หญิงขี่จยย.ขึ้นทางด่วน มีภาคต่อ วิ่งหนีอออกถนนกว่า 3 กม.

หญิงขี่จยย.ขึ้นทางด่วน มีภาคต่อ วิ่งหนีอออกถนนกว่า 3 กม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “tum na pattalung” โพสต์คลิปที่มีความความยาว 1.06 นาที ที่มีผู้หญิงคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นไปบนทางด่วนบูรพาวิถี สายบางนา-ชลบุรี โดยในคลิปจะเห็นว่าผู้หญิงคนดังกล่าวขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความเร็วสูง

โดยมีเจ้าหน้าที่จราจรของทางด่วนฯ พยายามขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม และพยายามส่งสัญญาณให้จอด แต่ผู้หญิงคนนี้กลับไม่สนใจ ซ้ำยังบิดเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์แซงเจ้าหน้าที่ฯ ขี่ปาดเปลี่ยนเลนส์ด้วยความเร็วสูง ยิ่งเพิ่มความน่าหวาดเสียวเข้าไปอีกด้วย

ล่าสุด (3 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง ศูนย์จัดการจราจรทางพิเศษบูรพาวิถี (บางนา-ชลบุรี) ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกวัดศรีเอี่ยม ถ.บางนาตราด เขตบางนา กทม. พบกับผู้หญิงที่ปรากฏในคลิป และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ขี่ขึ้นไปบนทางด่วน

เบื้องต้น ยังไม่ทราบชื่อว่าเธอชื่ออะไร มีอาการคล้ายคนสติไม่สมประกอบ ถามตอบไม่รู้เรื่อง แต่ทางเจ้าได้ค้นประวัติจากทะเบียนรถจักรยานยนต์ จนสามารถติดต่อพ่อของเธอได้ ซึ่งพักอยู่ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ให้มารับตัวผู้หญิงคนนี้กลับไปดูแล

นอกจากนี้ ยังมีทางเจ้าหน้าที่ฯของศูนย์จัดการจราจรฯ หลายคนคอยดูแลผู้หญิงคนนี้ เพราะว่าหลังจากเจ้าหน้าที่ฯควบคุมตัวเธอลงมาที่ศูนย์จัดการจราจรฯ เธอได้วิ่งหนีออกไปตามถนนไกลกว่า 3 กม. ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ฯของศูนย์จัดการจราจรฯ ต้องวิ่งไล่ตามกันเหน็ดเหนื่อยพอสมควร แต่โชคดีตามกลับมาได้โดยไม่มีอันตราย

คุณรังสรรค์ เจ้าหน้าที่จราจรทางด่วนฯ ผู้ที่ขับรถติดตามผู้หญิงคนนี่ตามที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังตระเวนตรวจความเรียบร้อยการจราจรอยู่บนทางด่วน ได้ยินวิทยุว่ามีรถจักรยานยนต์ขี่ขึ้นทางด่วนฯ จากด่านบางปะกง มุ่งหน้าเข้า กทม. ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์ไปดักตามเส้นทางที่รถจักรยานยนต์ที่รับแจ้งจะต้องขี่ผ่านมา

กระทั่งพบผู้หญิงคนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง ตนจึงขี่ติดตามและพยายามส่งสัญญาณให้จอดชิดซ้าย แต่ผู้ขี่กลับไม่จอดซ้ำยังเร่งเครื่องหนี ตนจึงคิดว่าน่าจะไม่ใช่คนปกติ จึงพยายามขี่รถจักรยานยนต์บล็อกให้เธออยู่ในเลนซ้ายสุด กระทั่งถึงทางเบี่ยงลงสนามบินสุวรรณภูมิ

เมื่อผู้หญิงคนนี้ถูกบล็อกให้ขี่ลงจากทางด่วนฯ ที่ด่านทางลงสนามบินสุวรรณภูมิ เธอก็ยังไม่สิ้นฤทธิ์ ยังขี่รถจักรยานยนต์ วิ่งต่อไปอีกหลาย กม. จนกระทั่งเกือบถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ทางเจ้าหน้าที่จึงจะสามารถหยุดรถ และเรียกกำลังมาช่วยคุมตัวเธอไว้ได้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อ พ่อของผู้หญิงคนนี้มารับตัวไปดูแลที่บ้านของเธอ โดยแนะนำให้พาไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานไว้ก่อนที่ สภ.ท่าอากาศยาน เพราะเป็นท้องที่ ที่สามารถควบคุมตัวผู้หญิงคนนี้ไว้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook