ลงไปทางไหน? หนุ่มตื่นมาติดอยู่ในท่อระบายน้ำ หาทางออกไม่ได้

ลงไปทางไหน? หนุ่มตื่นมาติดอยู่ในท่อระบายน้ำ หาทางออกไม่ได้

ลงไปทางไหน? หนุ่มตื่นมาติดอยู่ในท่อระบายน้ำ หาทางออกไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมาตื่นมาพบตัวเองติดอยู่ในท่อระบายน้ำ หาทางออกไม่ได้ ตำรวจงงไม่รู้ลงไปได้อย่างไร 

ช่วงเช้าวันนี้ (8 ส.ค.) ดาบตำรวจธนภัทร เมืองก้อน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สถานีตำรวจภูพิงค์ราชนิเวศน์เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีคนตกท่อระบายน้ำ บริเวณถนนนิมานเหมินตร์ ชอย 9 ในตัวเมืองเชียงใหม่ หลังได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบ แต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งมีชาวบ้าน ชี้ให้ดูมีคนอยู่ในท่อระบายน้ำ ลึกกว่า 2 เมตร จึงตะโกนให้เดินมุดไปตามท่อระบาย ประมาณ 10 เมตร และช่วยกันงัดฝาท่อระบายน้ำออก และให้ชายคนดังกล่าว ปีนขึ้นมาจากท่อระบายน้ำ แต่เจ้าอยู่อยู่ในอาการมึนงง และมีกลิ่นสุรา สภาพเสื้อผ้าเต็มไปด้วยโคลน

เมื่อตั้งสติได้จึงสอบถาม ชื่อ นายจะสือ อายุ 29 ปี ทำงานเป็นพนักงานในห้องครัวโรงแรมแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองเชียงใหม่ และเมื่อคืนที่ผ่านมาได้ไปนั่งดื่มกับเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกัน บริเวณร้านอาหาร ในกาดเชิงดอย ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ จนมารู้สึกตัว ก็ตอนอยู่ในท่อระบายน้ำ และตะโกนให้คนช่วย  เจ้าหน้าที่จึงประสานให้ทางโรงแรมให้เพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกัน มาที่เกิดเหตุและสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น ทราบว่าหลังดื่มกิน นายจะสือได้ขอตัวกลับก่อนและเมื่อกลับถึงที่พักไม่พบนายจะสือ ก็ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อตลอดทั้งคืน แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งตำรวจแจ้งมา

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ ให้ทางเพื่อน พานายจะสือกลับที่พัก ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ และให้ไปแจ้งความ ที่สถานีตำรวจภูพิงค์ราชนิเวศน์ เกี่ยวกับทรัพย์สินที่หายไป คือ สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 สลึง พร้อมกับเหรียญ ร.5 และกระเป๋าเงิน ขณะนี้ยังไม่ทราบว่า เจ้าตัวเมาแล้วตกท่อไปเอง หรือว่ามีกลุ่มวัยรุ่นเห็น นายจะสือเมาไม่ได้สติ  จึงปลดทรัพย์สินแล้วโยนลงไปในท่อระบายน้ำ ขณะที่ทางตำรวจ ได้เดินสำรวจบริเวณท่อระบายน้ำ ก็ไม่พบว่ามีจุดไหนที่จะสามารถมุดหรือตกลงไปได้ ตอนนี้ต่างยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook