ใหม่ สุคนธวา แพ้ความดี ดีเจต้น ดูแลเคียงข้างแม้ป่วยหวิดอัมพาต

ใหม่ สุคนธวา แพ้ความดี ดีเจต้น ดูแลเคียงข้างแม้ป่วยหวิดอัมพาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังจากที่ทำให้แฟนๆ ต้องตกอกตกใจ เพราะกระแสข่าวเกี่ยวกับอาการผังผืดกล้ามเนื้ออักเสบขั้นรุนแรง ของสาวเซ็กซี่ "ใหม่ สุคนธวา" ในทำนองว่ามีความเสี่ยงสูงถึงขั้นอาจจะเป็นอัมพาต!!

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสควงแขนหวานใจ "ดีเจต้น" ออกมาอัพเดทความคืบหน้าเรื่องการรักษา โดยเผยว่าตอนนี้ร่างกายกลับมาแข็งแรงเกือบจะ 100 เปอร์เซ็นแล้ว และที่สำคัญตนเองก็ยังสามารถรับงานได้ปกติ ไม่ได้เป็นอัมพาตอย่างที่หลายคนเข้าใจ เท่านั้นไม่พอในส่วนของความหวาน "ใหม่ -ต้น" ยังแอบแย้มข่าวดีเบาๆ ด้วยว่า ปีหน้าอาจมีลุ้นได้เห็นทั้งคู่ควงแขนเข้าประตูวิวาห์ก็เป็นได้...

ใหม่ - "ตอนนี้ก็ดีขึ้นประมาณ 90 เปอร์เซ็นแล้วค่ะ ตอนนี้ก็ต้องดูแลตัวเองอยู่ที่บ้าน และที่สำคัญเลยต้องฝากแก้ข่าวด้วย คือใหม่ไม่ได้เป็นอัมพฤตหรือว่าเป็นอัมพาตนะคะ ยังวิ่งได้ ตีลังกาได้ ทำได้หมดทุกอย่าง โชคดีมากค่ะเพราะใหม่เองก็ได้พี่ต้นมาช่วยดูแลด้วย (ยิ้ม) ใหม่ต้องนอนอยู่โรงพยาบาล 2 วัน และก็พักฟื้นอีกประมาณ 1 สัปดาห์ เรื่องของเรื่องก็คือใหม่มีอาการของผังผืดกล้ามเนื้ออักเสบขั้นรุนแรง ถ้าหากไม่ทำกายภาพบำบัดหรือว่ากระตุ้นกล้ามเนื้อด้วยไฟฟ้าก็อาจจะเป็นอัมพฤตในอนาคตได้ ตอนนี้ก็เหมือนเราไหวตัวทันรักษาทันค่ะ (ยิ้ม)"

ใหม่ - "สาเหตุของโรคนี้มันเกิดจากเรามีความเครียดสะสม ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้วค่ะหายห่วง ไม่ต้องผ่าตัดอะไร (ยิ้ม) เอาจริงๆ ตอนรอผลวินิจฉัยกลัวมากเลยนะ เพราะตอนนั้นใหม่มีอาการปวดหัวมาก ปวดจนคิดว่าเราอาจจะเป็นเนื้องอกหรือเป็นมะเร็งอะไรสักอย่างหรือเปล่า แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ"

ใหม่ - "หลังจากนี้สำหรับเรื่องการดูแลตัวเอง จริงๆ ใหม่ก็ยังไม่ถึงกับต้องงดรับงานนะคะ ใหม่ยังรับงานได้ปกติ แค่อาจจะต้องนอนให้เร็วมากขึ้นก็เท่านั้นเอง รวมถึงหันออกมากำลังกายอีกครั้งเพื่อให้ร่างกายกล้ามเนื้อต่างๆ กลับมาแข็งแรง ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างฟื้นฟูกลับมา 90 เปอร์เซ็นแล้วค่ะ (ยิ้ม)"

เห็นว่าช่วงที่ป่วยพี่ต้นเขาก็คอยดูเราเต็มที่เหมือนกัน ?
ต้น - "ผมเคยบอกเขานะครับว่า ตอนที่เขาสวยๆ เขาไปยืนอยู่ข้างคนอื่นได้เลย แต่ถ้าเขาเจ็บไข้หรือเขาต้องการใคร ให้เขาหันมามองผมที่ยืนอยู่ตรงนี้"

ใหม่ - "หน้าไม่หล่อแต่ว่าใจหล่อนะคะ (ยิ้ม) ใหม่ก็มองเห็นความดีของเขานะคะ และก็รับรู้สิ่งต่างๆ ที่เขาตั้งใจทำให้มาโดยตลอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ต้องใช้เวลาพิสูจน์กันไป และใหม่เองก็ขอขอบคุณเขาด้วยที่ดูแลใหม่ทุกวินาที ใส่ใจเราตลอด (ยิ้ม)"

เรียกแฟนกันแล้วหรือยังสำหรับสถานะของเราทั้งคู่ ?
ต้น - "ดีเลยครับ ได้เลย แต่ผมก็มีขี้หึงขี้หวงขี้น้อยใจนะ คือมันก็ต้องมีบ้างเนอะแฟนเราสวยเป็นเรื่องปกติ ถามว่าผมห้ามบ้างไหมเรื่องที่เขาแต่งตัวเซ็กซี่ จริงๆ ก็คงห้ามไม่ได้หรอกครับเพราะนี่ก็คืองานของเขา แต่เราก็จะคอยพยายามช่วยเซฟให้เขามากกว่า คอยดูเขาหลังกล้องไม่ให้เขาโป๊หรือมีเรื่องไม่ดีอะไรเกิดขึ้นกับเขา"

ต้น - "แพลนการแต่งงานของเราก็คือปีหน้าเลยครับ (ยิ้ม) ผมขอเขาแต่งงานทุกวันเลย จริงๆ ผมวางแผนไว้นะว่าจะแต่งปีนี้ แต่ว่าพอใหม่เขาวางเรื่องสินสอดมา ก็เอาไว้ปีหน้าละกัน (หัวเราะ) แต่เพื่อความรักทำได้ทุกสิ่งครับ"

ใหม่ - "เขาพูดขอแต่งงานทุกวันเลยค่ะ แต่บางวันก็จะพิเศษขึ้นมาหน่อย มีไปคุยกับคุณแม่ด้วยนะ เข้าไปขอกับคุณแม่ (ยิ้ม) ดังนั้นตอนนี้ก็วางแผนกันอยู่ค่ะ คือใหม่ยังไม่ได้ให้คำตอบกับเขาเพราะเราเองก็ต้องใช้เวลาพิสูจน์ใจกัน ส่วนเรื่องสินสอดถามว่าแพงไหม เอ่อ...อันนี้ใหม่ไม่ขอตอบเป็นจำนวนนะคะ แต่ว่าเราก็ต้องให้คุณค่าตัวเองนิดหนึ่ง (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ใหม่ สุคนธวา แพ้ความดี ดีเจต้น ดูแลเคียงข้างแม้ป่วยหวิดอัมพาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook