อ๊อฟ ปองศักดิ์ ไม่มีปัญหา "เป๊ก" แค่ฝากถึงแฟนคลับนิดหน่อย

อ๊อฟ ปองศักดิ์ ไม่มีปัญหา "เป๊ก" แค่ฝากถึงแฟนคลับนิดหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าที่โดนลากไปเอี่ยวด้วยเฉยเลย กรณีข่าวลือคอนเสิร์ตใหญ่รวมตัวกันอีกครั้งของ เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์ อดีตโปรเจคพิเศษของนักร้องหนุ่มเสียงดีที่เคยสร้างชื่อ แต่ปรากฏว่าเมื่อมีข่าวอ้างว่าแผนการนี้ถูกพับเก็บไป ทำใหศิลปินที่เกี่ยวข้องก็โดนหางเลขโจมตีไปด้วย

หนึ่งในนั้นก็คือ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" ที่โดนโจมตีไม่เบา บรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่ที่ใช้อารมณ์ตัดสินต่างเข้ามาตำหนิ พร้อมกับลุกลามด่าและเหยียดไปถึงเพศสภาพของตัวเอง จึงทำให้รู้สึกว่า "ล้ำเส้น" กันเกินไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงานกาล่า สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ณ โรงละครรัชดาลัย เธียเตอร์ จึงได้ออกมาถึงประเด็นนี้

"คือจริงๆ ก็เคยมีคุยโปรเจคคอนเสิร์ตนี้กันครับ เราก็โอเคตอบตกลง พร้อมจะขึ้นคอนเสิร์ตด้วย แต่โปรเจคมันยังไม่มีการสรุปวันหรือแผนอะไรเลย ส่วนทางเป๊กก็เอาไปพูดในมีตติ้งแฟนคลับของเขา เราก็แปลกใจว่า รู้แล้วหรือว่าเป็นเมื่อไหร่ เพราะเราเองก็ยังไม่รู้"

"ต่อมาก็เลยมีคนไปตั้งกระทู้ในเว็บพันทิป เอาจริงๆ เราไม่ได้รู้สึกอะไรมาก เพราะเป็นความคิดเห็นต่างๆ นานาไป เพียงแต่ว่าบรรดาคอนเมนท์ในนั้น รู้สึกจะไม่ค่อยให้เกียรติในตัวอ๊อฟ และ ไอซ์ ศรัณยู เลย เราก็เป็นคนธรรมดา มีความรู้สึก คนมาต่อว่าเราถึงเพศสภาพ ตำหนิเราทำให้ภาพลักษณ์ศิลปินที่ชื่นชอบไม่เป็นแบบที่ต้องการ รู้สึกว่าเกินไป จึงออกมาเขียนโพสต์ในอินสตาแกรม"

"ก่อนหน้านี้ก็ได้คุยกับไอซ์ เพราะไอซ์บอกว่าเดี๋ยวจะมีสัมภาษณ์เรื่องนี้กับนักข่าว อ๊อฟก็เลยขออนุญาตโพสต์ข้อความนั้นไว้บนอินสตาแกรมตัวเองเหมือนกัน เอาจริงๆ อ๊อฟก็บอกและคุยกับเป๊กตลอดว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เราพยายามอธิบายออกไป แต่ปรากฏว่ายิ่งพูดก็ยิ่งดูแรง ดังนั้นจึงขอจบประเด็นไว้ดีกว่า"

"ก็มีกลุ่มแฟนคลับของเป๊กที่เข้าใจเรานะครับ แต่ก็ยังมีอีกกลุ่มเขาไม่เข้าใจเรา เราก็เลยคิดว่าช่างเถอะ พอเกิดดราม่าแบบนี้ก็ยังไม่พูดคุยหรือเคลียร์อะไรกับทางเป๊ก ก็มีส่งข้อความเสียงกลับมาว่า ไม่เป็นไรนะ ถือว่าเป็นสีสันของวงการ" แต่ถามก่อนไหมว่าอยากได้หรือเปล่า (หัวเราะ) แต่จริงๆ พวกเราก็ยังเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีอยู่ อาจจะไม่ใช่เพื่อนสนิท เพราะไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนค่อนข้างต่าง แต่เราก็ผ่านอะไรด้วยกันมานานมา ก่อนเขาจะเป็นหน้ากากนักร้อง เราสนับสนุนกันและกันมาตลอด"

"อ๊อฟไม่อยากจะจำกัดครอบของความสนิทในพวกเรา เพราะว่าเดี๋ยวก็จะมีบางกลุ่มไม่เข้าใจ เอาไปตีความว่ากระทบกระทั้งใครหรือเปล่า แต่เราพูดชัดเจนที่สุดแล้ว อย่างที่อ๊อฟบอกว่า กลุ่มแฟนคลับถ้ารักศิลปินในมุมที่ดีที่ว่าดีมาก อย่างส่วนตัวอาจจะไม่มีแฟนคลับเยอะ แต่สิ่งที่จะยืนยาวที่สุดคือกลุ่มที่เขายอมรับในตัวตนของเราได้"

"สิ่งที่พูดออกไปวันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคนที่จะรับสาร เพราะอ๊อฟเชื่อในเจตนาที่ต้องการจะสื่อสารออกไป อย่าพยามปั่นข่าวเลย แต่เราก็เตรียมใจกับผลที่จะตามมา ที่ผ่านมาเราก็เห็นตลอดว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง อะไรที่กระทบกับตัวเองและไอซ์บ้าง ตรงนี้อ๊อฟเข้าใจนะและก็เชื่อว่าถ้าทำแบบนี้ อาจจะให้คนที่คุณรักลำบากนะ เพราะถ้าคุณรักศิลปินให้ถูกทาง ใครๆ ก็อยากจะทำงานร่วมกับเขา ส่วนถ้าถามว่าจะมีโอกาสร่วมงานหรือเปล่า มันก็ขึ้นอยู่กับอนาคต เพราะเราต่างก็มีงานของแต่ละคนค่อนข้างเยอะ"

นอกจากนี้ หนุ่มอ๊อฟ ยังได้โพสต์ภาพคู่กับ ไอซ์ ศรัณยู หลังมาร่วมแสดงความยินดีกับงานแสดงละครเวที พร้อมกับโพสต์แคปชั่นว่า...

"จะบอกว่า "เพื่อน" เก่งมากเลย เราผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก ตั้งแต่เด็ก จนโต 10 กว่าปีที่รู้จักกันมา มันทำให้เรามีความทรงจำดีๆ หลายอย่างด้วยกันเยอะมาก ยินดีกับอีกหนึ่งความสำเร็จ ความเก่ง และการเติบโตของคุณอีกก้าวนึงนะ #สุดยอด #สี่แผ่นดินเดอะมิวสิคัล รีบไปดูกันนะคุณ มันดีมากจิงๆ แล้วคุณจะได้รู้และรักในผืนแผ่นดินไทยมากขึ้นอีกเยอะเลย"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ไม่มีปัญหา "เป๊ก" แค่ฝากถึงแฟนคลับนิดหน่อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook