พ่อขับกระบะกลับจากงานแต่งลูกชาย เสียหลักคว่ำ ดับ 2 เจ็บ 8

พ่อขับกระบะกลับจากงานแต่งลูกชาย เสียหลักคว่ำ ดับ 2 เจ็บ 8

พ่อขับกระบะกลับจากงานแต่งลูกชาย เสียหลักคว่ำ ดับ 2 เจ็บ 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ส.ค.) สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถคว่ำมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ที่ถนน 340 สายบางบัวทอง-สุพรรณบุรี หมู่ 1 ต.สาลี ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเขียวแค็ป ทะเบียน บต 7616 สุพรรณบุรี เสียหลักตกลงไปข้างทางสภาพหลังคายุบ กระจกหน้า กระจกประตูด้านคนขับแตก พังเสียหายทั้งคัน

ที่ข้างประตูด้านคนขับพบศพ นายสงบ อายุ 66 ปี ชาว อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ที่ใบหน้าและร่างกายมีแผลถลอก ที่ข้างประตูด้านซ้ายพบศพนายนะโม อายุ 19 ปี สภาพกะโหลกศีรษะแตกมีแผลเต็มใบหน้า ที่พื้นมีขนมขันหมากจากงานแต่งงานกระจายเกลื่อนพื้น

โดยมีผู้บาดเจ็บทั้งชายหญิงและเด็กอีกรวม 8 คน ได้รับบาดเจ็บทั้งขาหัก แขนหัก และอาการปวดหลัง เนื่องจากถูกแรงกระแทกท่ามกลางเสียงร้องระงมด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่ง รพ.บางปลาม้า ทั้งหมด

จากการสอบถาม นางนงลักษณ์ อายุ 40 ปี ลูกสาวนายสงบคนขับรถ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมครอบครัวได้ร่วมงานมงคลสมรสนายรุ่งโรจน์ น้องชายคนที่ 3 ซึ่งแต่งงานกับ น.ส.ทัศนีย์ เจ้าสาวบ้านอยู่ เขต อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ตั้งแต่เช้ามืดกระทั่งเสร็จงาน โดยตนและญาติคนอื่นอีกหลายสิบคนได้เดินทางกลับโดยรถบัสล่วงหน้ามาก่อน

ส่วนบิดาได้ขับรถกระบะคันดังกล่าวมี นางจำลอง อายุ 70 ปี มารดา นั่งคู่เบาะหน้าพร้อมน้องชายและหลานอีกรวม 10 คน นั่งในแค็ป และกระบะท้าย เดินทางกลับตามหลังมา จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุขึ้น หลังเกิดเหตุนายรุ่งโรจน์ และ น.ส.ทัศนีย์ เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ที่ทราบข่าวพร้อมญาติๆ รีบเดินทางมาที่เกิดเหตุต่างร้องไห้ด้วยความเสียใจ

ทางด้าน พ.ต.ท.วัฒนา แก้วเจริญ สารวัตรสอบสวน เจ้าของคดีกล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถพาครอบครัวกลับจากงานแต่งลูกชายที่ อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา มุ่งหน้ากลับบ้าน เขต อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักตกข้างทางชนต้นไม้อย่างแรงทำให้มีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก

ส่วนสาเหตุเบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจจะง่วงแล้วเกิดหลับใน เนื่องจากอาจจะพักผ่อนไม่เต็มที่ ประกอบกับตื่นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปงานแต่งลูกชาย อย่างไรก็ตาม จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook