สั่งปรับ 5 หมื่น 'พิชญ์ กาไชย' โพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

สั่งปรับ 5 หมื่น 'พิชญ์ กาไชย' โพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

สั่งปรับ 5 หมื่น 'พิชญ์ กาไชย' โพสต์ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปรับ 5 หมื่น 'พิชญ์ กาไชย' โพสต์ภาพคู่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หลังเข้าพบตำรวจตามนัดก่อนยอมรับสารภาพ ขณะที่ 'โดม ปกรณ์ ลัม' กับ 'แทค ภรัณยู' ส่งทนายความติดต่อขอเลื่อนนัดเข้าพบพนักงานสอบสวนออกไปก่อน

เมื่อวันที่ (7 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ. เมืองนนทบุรี นายพิชญ์ กาไชย พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบร.ต.อ.หญิงอาทิตยา ภิบาล รองสารวัตร เจ้าของคดีเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาหลังถูกออกหมายเรียกให้พบตำรวจพร้อมกับนักแสดงหนุ่ม จอห์น จินดาโชติ และ กาย รัชชานนท์ แต่ปรากฏว่า กาย รัชชานนท์ ได้เดินทางเข้าพบตำรวจแล้วตั้งแต่ช่วงเย็นวันที่ 5 ส.ค. 60 ที่ผ่านมา

จากการสอบสวนพิชญ์ กาไชย ให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนทำหนังสือส่งตัวไปเปรียบเทียบปรับเป็นเงินจำนวน 50,000 บาท ที่สำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์

ขณะที่ พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สารวัตร เจ้าของคดี โดม ปกรณ์ ลัม และ แทค ภรัณยู เปิดเผยว่า มีทนายความของโดม ปกรณ์ ลัม และ แทค ภรัณยู ติดต่อเข้ามาเพื่อขอเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ส่วนขั้นตอนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาก็ต้องสอบปากคำผู้ต้องหาและพิมพ์ลายนิ้วมือ

ส่วนจะรับสารภาพหรือปฏิเสธก็อยู่ที่ตัวผู้ต้องหา ถ้ารับสารภาพพนักงานสอบสวนจะทำหนังสือยินยอมที่จะเสียค่าปรับ และทำหนังสือส่งตัวไปที่สำนักงานคณะกรรมการควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อปรับตามกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับในวันนี้ 7 ส.ค. 60 มีคิวของศิลปิน ดารา-นักร้อง นักแสดงที่ต้องมาพบตำรวจประกอบด้วย น.ส.ชนิตา ภูวพิพัฒน์ หรือ มุกกี้ และ น.ส.ไพริน รัตนแสงเสถียร หรือ หว่าหวา ส่วนวันที่ 11 ส.ค. 60 เป็นคิวของแทค ภรัญยู

จากนั้นวันที่ 13 ส.ค. เป็นคิวของ น.ส.เขมิกา โชติวิจิตร หรือ ไฮโซจินนี่ และ น.ส.วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะ จัมพ์ ต่อมาวันที่ 15 ส.ค. เป็นคิวของ น.ส.ดาราธิป เทียรวัจนธรรม หรือ แพมแพม และ วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์

ในวันที่ 16 ส.ค เป็นคิวของหญิงแย้ น.ส.นนทพร ธีระวัฒนะสุข และ โดม ปกรณ์ ลัม และวันที่ 20 ส.ค. เป็นคิวของ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ นายดนัยณัฎน์ ตรีวัชรา หรือ โอมโอม สำหรับ ดารา-นักร้องโพสต์น้ำเมา ที่ถูกดำเนินคดีและเสียค่าปรับแล้ว ประกอบด้วย คริส หอวัง, อ๊อฟ ปองศักดิ์, นิวเคลียร์ หรรษา, ดีเจเพชรจ้า, กราฟ แบล็ควานิลา และ ดีเจเดย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook