คนชัยภูมิแห่ตะลึง รอยพญานาคเลื้อยลวดลายเต็มลานวัด

คนชัยภูมิแห่ตะลึง รอยพญานาคเลื้อยลวดลายเต็มลานวัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา! คนชัยภูมิพบรอยพญานาคเลื้อยให้เลขเด็ดเต็มลานวัดดัง ยกขบวนแห่มาพิสูจน์ส่องเลขเด็ดตามความเชื่อ เจ้าอาวาสยืนยันไม่ได้ทำขึ้นมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (8 ส.ค.) ชาวบ้านตำบลชีลอง เมืองชัยภูมิ ต่างพากันฮือฮาไปทั่วตำบลหลังจากที่มีคนไปพบรอยประหลาด คล้ายรอยพญานาคเลื้อยเป็นตัวเลขเต็มไปทั่วบริเวณลานวัดและต่างพากันแห่ไปกราบไหว้ขอเลขเด็ดกันเต็มวัดต่อเนื่องไม่ขาดสายทั้งวัน

นางคำพอง ชาวบ้านท้องถิ่น เล่าว่า ขณะตนเดินมาทำบุญที่วัดพุธโทวาส บ้านชีลอง ต.ชีลอง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ อย่างเช่นทุกวัน แต่เช้าวันนี้ต้องกลับตกใจ เมื่อเดินมาพบกับร่องรอยประหลาดดังกล่าว ตนจึงได้ไปเล่าให้เพื่อนบ้านฟัง ก่อนข่าวจะแพร่สะพัดไปทั่ว ผู้คนต่างมีความเชื่อว่าเป็นรอยพญานาคโผล่ขึ้นมาให้โชคกับคนในหมู่และคนที่มากราบไหว้ในครั้งนี้เป็นสิริมงคล เพราะตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเกิดเหตุลักษณะนี้มาก่อนเลยเช่นกัน

ขณะที่ พระครูศิลาภิวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดพุทโธวาส กล่าวว่ารอยที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นรอยพญานาคโผล่ขึ้นมาเลื้อยเต็มลานวัดนั้นก็ถือเป็นเรื่องความเชื่อของแต่ละบุคคล ซึ่งเหตุที่พบก็ไม่เคยมีรอยแบบนี้มาก่อนเช่นกัน และมีชาวบ้านมาทำบุญที่วัดไปพบเข้า จนกลายเป็นเรื่องฮือฮาเพราะรอยที่พบเป็นรอยคล้ายรอยพญานาคเห็นตัวเลขชัดเจนมาก จึงเกิดความเชื่อว่ามาให้โชคลาภกับคนที่พบเห็น แต่ทุกอย่างเป็นเรื่องความเชื่อของแต่ละบุคคล ยืนยันว่าทางวัดไม่มีใครทำขึ้นมาแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook