“โทนี่” เอ่ยปาก หลังเจอเม้าท์แอบกินกับ “เจมส์ ธีรดนย์” ความจริงคือ...

“โทนี่” เอ่ยปาก หลังเจอเม้าท์แอบกินกับ “เจมส์ ธีรดนย์” ความจริงคือ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถูกเม้าท์หนักเลยทีเดียวสำหรับ “โทนี่ รากแก่น” ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าแอบกินกับ “เจมส์ ธีรดนย์” ทั้งที่เจ้าตัวคบอยู่กับแฟนสาว “หลิน มชณต” โดยในเวลาต่อมาทั้ง 3 คนก็ลงรูปที่ได้เจอกันสยบข่าวเม้าท์บนอินสตาแกรม พอได้เจอ “โทนี่” ในงานระดมทุนเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยอีกครั้งกับ “ตัดช่วยชาติ” บริเวณ Zone Dream Forest ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ก็ให้สัมภาษณ์ว่า...

“วันนี้ก็รู้สึกเป็นเกียรติที่ช่างผมสามารถมาร่วมทำบุญและช่วยเหลือพี่น้องในประเทศเดียวกัน ก็จะเต็มที่ที่สุด อยากให้ทุกคนช่วยๆ กัน จะ 5-10 บาทก็ได้ งานนี้เป็นที่ที่น่าเชื่อถือที่เอาไปช่วยเหลือจริงๆ ก็ช่วยกันไปเพื่อทุกอย่างจะได้กลับมาเป็นอย่างเดิมเร็วที่สุด

"กับที่เห็นแปะพลาสเตอร์คือสิวหนุ่ม จริงๆ มันเล็กมาก แต่พอบีบออกแผลมันเปิดเลยเอาพลาสเตอร์แปะครับ แล้วที่หลายคนมองว่าโดน “หลิน” ทำร้ายก็ไม่ใช่นะ"

"ส่วนข่าวชายรักชายคู่ “เจมส์ ธีรดนย์” ตอนแรกก็อ่านเพลินๆ ครับ คิดว่าคงไม่มีใครเชื่อหรอก แต่พอไปดูแล้วคนเชื่อเยอะมากก็เลยต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว ก็งงๆ ด้วยส่วนหนึ่ง แต่ก็เข้าใจแล้วว่าอินสตาแกรมสามารถแต่งเรื่องราวได้แล้วถ้ามีจินตนาการ ที่เห็นหลินกับเจมส์เขาเจอกันแล้ว จริงๆ ก็เจอกันอยู่เรื่อยๆ นะ ยิ่งช่วงนี้เจอกันบ่อยมาก ก็คุยกันปกติแหละ เราก็แชร์ข่าวกันเลย"

"สำหรับรูปที่เจมส์ไหว้หลินจริงๆ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนเราก็เลยไปด้วยกันหมด ก็โพสต์ลงเล่นๆ ไม่มีอะไร หลินเขาก็เฉยๆ ที่เราไม่ลงรูปคู่กันมันก็เป็นปกติอยู่แล้ว เราคิดว่าไม่ต้องนำเสนอก็ได้เพราะคิดว่าอินสตาแกรมคือพื้นที่สาธารณะอีกแห่งหนึ่ง"

"บางอย่างเราก็อยากจะเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว ก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนเขาคิดเป็นเรื่องราวได้ แต่ยืนยันว่ายังเหมือนเดิมนะ กับเจมส์ก็รักกันมากขึ้นด้วย เดี๋ยวจะลากข่าวนี้ยาวไปโปรเจกต์เอสเลย (หัวเราะ)"

"ที่เรากับเจมส์สนิทกันก็เพราะถ่ายโปรเจกต์เอสนี่แหละ แข่งสเก็ตบอร์ดมันไม่เหมือนกีฬาอื่นๆ มันอาจต้องเจ็บตัวตลอดเลยใช้เวลาถ่ายนาน ถ่ายเป็นปีเราเลยสนิทกันมาก ยืนยันว่าเป็นชายแท้แน่นอน คือเรากับหลินเองก็คบกันมานาน 4 ปีแล้ว ความหวานอาจจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำนะ”

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “โทนี่” เอ่ยปาก หลังเจอเม้าท์แอบกินกับ “เจมส์ ธีรดนย์” ความจริงคือ...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook