หวาดเสียวสุดๆ 4 ชาวจีนปีนไต่มือเปล่า พิชิตยอดตึก 450 ม.

หวาดเสียวสุดๆ 4 ชาวจีนปีนไต่มือเปล่า พิชิตยอดตึก 450 ม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวจีน 4 คนกล้าเสี่ยงท้าตาย ปีนขึ้นไปยอดตึกที่สูงที่สุดในเมืองหนานจิง บนความสูง 450 เมตรจากพื้นดิน ด้วยการปีนขึ้นไปแบบมือเปล่า ไม่มีอุปกรณ์ช่วยใดๆ

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังให้ความสนใจและตื่นตาตื่นตะลึงกับการพิชิตยอดตึกสูงในเมืองหนานจิง โดยใช้แค่เพียงการไต่มือเปล่าของกลุ่มชาวจีนผู้เสี่ยงตายทั้ง 4 คน ที่พวกเขาโพสต์แชร์ความสำเร็จครั้งนี้ลงทางออนไลน์

คลิปภาพชาวจีนทั้ง 4 คน ที่กล้าเสี่ยงตายปีนขึ้นไปบนยอดตึก "จื่อเฟิงทาวเวอร์" ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในเมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู โดยพวกเขาปีนขึ้นไปด้วยมือเปล่า โดยไม่มีอุปกรณ์ป้องกันใดๆ สักชิ้นเดียว พร้อมกับยกกล้องโทรศัพท์มือถือใส่ไม้เซลฟี่ ถ่ายภาพแห่งความสำเร็จอยู่บนยอดตึกบนระดับความสูงราวๆ 450 เมตรจากพื้นดิน

สำหรับ ตึกจื่อเฟิงทาวเวอร์ นับว่าเป็นอาคารที่สูงในเมืองแห่งนี้ ประกอบด้วยความสูง 66 ชั้น แต่หากรวมเสาสัญญาณที่ต่อยอดขึ้นไปจากชั้นดาดฟ้าของอาคารนี้อีก ทำให้เท่ากับว่าจะอยู่บนความสูงราวๆ ชั้นที่ 89

ทั้งนี้หลังจากภาพดังกล่าวเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย แต่ก็ยังมีประเด็นที่โลกออนไลน์สงสัยว่า เหตุดังกล่าวทั้ง 4 คนถึงสามารถขึ้นไปปีนพิชิตยอดตึกแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย และหลายคนไม่เชื่อว่าทางเจ้าของสถานที่จะอนุญาตให้ขึ้น มีการตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นการลักลอบขึ้นไปหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook