จึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อสร้างสีสันให้กับสินค้าและกระตุ้นยอดขาย ขณะเดียวกันยังเป็นการสร้างพฤติกรรมการกินอาหารพร้อมรับประทาน คลิ๊ก ควบคู่กับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ส่วนทางด้านยอดขายของตัวสินค้า คลิ๊ก ในปีที่ผ่านมา มียอดขายที่ 60 ล้านบาท และปีนี้ทางบริษัท ตั้งเป้าสินค้า คลิ๊ก ประมาณ 120 ล้านบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook