แพท ณปภา ยังต้องไปศาล 7 ส.ค. ลุ้น ผบ.ตร. เห็นพ้องหรือแย้ง

แพท ณปภา ยังต้องไปศาล 7 ส.ค. ลุ้น ผบ.ตร. เห็นพ้องหรือแย้ง

แพท ณปภา ยังต้องไปศาล 7 ส.ค. ลุ้น ผบ.ตร. เห็นพ้องหรือแย้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทนายความ เผย 7 ส.ค.นี้ "แพท ณปภา" ยังต้องไปรายงานตัวต่อศาลตามปกติ - ลุ้น ผบ.ตร. เห็นพ้องหรือแย้งกับอัยการ 

นายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความของ น.ส.ณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ณปภา ดาราพิธีกรนักแสดงชื่อดัง เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีที่อัยการมีความเห็นสั่งไม่ฟ้อง "แพท ณปภา" ผู้ต้องหาคดีร่วมกันสมคบกันฟอกเงินเครือข่ายยาเสพติดว่า ขั้นตอนหลังจากนี้ ในวันที่ 7 ส.ค.นี้ แพท ณปภา ยังคงต้องไปรายงานตัวต่อศาลเป็นผลัดสุดท้ายแต่ศาลจะไม่มีอำนาจควบคุมตัว จากนั้นจะต้องรอดูความเห็นจากผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งจะทำการตรวจสำนวนใหม่อีกครั้ง ว่าจะเห็นพ้องหรือเห็นแย้งกับอัยการ หากเห็นพ้องคดีก็ถือว่าเป็นอันสิ้นสุด แต่หาก ผบ.ตร. เห็นแย้ง สำนวนคดีก็จะถูกส่งไปให้อัยการสูงสุดเป็นผู้ชี้ขาด ซึ่งขั้นตอนนี้ไม่มีกรอบเวลา ส่วนบัญชีทรัพย์สินต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ "เบนซ์ เรซซิ่ง" ที่ "แพท ณปภา" มอบให้เจ้าหน้าที่อายัดไว้ตรวจสอบนั้นเป็นคดีที่เกี่ยวกับ เบนซ์ ที่ต้องชี้แจงที่มาของเงินต่อไป 

"ในส่วนของพยานหลักฐานก็ไม่ต้องยื่นเพิ่มแล้วครับ ที่ผ่านมาท่านให้โอกาสเรายื่นเราก็ทำงานอย่างเต็มที่รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อไปชี้แจงเต็มที่แล้ว"

ทนายอาคม กล่าวว่าเบื้องต้น แพท ณปภา ได้โทรศัพท์มาสอบถามเกี่ยวกับกรณีอัยการไม่สั่งฟ้องกับตนเองแล้ว แต่ยังไม่ได้คุยในรายละเอียดว่าตอนนี้ แพท ณปภา ลูกความยังมีข้อกังวลอะไรหรือไม่ โดยจะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง แต่หลังจากที่ทราบว่าอัยการไม่ฟ้องตนเองก็ดีใจ และถือเป็นข่าวดีสำหรับ แพท ณปภา ซึ่งในแง่ทนายความตนเองก็บอกว่าความยุติธรรมมีอยู่จริง เพราะที่ผ่านมาได้แสดงความบริสุทธิ์อย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook