หลานทรพีมีดฟันตาวัย 54 ดับอนาถ ฉุนถูกด่า

หลานทรพีมีดฟันตาวัย 54 ดับอนาถ ฉุนถูกด่า

หลานทรพีมีดฟันตาวัย 54 ดับอนาถ ฉุนถูกด่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ หลานทรพี ใช้มีดฟันแขนตาเกือบขาดตายสยอง ตำรวจ สภ.ชะอำ ตามจับตัวได้ทันควัน

ร.ต.ท. อัศรวิทย์  ไชยศรี  ร้อยเวรสอบสอบ สภ.ชะอำ รับแจ้งจากทาง รพ.ชะอำ ว่า นายชาตรี อายุ 54 ปี ถูกอาวุธมีดฟันที่แขนเกือบขาดจนเสียเลือดมากและเสียชีวิตลง ที่บ้าน ม.4 ต.นายาง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ส่วนคนร้ายทราบชื่อคือ นายราชศักดิ์ อายุ 25 ปี เป็นหลานชายผู้ตายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปบ้านญาติในละแวกที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวมาได้ พร้อมของกลางเป็นมีดดายหญ้ายาวเกือบ 1 เมตร เปื้อนเลือด ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ

จากการสอบสวน นางมณี อายุ 67 ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายกับหลานชายผู้ก่อเหตุไม่ถูกกันมานานแล้วโดยผู้ตายชอบดุด่าผู้ก่อเหตุเป็นประจำ จนผู้ตายได้นั่งดื่มสุราอยู่ในที่เกิดเหตุและได้เกิดมีปากเสียงอย่างรุนแรงกับ นายราชศักดิ์ ผู้ก่อเหตุจากนั้นได้ผู้ตายได้เดินไปหยิบอาวุธมีดที่อยู่ในบ้านมาฟันนายราชศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ 1ครั้ง จนเกิดการแย่งมีกัน จนนายราชศักดิ์สามารถแย่งมีดจากมือผู้ตายมาได้

จากนั้นได้ลงมือใช้อาวุธมีดที่แย่งมาได้ฟันไปที่แขนผู้ตาย 3 ครั้ง จนกระดูกแขนแตกและเกือบขาด จนผู้ตายล้มลงไปนอนกลับพื้นและคลานไปร้องเรียกให้ตนที่อยู่ในบ้านพักเพื่อขอความช่วยเหลือจนตนได้ยินเสียงจึงเร่งนำตัวส่ง รพ.ชะอำ ต่อมาผู้ตายเสียเลือดมากและเสียชีวิตลง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่บ้านญาติในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุจนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว และได้แจ้งข้อกล่าวฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook