พลอย ตามรอย มาช่า! เซ็กซี่แหวกบน-ซีทรูล่าง อล่างฉ่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด

พลอย ตามรอย มาช่า! เซ็กซี่แหวกบน-ซีทรูล่าง อล่างฉ่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด

พลอย ตามรอย มาช่า! เซ็กซี่แหวกบน-ซีทรูล่าง อล่างฉ่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โมเดิร์นไนน์จัดงานประกาศผลรางวัลเกียรติยศ ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2009 ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย บรรยากาศงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีศิลปินดาราทั้งสาขาเพลง ละคร และภาพยนตร์ ขณะที่เรื่องการแต่งกายของเหล่าดาราเป็นที่น่าจับตาเป็นพิเศษ หลังจากเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ดาราสาวบางรายแต่งตัววาบหวิว ในงานประกาศผลรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 18 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับดาราสาวซึ่งเป็นที่จับตามากที่สุด ได้แก่ พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ในชุดสีน้ำเงิน ซีทรู โดยผ่าที่ด้านบนของชุดเผยเนินหน้าอก คล้ายกับชุดที่นักร้องสาว มาช่า วัฒนพานิช ใส่ในวันงานสุพรรณหงส์

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถาม นางเอกสาวกล่าวว่า ชุดนี้เป็นของ Surface ซึ่งเป็นร้านเดียวกันกับที่ มาช่า ใส่มาในงานวันนั้น ทำให้ชุดนี้คล้ายกัน "ถ้าพี่ช่าเป็นตัวแม่ พลอยก็ต้องเป็นตัวลูก อีกอย่างเทรนด์เสื้อผ้าแบบนี้กำลังมาแรง ซึ่งตอนที่พี่ช่าใส่ชุดนั้นมามันก็เป็นกระแส และงานนี้ก็เป็นงานสนุกสนาน ซึ่งจะผิดกับงานที่ผ่านมาที่งานจะเป็นพิธีการมากกว่างานนี้ และเป็นงานที่จัดในระดับชาติและจัดมาหลายปีแล้ว ทำให้งานนี้ที่จะแต่งเซ็กซี่ได้"

"ชุดนี้พลอยไม่ได้เป็นคนออกแบบเอง แต่ดีไซเนอร์เป็นคนออกแบบให้ พลอยเพียงแต่บอกว่าขอชุดที่ใส่แล้วเซ็กซี่แบบเล็กๆ แต่หลังจากที่ไปรับชุดก็ตกใจ เพราะชุดมันเซ็กซี่ไป จึงต้องแก้ไขด้วยการหาถุงน่องมาใส่เพื่อไม่ให้ดูเซ็กซี่จนเกินไป แต่ไม่เป็นไรก็ถือว่าเป็นสีสันของงาน แต่วันนี้ไม่ต้องห่วงว่าจะหลุด เพราะทุกอย่างพลอยเซฟมาอย่างดี ด้วยเพราะเห็นจากประสบการณ์ของคนอื่นๆ มาเยอะ กับชุดนี้พลอยคิดว่า นานๆ ถึงจะมีโอกาสได้ใส่สักครั้งค่ะ" นางเอกสาวกล่าว

 

 

 


ส่วนชุดวาบหวิวอื่น ได้แก่ชุดของ แนท-เอวิตรา เป็นชุดราตรีสีม่วงอ่อนทับซีทรูสีเนื้อ ซึ่งถ้าหากว่ามองดูในระยะไกลจะเหมือนกับว่าด้านในไม่ได้ใส่อะไรเลย

แนท-เอวิตรา กล่าวถึงชุดที่ใส่ว่า "จริงๆ วันนี้แต่งตัวมาตามคอนเซ็ปต์มากกว่า คือเลือกเป็นผ้าสีม่วงอ่อน มีซีทรูเป็นสีเนื้อ จึงมองดูอาจจะไม่เหมือนได้ใส่อะไรข้างใน ที่หลายคนห่วงว่ากลัวจะเกิดกรณีงานสุพรรณหงส์ ก็อยากจะบอกว่า มีซีทรูยังดีกว่าไม่มีผ้าอะไรเลย อีกอย่างตนก็เซฟอยู่แล้ว และชุดของตนก็ไม่ได้โป๊"

ด้านดาราสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส ในวันนี้สวมชุดราตรียาวสีม่วงคอลึก เผยให้เห็นร่องอกเล็กน้อย แต่เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาจะดูหวือหวาน้อยลง ผู้สื่อข่าวถามว่ากลัวจะถูกวิพากษ์วิจารณ์หรือเปล่า นักแสดงสาวตอบว่า ไม่ได้กลัวเรื่องนั้น เพราะจริงๆ เวลามาร่วมงานตนก็แต่งไม่ให้ถึงกับโป๊มาก แต่ยังต้องให้มีความสวยงามอยู่

ส่วน รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ นักแสดงสาวอีกคนที่มาในชุดราตรียาวเกาะอกกล่าวว่า วันนี้ชุดเป็นแบบเรียบๆ แต่ลึกลับซึ่งมีสไตลิสต์เป็นคนออกแบบให้ เพื่ออยากจะให้ดูแตกต่างจากที่เคยไปออกงานอื่นมา ก่อนที่จะออกจากบ้านก็พยายามถามหลายคนแล้วว่าโอเคหรือเปล่า ทุกคนก็บอกว่าดูลึกลับและเซ็กซี่ดี

 

 

เป้ย-ปานวาด งานนี้แหวกอกพองาม

 

ด้านดาราสาว เป้ย-ปานวาด เหมมณี ในชุดราตรีเกาะอกสีดำโชว์เนินอกอย่างชัดเจน กล่าวว่า ที่เลือกใส่ชุดนี้ก็เพราะว่าอยากจะให้ดูสุภาพจึงเลือกเป็นสีดำซึ่งจะดูไม่หวือมาก ที่จริงตนไม่ได้แต่งตัวมาเกินลิมิต เราต้องดูว่าใส่ชุดนี้แล้วไม่เกินไป ไม่โจ่งแจ้ง เด็กสามารถดูได้ ในการแต่งตัวตนก็มีขีดจำกัดในตัวเองอยู่แล้ว แต่ก็มีแอบเซ็กซี่บ้างด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง

ลูกตาล-อาริษา วิลล์ นักแสดงสาวเซ็กซี่อีกคนที่มาร่วมงานในชุดราตรีสีขาว ตัดเย็บด้วยผ้าซาติน เผยให้เห็นแผนหลัง กล่าวว่า ตนพยายามเซฟที่สุด ไม่ให้โป๊จนดูน่าเกลียด โดยจะมีวิธีการป้องกันส่วนตัวของเรา โดยใช้สติ๊กเกอร์ติดที่หน้าอก ชุดนี้ให้ทางร้านตัดให้แต่ขนาดใหญ่กว่าตัวเองเล็กน้อย ทำให้ใส่แล้วหลวม เวลาเดินจึงต้องระมัดระวัง เพราะไม่อยากจะให้เกิดอุบัติเหตุภายหลัง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook