พ่อแม่ใจหาย สาวน้อยไปทำงานช่วงปิดเทอม อยู่ดีๆ ขาดการติดต่อ

พ่อแม่ใจหาย สาวน้อยไปทำงานช่วงปิดเทอม อยู่ดีๆ ขาดการติดต่อ

พ่อแม่ใจหาย สาวน้อยไปทำงานช่วงปิดเทอม อยู่ดีๆ ขาดการติดต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวจีนวัย 16 ปีดื้อจะไปทำงานช่วงปิดเทอม ขึ้นรถไฟไปเพียงข้ามคืนเกิดขาดการติดต่อ พ่อแม่โร่แจ้งความ กลัวลูกถูกหลอก ตำรวจหาวุ่นมากกว่า 10 วันไม่เจอเบาะแส สุดท้ายพบตัว เผยมือถือพังเลยติดต่อครอบครัวไม่ได้

สื่อประเทศจีนรายงานว่า เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา สาวน้อยชาวจีนนักเรียนชั้น ม.5 อายุ 16 ปี ทราบชื่อ ชวีชือถิง ชาวเมืองกุ้ยก่าง เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ได้ออกไปทำงานช่วงปิดเทอมหน้าร้อนที่เมืองกว่างโจว มณฑลกวางตุ้ง พอวันรุ่งขึ้นกลับขาดการติดต่อกับครอบครัวไป

แม้ชวีฉวนจิ๋น ผู้เป็นพ่อจะไปตามหาตามที่อยู่โรงงานตัดเย็บเสื้อผ้าที่ลูกสาวส่งมาให้ก็ยังหาตัวไม่พบ ซ้ำยังได้รู้อีกว่าลูกสาวไม่ได้เข้าทำงานในโรงงานดังกล่าว จนวิตกกังวลเป็นอย่างมากว่าลูกสาวจะถูกหลอก หลงเข้าไปในเครือข่ายแก๊งแชร์ลูกโซ่

นายชวีฉวนจิ๋น เผยว่า ตอนแรกเขาคัดค้านไม่ยอมลูกให้ออกไปทำงานด้วยเห็นว่ายังเด็ก แต่เธอกลับยืนกรานจะไป จนเกิดทะเลาะกันขึ้น แต่ต่อมาก็ประนีประนอมตกลงกัน เขาให้ลูกไป ส่วนลูกต้องติดต่อโทรศัพท์พร้อมส่งที่อยู่มาบอก ซึ่งเธอก็ส่งมาให้ รวมทั้งแนะนำเพื่อนให้รู้จักทราบชื่อ เหลียงฮวน (นามสมมติ)

หลังจากลูกสาวหายไปเขาก็ออกไปตามหา กระทั่งเจอตัวเพื่อนของลูกคนนี้ แต่เธอก็บอกตอนนี้เธอยังติดต่อลูกสาวของเขาไม่ได้ พร้อมยอมรับว่าช่วงแรกร่วมมือกันโกหก อีกทั้งยังเคยห้ามลูกสาวของเขาแล้วว่าไม่ให้มา แต่ลูกสาวเขาก็ไม่ฟัง

ทั้งนี้ ล่าสุด (5 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวสาวน้อยคนดังกล่าวแล้ว โดยเธอบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า หลังจากขึ้นไฟมาถึงเมืองกว่างโจว ได้เข้าไปทำงานในโรงงานอิเล็กทรอนิกส์แห่งหนึ่ง แต่ช่วงนั้นมือถือเกิดเสียจึงไม่ได้ติดต่อกับครอบครัว กระทั่งมือถือซ่อมเสร็จแล้วทราบข่าวว่าครอบครัวกำลังตามหาจึงได้รีบติดต่อจนสุดท้ายก็ได้พบครอบครัว

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พ่อแม่ใจหาย สาวน้อยไปทำงานช่วงปิดเทอม อยู่ดีๆ ขาดการติดต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook