ฟังจากปาก “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” ผู้เผยภาพ “แอมป์-หยก” เคลียร์ปัญหาคาใจ กอดกันน้ำตาท่วม

ฟังจากปาก “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” ผู้เผยภาพ “แอมป์-หยก” เคลียร์ปัญหาคาใจ กอดกันน้ำตาท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นกาวใจที่ทำให้แฟนๆ ได้เห็นภาพเรื่องราวดีๆ ของอดีตคู่รักอย่าง “แอมป์ พีรวัศ” กับ “หยก ธัญยกันต์” ที่ได้มาปรับความเข้าใจกันและโผกอดกันจนน้ำตาท่วม ซึ่งเจ้าของงานวันเกิดอย่างสาว “กีต้าร์ ศิริพิชญ์ วิมลโนช” ได้เปิดใจถึงภาพที่หลายคนรอคอยนี้ขณะมาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง “เจ้าสาวช่างยนต์” ณ ลานพระพิฆเนศวร ช่อง 7 สี ในฐานะผู้จัดว่า

“ก็จัดวันเกิดครบรอบเท่าไหร่ไม่บอก จริงๆ แล้วไม่ได้อยากจัดทุกปี ปีนี้เพราะน้องๆ ทุกคนในกลุ่มอยากจะเจอกัน ช่วงนี้ทุกคนทำงานหนักค่อนข้างเยอะ เขารู้สึกว่าไม่ค่อยได้เจอกันเลย บ้านพี่จะมีคนนั้นคนนี้มากันทุกวันเราอยู่กันเหมือนพี่น้องเป็นครอบครัว แต่เวลาจะมารวมกันมันไม่ค่อยพร้อมกัน ทุกคนจึงให้พี่จัดวันเกิด โดยน้องๆ ทุกคนก็ร่วมมือร่วมใจช่วยจัดงานให้ ปีนี้ก็มากันครบทุกคน ขาดแค่เวียร์ คนเดียวเขากลับบ้านที่จังหวัดขอนแก่น”

สำหรับภาพอดีตคู่รัก “แอมป์-หยก” ที่กอดกันร้องไห้นั้น สาวกีต้าร์เผยว่า “จริงๆ แล้วแอมป์กับหยกอยู่ในกลุ่มเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว แม้จะเลิกรากันไปเขาก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันทุกคนอาจจะไม่ได้รับทราบ ในกลุ่มไลน์แอมป์กับหยกก็คุยกันแบบเพื่อนปกติ แต่อาจจะเพิ่งมีภาพในวันเกิดพี่ที่เขาคุยกันออกมา พี่เชื่อว่าภาพนี้เป็นเรื่องราวที่มันดีต่อใจ ทุกคนลุ้นและรอคอย การที่เราเป็นเพื่อนกันยังไงก็เป็นเพื่อนกันตลอดไป”

“ซึ่งตอนที่เขาคุยกัน เราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ ต้องขอยกให้เป็นเรื่องของแอมป์กับหยกให้เขามาตอบเองดีกว่า ในงานห้องมันเล็กยังไงเขาก็ต้องคุยกันอยู่แล้ว พี่เชื่อว่าทุกคนรักแอมป์กับหยก และความเป็นเพื่อนในกลุ่มเหมือนที่พี่เขียนในไอจี ต่างคนต่างมีความปรารถนาดีให้กันอยู่แล้ว”

“พี่ไม่ได้เป็นกาวใจ เหมือนเราเป็นเซ็นเตอร์มากกว่า ทุกคนก็เรียกเราว่าแม่ มันเป็นครอบครัว บางคนไม่คุยกัน บางคนทะเลาะกัน เราก็ไม่ได้พูดคุยเพราะเชื่อว่าทุกคนโตแล้ว เราก็ปล่อยให้เขาได้ใช้ความคิดของตัวเองในการตัดสินใจ คือเราเป็นพ่อเป็นแม่หรือเป็นพี่เนี่ย เราจะดูรอบนอกมากกว่า”

“จริงๆ เรื่องนี้ต้องคุยกับแอมป์กับหยกดีกว่า เพราะพี่ไม่ได้อยู่ในโมเม้นท์นั้น มันเป็นภาพที่ช่างภาพส่งมาให้ ส่วนภาพที่แอมป์เขาร้องไห้มันก็เป็นภาพที่ดีต่อใจสำหรับเพื่อนๆ ทุกคน เอาจริงๆ เพื่อนก็ไม่ได้เซอร์ไพรส์มาก เพราะเขาทั้งสองคนก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่แล้ว ถามว่าในกลุ่มเราสบายใจขึ้นไหม เราก็สบายใจกันอยู่แล้ว ทั้งกลุ่มเราเป็นครอบครัวเดียวกัน ไปไหนมาไหนก็พูดคุยปรึกษาหารือกัน มันเป็นเรื่องราวดีๆ มาตั้งนานแล้วแต่เพิ่งมีภาพแบบนี้ออกมาแค่นั้นเอง”

“ภาพประวัติศาสตร์คือภาพที่จะมีแค่ครั้งเดียว อันนี้ไม่ขอเรียกภาพประวัติศาสตร์ดีกว่า มันเป็นเรื่องราวดีๆ เป็นภาพดีๆ ที่จะต้องมีออกมาเรื่อยๆ บางทีเขาถ่ายรูปกันลงในกลุ่มไม่ได้ออกโซเชียล พอเป็นภาพที่เราเอาออกมาโพสต์ก็เป็นภาพที่ดีต่อใจทุกคนมากกว่า พี่เชื่อมั่นว่าพอทุกคนเห็นภาพมันจะเป็นเรื่องราวที่ทุกคนแสดงความยินดี”

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวถามถึงคู่ของหนุ่ม “เชน ณัฐวัฒน์” กับ “นาน่า” อดีตคู่รักอยากจะเป็นกาวใจให้คู่นี้ด้วยไหม “อันนี้คงต้องไปถามทุกคนดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นใครเมื่อเขาคุยกันบ้าง หรือคุยกันน้อยลง เขาก็ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ในกลุ่มก็ยังคุยกันแซวกันอยู่ ถามว่าพวกเฟี้ยวๆ ในกลุ่มคุมยากไหม ไม่ยากนะ เพราะทุกคนตั้งใจและมีความรับผิดชอบในการทำงานอยู่แล้ว ก็ไม่น่าห่วงค่ะ”

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ฟังจากปาก “กีต้าร์ ศิริพิชญ์” ผู้เผยภาพ “แอมป์-หยก” เคลียร์ปัญหาคาใจ กอดกันน้ำตาท่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook