ตำรวจรวบ 2 หัวหน้าทัวร์จีน อาละวาดตบหน้าเพื่อนกลางร้าน

ตำรวจรวบ 2 หัวหน้าทัวร์จีน อาละวาดตบหน้าเพื่อนกลางร้าน

ตำรวจรวบ 2 หัวหน้าทัวร์จีน อาละวาดตบหน้าเพื่อนกลางร้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจท่องเที่ยวคุมตัว 2 หัวหน้าทัวร์ชาวจีน หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกาย-ตบหน้าเพื่อนร่วมอาชีพกลางร้านอาหาร เป็นเหตุวิวาท รับสารภาพเมาและโมโหขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์

เมื่อคืนวานนี้ (7 ส.ค.) พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้แถลงการจับกุมผู้ต้องหาชาวจีน 2 คน คือ นายหยง อายุ 28 ปี และ นายเซียว อายุ 32 ปี ทั้งสองเป็นหัวหน้าทัวร์นักท่องเที่ยวจีน หลังก่อเหตุตบใบหน้าและทำร้ายร่างกาย นายหลี อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้าทัวร์เช่นเดียวกัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังจากที่มีคลิปภาพปรากฏในโลกโซเชียลมีเดีย เผยให้เห็นภาพผู้เสียหายนั่งอยู่โต๊ะเดียวกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ก่อนจะเกิดปากเสียง 1 ใน 2 ผู้ต้องหาได้ใช้มือตบเข้าที่ใบหน้าของผู้เสียหาย โดยทางฝ่ายผู้เสียหายพยายามหลบแล้ว แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุยังลุกขึ้นมารุมทำร้าย ทำให้ผู้เสียหายต้องวิ่งหนีไป

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี และตำรวจท่องเที่ยว ได้ช่วยกันหาเบาะแส กระทั่งพบคลิปหลักฐานดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในร้านแห่งหนึ่งในซอยวัดศรีวารีน้อย อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เจ้าหน้าที่จึงได้ลงพื้นที่สืบสวน

กระทั่งสืบทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นหัวหน้าทัวร์ของบริษัทนำทัวร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.บางพลี ผู้ต้องหารับสารภาพว่าก่อเหตุจริง เพราะผิดใจและขัดแย้งในเรื่องผลประโยชน์ธุรกิจพานักท่องเที่ยวมาทัวร์เมืองไทย

ประกอบกับช่วงเวลาเกิดเหตุ ต่างฝ่ายต่างดื่มสุราเข้าไป ทำให้เหตุการณ์เกิดบานปลายขึ้นมาดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่ล่าสุด นายหลี ก็ได้เดินทางกลับภูมิลำเนาประเทศจีนไปแล้ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาก่อความรำคาญเดือดร้อนให้กับผู้อื่น ซึ่งหากติดต่อทางผู้เสียหายให้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ได้ อาจจะแจ้งข้อกล่าวหาฐานทำร้ายร่างกายได้เพิ่มอีก พร้อมเชิญตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook