แม่ไม่เชื่อ! ลูกสาวอยู่กินกับด.ต.นาน 6 ปี ผูกคอตาย

แม่ไม่เชื่อ! ลูกสาวอยู่กินกับด.ต.นาน 6 ปี ผูกคอตาย

แม่ไม่เชื่อ! ลูกสาวอยู่กินกับด.ต.นาน 6 ปี ผูกคอตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน มารดาของหญิงสาว อายุ 36 ปี ที่เสียชีวิตในลักษณะผูกคอ ภายในแฟลตข้าราชการตำรวจ สภ.กะพ้อ จังหวัดปัตตานี เมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา นำเอกสารภาพพร้อมภาพถ่ายสภาพศพของลูกสาวที่มีร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย รวมทั้งหลักฐานต่างๆ เดินทางเข้าร้องทุกข์กับ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อช่วยติดตามตัวคนร้าย เนื่องจากเชื่อว่า ลูกสาวถูกฆาตกรรม

มารดาของผู้ตาย ระบุว่า ตนไม่เชื่อว่า ลูกสาว จะผูกคอตาย แต่เชื่อว่า สามี ของลูกสาวที่เป็นตำรวจ ยศดาบตำรวจ สังกัด สภ.กะพ้อ ที่คบหาอยู่กินกันมานานกว่า 6 ปี เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต และอำพรางด้วยการนำไปผูกคอภายในห้องพักแฟลตตำรวจ ให้ดูเหมือนจงใจฆ่าตัวตาย 

แต่เมื่อผลการชันสูตรศพจากนิติเวช มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ กลับพบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายที่แขน ขา มีบาดแผลฟกช้ำ รวมถึงที่บริเวณซี่โครง จึงมั่นใจว่าลูกสาวไม่ได้ฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน 

ขณะที่ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กล่าวว่า ได้ติดต่อไปยัง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี เพื่อให้รับทราบเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมจะเดินทางนำมารดาของผู้ตายไปในพื้นที่เกิดเหตุในจังหวัดปัตตานี เพื่อแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ขณะเดียวกันทางตำรวจในพื้นที่ได้ลงบันทึกประจำวัน เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตไว้แล้วก่อนหน้านี้ เนื่องจากครอบครัวติดใจนาเหตุการเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook