อั้ม พัชราภา เปิดใจคุย ไฮโซฟลุค ขอดูกันนานๆ ไม่อยากผิดหวังอีก

อั้ม พัชราภา เปิดใจคุย ไฮโซฟลุค ขอดูกันนานๆ ไม่อยากผิดหวังอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกใจซุป'ตาร์ ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" เป็นที่สุด สำหรับงาน "Tencent ประเทศไทย ร่วมกับ Supercell ฉลองครบรอบ 5 ปี เกม Clash of Clans"

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวอั้มจะขอโชว์ทักษะการเล่นเกมระดับเซียนให้บรรดาสื่อได้ร้องว้าวแล้ว!! เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสอัพเดทสเตตัสความสนิทกับ ไฮโซ "ฟลุค วรวุฒิ" หลังมีภาพถ่ายปาปารัซซี่หลุดออกมาให้ได้เห็นบ่อยขึ้น

โดยสาวอั้มได้ยอมรับว่า ณ ตอนนี้เธอกับฝ่ายชายกำลังพูดคุยกันอยู่จริง แต่ยังไม่มีการระบุสถานะที่ชัดเจนว่าเป็นอะไร เนื่องจากเธออยากให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า เพราะถ้าจะให้ต้องมาผิดหวังหลายๆ ครั้งมันก็คงไม่ดี..

"ยังคุยๆ กันอยู่ค่ะ แต่อั้มก็ไม่รู้จริงๆ นะว่ามันจะเป็นยังไง เพราะเรายังไม่ได้ตกลงกันว่าจะสถานะไหน ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กันเลยค่ะ (ยิ้ม) คืออั้มไม่ได้เป็นคนปิดเรื่องพวกนี้นะ เพราะเวลาอั้มไปไหนมาไหนอั้มก็ไปกับเขา ถามว่าช่วงนี้อั้มดูผ่อนคลายมากขึ้นไหมที่จะตอบเรื่องนี้ เอ่อ...ก็ใช่ค่ะ แต่อย่่างที่บอกเราก็ไม่รู้เนอะว่าผลมันจะเป็นยังไง จะคบต่อหรือว่าจะไม่คุยกันอันนี้เราก็ไม่รู้ แต่ว่าตอนนี้ก็คือคุยกับพี่เขาค่ะ"

"สำหรับคนรอบข้างถามว่ามีเชียร์บ้างไหม จริงๆ ไม่ค่อยมีใครรู้อะไรอย่างนี้เท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยนะ ไม่ได้เหมือนแฟนเก่าๆ ที่เราเจอกัน แต่อันนี้มันเหมือนเราเพิ่งเริ่มคุยกันมากกว่า ต่อให้เป็นปีกว่าที่เราเป็นข่าวกันก็ตาม แต่มันก็เหมือนเราเพิ่งเริ่มคุยกัน ดังนั้นมันก็ต้องค่อยๆ เรื่อยๆ แถมอายุเราเองก็มากแล้วด้วย ถ้าจะให้ต้องมาผิดหวังหลายๆ ครั้งมันก็ไม่ดี"

"อย่่างทุกวันนี้ไปไหนมาไหนด้วยกันอั้มก็ปกตินะ คือสามารถถ่ายรูปได้อั้มไม่เคยห้าม แต่ขอแค่เลือกหน้าอั้มก่อนแค่นั้นเอง (หัวเราะ) เพราะบางทีในรูปหน้าอั้มก็หน้าเกลียดไง ทั้งๆ ที่ตัวจริงอั้มก็ไม่ได้น่าเกลียดเหมือนในรูปขนาดนั้นเลย (ยิ้ม)"

"ถามว่าเขาเริ่มชินหรือยังกับการโดนถ่ายภาพหรือยัง เอ่อ...ไม่ชินหรอกค่ะ เพราะพี่เขาเป็นคนนอกวงการ เขาก็มีชีวิตของเรา และเราก็มีชีวิตของเราค่ะ คืออั้มกับพี่เขาเราจะไม่ค่อยได้คุยเรื่องข่าวกันมากเท่าไหร่ อีกอย่างพี่เขาโตแล้วด้วย เขาไม่มาหยุมหยิมกับเรื่องพวกนี้หรอก เพราะเขาต้องวุ่นอยู่กับงาน"

"เอาตรงๆ อั้มไม่ได้หวงความโสดนะ แต่ที่ผ่านมาเราคิดว่าใช่แต่แล้วสุดท้ายก็ไม่ใช่ และมันก็มีเรื่องให้เราเสียใจทุกที ดังนั้นค่อยๆ ดีกว่าค่ะ มันอาจจะไม่มีใครเลยก็ได้ในชีวิตนี้ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ อั้ม พัชราภา เปิดใจคุย ไฮโซฟลุค ขอดูกันนานๆ ไม่อยากผิดหวังอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook