มด ณปภัช งงดราม่าแม่ไม่ปลื้ม! เปิดตัวคบ ไฮโซเจแปน

มด ณปภัช งงดราม่าแม่ไม่ปลื้ม! เปิดตัวคบ ไฮโซเจแปน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บอกได้เลยว่าช่วงนี้หัวใจเป็นสีชมพูสุดๆ สำหรับนักร้องสาว "มด ณปภัช" เพราะตั้งแต่มีภาพหวานๆ ในวันรับปริญญาขณะที่เธอร่วมเฟรมอยู่กับหนุ่มหล่อคนสนิท "ไฮโซเจแปน" ออกมาให้เห็น ก็ดูเหมือนสเตตัสความหวานจะชัดเจนมากยิ่งขึ้น!! แถมล่าสุดในงานเปิดตัวซีรีส์ "หนุมาน สงครามมหาเทพ" ทางช่อง 8 สาวมดเธอก็ออกมาอัพเดทความหวาน รวมถึงเคลียร์ข่าวเม้าท์คุณแม่ไม่ปลื้มไฮโซเจแปนให้เราฟังว่า...

"สำหรับหัวใจตอนนี้ก็คือคุยกันมาสักพักแล้วค่ะ แต่ตอบไม่ได้เยอะนะเพราะว่าเขาบวชเป็นพระอยู่ ซึ่งจากภาพที่เห็นในวันรับปริญญา จริงๆ มันก็ไม่เชิงเปิดตัวนะคะ เพราะวันนั้นเราก็เชิญเพื่อนทุกคน และเราก็อยากให้เขามาเพราะเราดีใจมากๆ ที่เราได้รับปริญญาแล้ว"

"คุณแม่ท่านมีความเห็นยังไงบ้าง เอ่อ...จริงๆ เราก็โตแล้ว ก็เหมือนปกตินั่นแหละ คือจะทำก็บอกคุณแม่ตลอด แต่ถามว่าแม่เขาโอเคไหม เอ่อ...ก็โอเคในระดับหนึ่งค่ะ แต่เหมือนท่านอยากให้เราค่อยๆ ศึกษากันไปเรื่อยๆ มากกว่่า ไม่อยากให้เรารีบร้อนอะไร เอาจริงๆ กระแสข่าวแม่ไม่ปลื้มอันนี้หนูไม่เห็นจะรู้เลยนะ เพราะหนูก็เห็นแม่หนูไม่ได้อะไรเลย เขาไม่ได้คอมเม้นต์อะไรเป็นพิเศษ เพราะเขาบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของเรา เขาอยากให้เราเรียนรู้ด้วยตัวเอง"

"แต่ถ้าถามว่าท่านห่วงไหม คือเราก็เป็นลูกสาวคนเดียว ท่านก็คงต้องห่วงเป็นเรื่องธรรมดาแหละ อันนี้เราก็เข้าใจได้ แต่พอเราอายุมากขึ้นเรื่อยๆ ท่านก็เริ่มปล่อยมากกว่า แต่ในส่วนของงานของภาระหน้าที่ต่างๆ ที่เรารับผิดชอบเราก็ไม่เหลวไหลทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่หมด และกับคนนี้ที่มดเปิดตัวมากกว่าคนก่อนๆ อาจจะเป็นเพราะว่าอย่างที่บอกเราไม่ได้เปิดตัวขนาดนั้น แต่ด้วยความที่เราไม่ได้ปิดบัง เวลาไปไหนมาไหนแล้วมีคนถามเราก็ตอบ แต่ว่าเราตอบในขอบเขตที่เราตอบได้"

นอกจากนั้นแล้ว มด ณปภัช ก็ยังโดนจ่อไมค์ถามถึงประเด็นดราม่าหัวใจ ของอดีตพี่สาวคนสนิท โฟร์ ศกลรัตน์ เกี่ยวกับกรณี นางเอกอักษรย่อ ม. ซึ่งเธอได้ให้ความเห็นสั้นๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า...

"ไม่มีอะไรเลย คือเอาง่ายๆ มันไม่เกี่ยวกับหนูค่ะ อย่ามาถามหนูเลย แต่ถามว่าหนูตกใจไหมที่ถูกโยง เอ่อ...ไม่ได้ตกใจค่ะ รู้สึกเฉยๆ และตลกมากกว่า ตลกว่าคนเขาก็คิดได้เนอะ (ยิ้ม) สรุปเอาง่ายๆ มดว่าเรื่องนี้มันจบไปนานแล้ว ก็ปล่อยให้มันจบไปเถอะมันผ่านมาหลายปีแล้วด้วย ถึงหนูจะอยู่ในเหตุการณ์แต่ขอหนูอยู่เฉยๆ ดีกว่าค่ะ อย่าถามอะไรหนูเลย"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มด ณปภัช งงดราม่าแม่ไม่ปลื้ม! เปิดตัวคบ ไฮโซเจแปน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook