สาวบึ่งรถไปรับแฟน..แต่ไม่ถึง เจอประสานงาดับระหว่างทาง

สาวบึ่งรถไปรับแฟน..แต่ไม่ถึง เจอประสานงาดับระหว่างทาง

สาวบึ่งรถไปรับแฟน..แต่ไม่ถึง เจอประสานงาดับระหว่างทาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวขี่รถออกจากบ้าน ไปรับแฟนหนุ่มทำงานเซเว่นฯ ระหว่างทางเจอจักรยานยนต์อีกคันขับรถทางมาอย่างเร็ว ซิ่งชนประสานงากันกลางทาง เสียชีวิตทั้งคู่ในที่เกิดเหตุ

(7 ส.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท.สงคราม บัวพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน 2 คัน เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณถนนบางกรวย-ไทรน้อย อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 ช่องจราจรรถวิ่งสวนทางกัน พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนอยู่บริเวณกลางถนน สวมเสื้อกล้ามลายแดง-ขาว สวมกางเกงขาสั้นสีแดง มีบาดแผลศีรษะแตก คอหัก ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ น.ส.มณีธาร อายุ 23 ปี เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น และขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีฟ้า-ดำ ที่จอดล้มอยู่ใกล้ผู้เสียชีวิต สภาพพังยับทั้งคัน

ขณะที่ห่างจากกันไปประมาณ 10 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายอีกราย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลศีรษะแตก คอหัก ไม่ทราบชื่อเนื่องจากไม่พบเอกสารในตัว ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น MSX สีเหลือง-ดำ สภาพพังยับทั้งคันเช่นเดียวกัน

จากการสืบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า น.ส.มณีธาร ผู้เสียชีวิต ได้ขับขี่รถออกมาจากบ้านที่ซอยบางเลนเจริญ 9 เพื่อไปรับแฟนที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาเสาธงหิน แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าผู้ขับขี่จักรยานยนต์เป็นชาย ขี่รถอีกคันสวนทางมาและเสียหลักหลุดโค้ง ก่อนจะพุ่งชนประสานงากันอย่างแรง ทำให้ทั้งคู่เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ชายน่าจะขับขี่จักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งมีทางโค้งทำให้หลุดโค้งมาชนกับรถของคู่กรณีที่สวนทางมาอย่างจัง กลายเป็นโศกนาฏกรรมดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เพื่อชันสูตร ก่อนประสานญาติให้มารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook