เพื่อนเจ้าบ่าวหลับวูบ ขับรถชนขบวนขันหมาก

เพื่อนเจ้าบ่าวหลับวูบ ขับรถชนขบวนขันหมาก

เพื่อนเจ้าบ่าวหลับวูบ ขับรถชนขบวนขันหมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถเจ้าบ่าว พุ่งชนรถขบวนขันหมาก - เสาไฟฟ้าหัก1 ตัน ขณะยกขบวนขันหมากไปบ้านเจ้าสาว โชคดีที่เจ้าบ่าวไม่เป็นอะไรสามารถเข้าพิธีได้ตามฤกษ์

(5 ส.ค.) ร.ต.อ.รัชกฤติ ภูวเดชเดชาสิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้รับว่าเกิดอุบัติเหตุรถเจ้าบ่าวซึ่งเป็นรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กอ 3014 สงขลา พุ่งชนรถขบวนขันหมาก และรถที่จอดอยู่ริมถนนรวมทั้งชนเสาไฟฟ้าหัก1 ต้น กระถางต้นไม้แตก ก่อนที่จะไปชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าหน้า บ้านหลังหนึ่ง ในซอย1 ทุ่งใหญ่ เขตเทศบาลเมืองคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยรถที่ถูกชนเสียหายเป็นรถกระบะสองแถว 1 คันซึ่งเป็นรถในขบวนขันหมาก รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ภายในซอยอีก 2 คัน ส่วนรถฟอร์จูนเนอร์ซึ่งเป็นรถเจ้าบ่าวด้านหน้าพังเสียหาย ส่วนคนขับคือ นายพงษ์พล อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวบาดเจ็บเล็กน้อยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ส่วนเจ้าบ่าวรวมทั้งเพื่อนเจ้าบ่าวที่นั่งมาในรถปลอดภัยและสามารถเข้าร่วมพิธีได้

ส่วนสาเหตุของการชนเนื่องจาก นายพงษ์พล เกิดวูบหลับกะทันหันจากความอ่อนเพลียที่ช่วยเตรียมงานแต่งงานของเพื่อนมาหลายวัน เมื่อขบวนขันหมากมาถึงบ้านเจ้าสาวซึ่  เกิดอาการวูบและหลับกระทันหันทำให้เท้าไปเหยียบคันเร่งรถจึงพุ่งไปชนกับรถในขบวนขันหมาก และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน รวมทั้งชนเสาไฟฟ้าหัก1 ต้น ก่อนที่จะไปชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า แต่โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไรมากและเจ้าบ่าวสามารถเข้าร่วมพิธีได้ทันฤกษ์ยาม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook