ตอบละเอียด! บุ๋ม ปนัดดา เจอเหน็บ สวยขึ้นเพราะหมอเกาหลี

ตอบละเอียด! บุ๋ม ปนัดดา เจอเหน็บ สวยขึ้นเพราะหมอเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ขุ่นแม่ "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" องค์ลงแล้ว เพราะอยู่ดีไม่ว่าดีก็มีขาเม้าท์ในโลกโซเชียลฯ ออกมาเปิดประเด็นวิจารณ์กันแบบสนุกปากว่า สาเหตุที่เจ้าตัวดูสวยขึ้นเด็กขึ้น เป็นเพราะว่่าไปทำขึ้นเขียงอัพหน้าถึงประเทศเกาหลี!?

งานนี้ขุ่นแม่บุ๋มเลยไม่ทน ขอออกมาชี้แจงแบบระเอียดยิบผ่านอินสตาแกรมของตัวเองเกี่ยวกับข้อสงสัยดังกล่าว พร้อมทั้งเผยสาเหตุที่แท้จริงที่ช่วงดูหน้าตาของเธอดูเด็กดูแบ๊วอีกด้วยว่า...

"ฮ่าๆๆๆๆๆ ขอขำเป็นภาษาเกาหลี บอกว่าอิชั้นไปทำหน้าเกาหลีมา เบ้าหน้าคนละแบบเลยกับก่อนทำเลย 5555555 ชั้นได้ไปเกาหลีตอนไหนฟระ ลงไอจีอยู่ทุกวัน ไปเยอรมันนีไม่รู้เหรอ ไม่เคยปิดบังอยู่แล้ว ถ่ายให้ดูทุกขั้นตอนด้วย"

"ส่วนตัวก็ไม่เคยแอนตี้ศัลยกรรมนะ อยากไปตัดนมออกด้วยซ้ำ ออกทีวีมันดูใหญ่ไป แต่มีหนุ่มๆ บอกว่า ถ้าบุ๋มจะไปตัดนมออก จะลงรายชื่อคัดค้าน ชั้นกลัวเรื่องมันจะบานปลายเลยช่างมันแล้ว และผัวก็ชอบแบบนี้ด้วย!"

"ส่วนเรื่องหน้าเกาหลี ต้องไปด่าอีอาม @armmakeup แต่งหน้าเก่งนัก ชั้นดูเด็กเป็นสาวเกาหลีจนคนเชื่อว่ากุไปทำหน้าเลยเห็นไหม อีบ้า!!! *#€*^%#¥=#^*$¥+=$**"

เห็นสาว บุ๋ม ปนัดดา เธอออกมาชี้แจงแถลงไขขนาดนี้แล้ว หลังจากนี้บรรดาแมงเม้าท์ถ้าอยากจะเม้าท์อะไร ก็เช็คข้อมูลกันก่อนนะจ๊ะเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน อิอิ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ตอบละเอียด! บุ๋ม ปนัดดา เจอเหน็บ สวยขึ้นเพราะหมอเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook