หรือคดีจะพลิก คนขับเก๋งเผยวงจรปิด ยันถูกบิ๊กไบค์ต่อยก่อน

หรือคดีจะพลิก คนขับเก๋งเผยวงจรปิด ยันถูกบิ๊กไบค์ต่อยก่อน

หรือคดีจะพลิก คนขับเก๋งเผยวงจรปิด ยันถูกบิ๊กไบค์ต่อยก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุการณ์หนุ่มบิ๊กไบค์ขี่มาบนถนน มีช่วงจังหวะหนึ่งที่ภาพจากกล้องติดบิ๊กไบค์ บันทึกไว้ได้ ในภาพจะเห็นว่าบิ๊กไบค์คล้ายกำลังเร่งเครื่องรถ ผ่านไปไม่นาน มีรถเก๋งขับตามมาชนท้ายและเบียดบิ๊กไบค์ ก่อนทั้งคู่จะจอดรถข้างทาง คนขี่บิ๊กไบค์เดินไปเคาะกระจกรถเก๋ง

จากนั้นคนขับรถเก๋งลงมาจากรถ ในภาพจะเห็นจังหวะคล้ายเหวี่ยงมือออกมา ซึ่งคนขี่บิ๊กไบค์ระบุว่า เป็นจังหวะที่เขาถูกแทง ก่อนที่จะเข้าไปต่อยคนขับรถเก๋ง เพื่อให้วางมีดลง ก่อนจะมีคนเข้ามาห้ามปราม 

ล่าสุด (6 ส.ค.) รายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า ผศ.ชัยบูรณ์ อายุ 57 ปี อดีตอาจารย์สอนคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้นำคลิปวงจรปิดอีกมุมหนึ่งมาเปิดเผย พร้อมเล่าเหตุการณ์วันเกิดเหตุว่า ถูกบิ๊กไบค์ทำร้ายก่อนจนทนไม่ไหวนำมีดที่พกเอาไว้ในรถมาตอบโต้ ยืนยันว่าเป็นการป้องกันตัว แจงสาเหตุที่ต้องออกมาพูดเพราะครอบครัวถูกขู่คุกคาม

ซึ่งเฟซบุ๊กแฟนเพจ Social Hunter ก็ได้โพสต์คลิปดังกล่าวเช่นกัน พร้อมโพสต์ข้อความว่า “มีข้อความจากอวตารคนนึงส่งมาว่า อยากให้ลงคลิปฝั่งคุณลุงที่ใช้มีดพับแทงหนุ่ม BB บ้าง แล้วให้สังคมตัดสินเองว่าลุง พยายามฆ่า หนุ่มขับ BB หรือ ป้องกันตัวกันแน่

แอดมินครับ ช่วยตรวจสอบเรื่องนี้ทีครับ !!

Ninja ZX10R โดนเก๋งไล่ชนท้าย จบด้วยการถูกแทง แต่!!! เรื่องเงียบ คนแทงเป็น อ.มหาลัยชื่อดัง ขอความเป็นธรรมให้พี่น้องผมที่ขี่รถจักรยานยนต์ด้วย พยายามฆ่าชัดๆ คนขี่ Bigbike พูดไม่ได้เพราะโคม่าอยู่ ไอซียู ตาลุงเลยเที่ยวปล่อยข่าวว่าถูก Bigbike ทำร้าย สุดท้ายกล้อง CCTV ที่ติด Bigbike ช่วยพูดแทน สังคมช่วยตัดสินด้วยครับ

วันนี้คุณลุงฝั่งที่ใช้มีดพับแทงหนุ่ม BB มาขอแก้ต่างด้วยคลิป ว่า!!!!

แอดมินครับในกรณีที่คุณลุงใช้มีดพับแทงหนุ่ม BB นั้นลุงโดนสังคมรุมด่าทอและกล่าวหาใส่ร้ายโดยที่ลุงไม่ได้อธิบาย วันนี้ผมมีคลิปมาเสนออยากรบกวนให้แอดมินลงให้ผม แล้วให้สังคมตัดสินครับ ว่าลุงแทงหนุ่ม BB พยายามฆ่าตามที่เค้ากล่าวอ้างไหม๊ หรือลุงเค้าแค่ป้องกันตัวกันแน่ครับ หากสังคมดูคลิปแล้วยังตัดสินว่าลุงพยายามฆ่าแล้ว ลุงเค้าคงต้องน้อมรับคำตัดสินนั้น ลุงเค้าป้องกันตัวครับยืนยันเช่นเดิม!!!!”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook