ผู้ปกครองแจ้งความ ครูหื่นจับหน้าอกนักเรียนหญิง ป.5

ผู้ปกครองแจ้งความ ครูหื่นจับหน้าอกนักเรียนหญิง ป.5

ผู้ปกครองแจ้งความ ครูหื่นจับหน้าอกนักเรียนหญิง ป.5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาอีกแล้ว ครูฉาวในโรงเรียนดัง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ล่วงละเมิดจับหน้าเด็กนักเรียน ผู้ปกครองสุดทนพาเข้าแจ้งความกับตำรวจเอาเรื่องถึงที่สุด

(8 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้ปกครองของเด็กนักเรียน คือ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี อยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตำบลโคกขี้หนอน อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี   ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.กฤษณะ วจะสุวรรณ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง ว่าเด็กหญิงเอ ถูกละเมิดทางร่างกาย คือถูกนายอายุวัฒน์ อายุ 40 ปี ครูสอนคอมพิวเตอร์ จับหน้าอก ถึง 3 ครั้ง ทำให้ทนไม่ไหว จึงอยากให้จับกุมมาดำเนินคดีทางกฎหมายให้ถึงที่สุด

ด้านทาง พ.ต.ท.กฤษณะ วจะสุวรรณ์ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะนี้ก็ได้มีการรับเรื่องไว้แล้ว พร้อมทั้งออกหนังสือเรียกครูผู้ก่อเหตุ มาสอบสวนแล้ว หากทำการเรียก 2 หน ไม่มา ก็จะทำการออกหมายจับทันที

ขณะที่นางสาวบี (นามสมมุติ )  ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่สาว ได้กล่าวว่า ปกติน้องจะเจอกับครูคนนี้ เฉพาะวันพฤหัส  และก่อนหน้านั้นหลังจากเลิกเรียน เข้ามาฟ้องว่าถูกครูจับหน้าอก ซึ่งตนก็คิดว่า อาจไม่ได้เจตนามือไปโดน จนน้องมาฟ้องอีกครั้งว่าถูกครูคนเดิมเข้ามาจับอีกสองหน จึงคิดว่าเป็นความตั้งใจอย่างแน่นอน  ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความดังกล่าว โดยที่เบื้องต้นน้องสาวไม่ได้ไปเรียนหวั่นถูกข่มขู่ และตนก็ได้โทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากทางมูลนิธิปวีณา ที่ได้มีการตอบรับเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook