ฆ่าโหดเด็กวัดฟันยับทั้งร่าง ดับอนาถที่หน้ากุฏิพระ

ฆ่าโหดเด็กวัดฟันยับทั้งร่าง ดับอนาถที่หน้ากุฏิพระ

ฆ่าโหดเด็กวัดฟันยับทั้งร่าง ดับอนาถที่หน้ากุฏิพระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5ส.ค.) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่าพบศพคนถูกฆ่าตายบริเวณหน้ากุฏิที่ 6 วัดแห่งหนึ่ง ม.4 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ที่เกิดเหตุเป็นวัดที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในจังหวัดภูเก็ต

บริเวณกุฏิปลูกเรียงรายกุฏิหลังที่ 6 เห็นพระกำลังมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก เมื่อเข้าไปตรวจสอบบริเวณลานระเบียงหน้ากุฏิดังกล่าวพบศพนายwaiphyo aung อายุ 17 ปี สัญชาติเมียนมา สภาพศพ สวมเสื้อแขนสั้นสีม่วง สวมกางเกงขาสั้นสีลาย

สภาพศพถูกฟันเข้าที่บริเวณศีรษะเหนือท้ายทอย 3 แผล แขนด้านขวา 6 แผล แขนด้านซ้าย 6 แผล รวม 15 แผล นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ เห็นที่ฝาผนัง-ราวระเบียง ของกุฏิดังกล่าวมีรอยเลือดเปื้อนอยู่จำนวนมาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำศพชันสูตรที่รพ.อย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายเป็นชาวเมียนมา มาอาศัยอยู่ที่วัดดังกล่าวประมาณ 1 ปีเศษ เป็นคนนิสัยดีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ช่วยดูแลทำความสะอาดบริเวณวัด นอกจากนั้นในช่วงเช้าของทุกวันผู้ตายจะออกไปช่วยเหลือพระขณะไปรับบิณฑบาต

ปกติผู้ตายจะนอนตามลานวัดแต่วันนี้ที่กุฏิหลังดังกล่าว พระที่อาศัยอยู่กุฏิดังกล่าวได้ลาสิกขาออกไปทำให้กุฏิว่าง ผู้ตายจึงขึ้นไปนอน ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 03.00 น. พระที่พักอยู่กุฏิใกล้เคียงได้ยินเหมือนเสียงมีคนทะเลาะกัน แต่ก็ไม่ได้ออกมาดู จนกระทั่งช่วงเช้าพบศพผู้ตายถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนรู้จักกับผู้ตายและเคยเข้าออกวัดดังกล่าวเป็นประจำ คนร้ายคงจะเดินตามหาผู้ตายเมื่อพบว่าผู้ตายนอนอยู่หน้ากุฏิดังกล่าว จึงได้ใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาฟันผู้ตายจนเสียชีวิต

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ถลาง ได้เร่งแกะภาพจากกล้องวงจรปิดจุดใกล้เคียงบริเวณภายในวัดและนอกวัด เพื่อตามตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะถือว่าเป็นการสังหารโหดโดยไม่เว้นแม้ในวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook