ถังแก๊ส NGV แรงดันสูง เปิดฝาปุ๊บลอยไกล 100 เมตร พุ่งทะลุบ้าน

ถังแก๊ส NGV แรงดันสูง เปิดฝาปุ๊บลอยไกล 100 เมตร พุ่งทะลุบ้าน

ถังแก๊ส NGV แรงดันสูง เปิดฝาปุ๊บลอยไกล 100 เมตร พุ่งทะลุบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถังแก๊ส NGV เก่ายังมีแรงดันสูง คนเก็บของเก่าเปิดฝาปุ๊บลอยไปไกล 100 เมตร พุ่งทะลุบ้านของเพื่อนบ้านเป็นรูโหว่ 

(4 ส.ค.) ร.ต.อ.ทองดาว  โคตรหลักคำ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจาก ร.ต.ท.สมศักดิ์  สินน้อย สายตรวจตู้ยามเกาะกลอยว่ามีเหตุถังแก๊สเอ็นจีวีลอยทะลุหลังคาบ้านพุ่งเข้าไปชนบ้านพักได้รับความเสียหาย ที่ ม.4 ต.น้ำคอก อ.เมือง จ.ระยอง มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 1 รายขอให้ไปตรวจดูที่เกิดเหตุด้วย 

จึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 7 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ภายในบ้านพักได้รับความเสียหายที่ผนังปูนข้างบ้านเป็นรูทะลุโหว่แตกออกมีขนาดความยาว 80 ซม.กว้าง 60 ซม.หนา 15 ซม.มีเศษปูนแตกกระจายทะลุเข้าไปด้านในบ้านทำให้โซฟาที่ตั้งติดอยู่ผนังปูนขยับออกมา และบริเวณข้างผนังบ้านที่ได้รับความเสียหายติดกับรั้วปูนภายในบ้านพบถังแก๊ส เอ็นจีวีสีเหลืองอ่อนมีขนาดความยาว 1 เมตร 20 ซม.ทรงกลมล้มนอนตะแครงอยู่ สภาพฝาที่เป็นเกลียวปิดถูกเปิดออกมามี นางเครือวัลย์ อายุ 59 ปี เจ้าของบ้านยืนดูความเสียหายอยู่

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ไปที่บ้านพักเป็นเพิงไม้หลังคาสังกะสีเป็นร้านรับซื้อของเก่า ห่างจากบ้านที่ได้รับความเสียหายประมาณ 100 เมตร ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุพบมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นางปาน อายุ 87 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกเศษไม้และเศษกระเบื้องหลังคาตกมาบาดที่เหนือคิ้วด้านขวา 1 แผล นำตัวส่งอนามัยบ้านน้ำคอกเพื่อรักษาบาดแผล ยังพบว่าบริเวณหลังคามีกระเบื้องแตกและมีเศษไม้หักตกลงมาเป็นรูโหว่ขนาดใหญ่ 1 รู

จากการสอบถาม นายชาตรี อายุ 45 ปี เป็นเจ้าของบ้านและมีอาชีพรับซื้อของเก่ามานาน 4 ปี ได้เล่าให้ฟังว่าเมื่อวันที่ 2 ส.ค.เวลา 12.00 น.ที่ผ่านมาตนได้ไปซื้อถังแก๊สเอ็นจีวีเปล่าที่อู่ซ่อมรถยนต์ภายในตัวเมืองระยอง ซื้อเป็นราคาเศษเหล็กน้ำหนักถัง 70 กิโลกรัมในราคา 400 บาทเศษ แล้วได้บรรทุกกลับมาไว้ที่บริเวณหน้าบ้านข้างที่จอดรถยนต์ จนกระทั่งวันนี้เวลา 18.00 น.ตนมาที่ถังแก๊สเพื่อจะแกะฝาเกลียวที่เป็นเหล็กออกพอเปิดออกมาพบว่ามีแรงดันแก๊สที่หลงเหลืออยู่ ทำให้มีแรงดันออกมาเนื่องจากถังดังกล่าวตากแดดมานาน ถังพุ่งขึ้นหมุนกลางอากาศแล้วพุ่งเข้าไปในบ้านพักทะลุหลังคากระเบื้องทำให้เศษไม้ตกลงมาถูกคนได้รับบาดเจ็บ 1 รายคือแม่ยายของตนเอง ที่นอนอยู่ในเพิงพักได้รับบาดเจ็บ และถังแก๊สดังกล่าวได้ลอยบนอากาศข้ามบ้านพักที่อยู่ข้างเคียงไป 2 หลังข้ามรั้วบ้านไปตกบ้านของ นางเครือวัลย์  เบื้องต้นทางด้านผู้เสียหายไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าของถังแก๊สก็ยินดีรับผิดชอบ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ถังแก๊ส NGV แรงดันสูง เปิดฝาปุ๊บลอยไกล 100 เมตร พุ่งทะลุบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook