กระแต เปิดใจแล้ว? หลังถูกจับตาสัมพันธ์คบ เบิ้ล ปทุมราช

กระแต เปิดใจแล้ว? หลังถูกจับตาสัมพันธ์คบ เบิ้ล ปทุมราช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เพราะความสนิทเป็นเหตุแท้ๆ ลูกทุ่งสาวเอวดี "กระแต อาร์สยาม" เลยเจอดราม่าหนัก หลังมีข่าวเม้าท์จากวงในว่าเจ้าตัวกำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับนักร้องหนุ่มร่วมค่าย "เบิ้ล ปทุมราช" จนทำให้แฟนๆ บางกลุ่มรู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้!! ซึ่งล่าสุดทางด้านของลูกทุ่งสาวคนดัง "กระแต อาร์สยาม" ก็ได้ออกมาชี้แจงสเตตัสหัวใจของและความสัมพันธ์กับหนุ่ม "เบิ้ล ปทุมราช" ให้เราฟังแล้วว่า...

"ต้องบอกว่าเบิ้ลกับกระแตเราสนิทกันมาก เวลาเจอกันก็เล่นก็แซวกันตลอดเป็นพี่น้องกันคือเราเอ็นดูน้อง ไปเที่ยวมาเล่นที่บ้านก็มีค่ะ (ยิ้ม) แต่อาจจะด้วยความที่เราสนิทและใกล้ชิดกัน คนอื่นๆ เขาก็อาจจะคิดไปเองว่าเรากิ๊กกันอยู่ แต่จริงๆ แล้วข้างในก็คือเป็นพี่น้องที่สนิทกันรักกันปกติ คุยกันตลอด ปรึกษากันเรื่องงาน เพราะน้องเขากำลังทำธุรกิจ ดังนั้นเขาก็จะมาถามตลอดว่าพี่กระแตทำตรงนี้ๆ ไหมนู่นนั่นนี่"

"อย่างตอนที่มีข่าวว่ากิ๊กกันออกมา นางนั่นแหละที่เป็นคนส่งแชทมาบอกคนแรกเลย แคปมาเลยว่าพี่มีข่าวแบบนี้ด้วย (หัวเราะ) แต่ก็อย่างที่เบิ้ลเขาบอก ปัจจุบันเราเป็นพี่น้องที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ มีเรื่องอะไรปรึกษากัน ส่วนเรื่องที่เขาให้สัมภาษณ์ว่าแอบปลื้มเราเหมือนกัน เพราะเราเป็นพี่สาวที่น่ารัก จริงๆ เบิ้ลเขาก็เป็นน้องที่น่ารักเหมือนกันนะคะ น้องเป็นคนเก่ง วันนั้นเขามาที่บ้านก็มานั่งแต่งเพลงเล่นกีตาร์ กินหมูกะทะกัน คือทัศนคติน้องถือว่าเป็นเด็กที่มีอนาคตที่ดี เก่ง แต่งเพลงก็ดีด้วย"

"สำหรับกระแสจากแฟนคลับเท่าที่ดูจากคอมเม้นท์แล้วก็เยอะนะคะที่เหมือนเขาไม่พอใจ (หัวเราะ) ก็มีบ้างค่ะ ก็อยากจะบอกว่ายังไม่ได้เป็นกิ๊กเป็นแฟนอะไรกัน แต่ว่าเราก็สนิทกันเป็นพี่น้องกันแค่นั้นเอง (ยิ้ม)"

นอกจากนั้นแล้วงานนี้ "กระแต อาร์สยาม" ก็ยังถือโอกาสเคลียร์อีกหนึ่งประเด็นร้อน หลังเธอโดนกระแสโซเชียลฯ วิจารณ์บั้นท้ายภาพถ่ายชุดว่ายน้ำในทำนองว่า ไปฉีดไปเติิมมาหรือเปล่า !? ซึ่งสาวกระแตก็ได้เผยว่า...

"ภาพนั้นคุณแม่ถ่ายให้ค่ะ เพราะวันนั้นไปเที่ยวกันทั้งบ้านเลย แล้วเราก็ถ่ายรูปลงสระว่ายน้ำ รูปนั้นอาจจะดูเหมือนสะบึ้มนิดหนึ่ง เพราะปกติผู้หญิงเวลานั่งก้นมันก็จะผายอยู่แล้ว แล้วนี่แอ่นเข้าไปอีก มันก็เลยดูใหญ่ มันเป็นการโพสต์ท่า (ยิ้ม) ส่วนกระแสวิจารณ์ที่มีคนออกมาบอกว่าเราไปฉีดไปนู่นนี่มา เอาจริงๆ มันอันตรายนะคะ คือผู้หญิงเราสามารถสร้างก้นให้ใหญ่ได้โดยการสควอช เพราะตอนนี้กระแตก็เริ่มเล่นมาประมาณ 2 เดือนแล้ว มันปั้นได้จริงๆ อยู่ที่ความพยายามของเรา ใครอยากมีหุ่นดีสามารถปั้นได้ค่ะแต่ต้องใช้ใจเยอะๆ เพราะสิ่งเหล่านี้มันใช้ความพยายามล้วนๆ เลย ที่สำคัญตัวกระแตเองก็ตั้งเป้าไว้แล้วด้วยว่าปีหน้าจะถ่ายแบบแนวสปอร์ต กระแตก็เลยต้องพยายามรีบปั้นให้มาเร็วๆ เพราะอยากให้มันดูมีกล้าม"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ กระแต เปิดใจแล้ว? หลังถูกจับตาสัมพันธ์คบ เบิ้ล ปทุมราช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook