แต้ว ขอบคุณ นุ่น วรนุช ยกหูโทรให้กำลังใจ ดราม่ารางวัล นาคี

แต้ว ขอบคุณ นุ่น วรนุช ยกหูโทรให้กำลังใจ ดราม่ารางวัล นาคี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งจากละครสุดฮิตแห่งปี “นาคี” ในรูปแบบภาพยนตร์ภาคต่อภายใต้ชื่อ “นาคี 2” งานนี้ทำเอาสองพระนางสุดฮอต “เคน ภูภูมิ” และ “แต้ว ณฐพร” ถึงกับออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย โดยทั้งคู่ได้เผยกลางงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวถึงความรู้สึกที่กลับมารับบทบาทเดิมในครั้งนี้ว่า ก่อนหน้านี้ลุ้นอยู่ตลอดว่าจะมีโอกาสได้เล่นหรือเปล่าเนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นโปรเจคใหญ่ที่หลายคนจับตามอง และถึงแม้จะยังไม่ได้อ่านบทแต่ก็มั่นใจได้ว่าจะต้องสนุกถูกใจคนดูอย่างแน่นอน

ขณะที่กระแสดราม่าในโลกโซเชียลฯ เกี่ยวกับการกวาดรางวัลของละคร นาคี มากถึง 10 รางวัล ในงานนาฏราช ครั้งที่ 8 นั้น ทางด้านนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ก็ได้เปิดใจว่า ตนเองได้พูดคุยกับนางเอกรุ่นพี่ที่เคารพ “นุ่น วรนุช” ถึงเรื่องราวต่างๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งอีกฝ่ายยังได้เอ่ยปากให้กำลังใจตนอีกด้วย

หลายคนตามลุ้นว่าจะได้เห็นคู่เดิมอยู่ในหนังนาคี 2 ไหม สรุปก็คือยังอยู่ ?
เคน ภูภูมิ : "ยังอยู่ครับ พวกเราก็ยังเป็นตัวละครเดิมนะครับ ผมเองก็เป็น ทศพลครับ"
แต้ว ณฐพร : "ใช่ค่ะ แต่อาจจะไม่ได้ขึ้นมาบนโลกมนุษย์ค่ะ เท่าที่ทราบอาจจะอยู่ข้างล่างเมืองบาดาลมั้งคะ ตอนแรกก็ลุ้นซิคะ ลุ้นว่ามีเราหรือเปล่า จะได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟไหม ก็ยังไม่รู้ข่าวคราวว่าเรื่องจะเป็นยังไง จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่รู้ค่ะ" 

กลัวไหมว่าคู่เราเป็นแต่ตัวเปิดเรื่องแค่นั้น บทจะน้อยนิดเดียว ?
แต้ว : "ไม่ค่ะ แต้วรู้สึกว่าแค่แต้วได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับพี่อ๊อฟ และเป็นเวอร์ชั่นของหนังด้วย แค่นี้ก็รู้สึกตื่นเต้นแล้ว ไม่ว่าบทจะเป็นยังไง เราก็ได้เป็นหนึ่งในบทละคร เราก็ทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด ตอนนี้ยังไม่ได้ดูบทเลยค่ะ คือแต้วทำงานกับพี่อ๊อฟมาค่อนข้างนาน แต้วเชื่อมั่นในตัวพี่อ๊อฟ ในเรื่องให้ความสำคัญกับทุกๆ ตัวละคร แต้วคิดว่าไม่ว่าจะน้อยจะเยอะ ยังไงทุกตัวละครมีความสำคัญอยู่แล้วค่ะ"
เคน : "จริงๆ เราก็เหมือนกันครับ เราเองยังไม่ได้เห็นบท เห็นอะไร เราก็ดีใจครับ ที่ได้มาร่วมโปรเจกต์นี้ครับ ก็ลุ้นเหมือนกันครับ ผมเองไม่รู้ว่าเนื้อเรื่องเป็นยังไง ทศจะไปอยู่ไหน เดี๋ยวต้องไปดูกันละกันว่าทศพลภาคนี้จะเป็นยังไง เดี๋ยวคงมีเวิร์คช็อปกันแหละครับ"

กระแสดราม่าถึงละครเรื่องนี้ที่ได้รับรางวัล จนทางนุ่น วรนุช ถึงขั้นออกปากว่าต้องโทรหาเรา ?
แต้ว : "ค่ะ รู้สึกว่าวันนั้นเเต้วให้สัมภาษณ์ไป แต้วก็ไม่ได้ดูฟีดแบกอะไร จนถัดมาอีกประมาณ 1-2 วัน พี่นุ่นก็ให้สัมภาษณ์และบอกว่าจะโทรมาคุย พี่นุ่นก็โทรมาคุยจริงๆ ก็คุยบอกว่าเดี๋ยวพี่ให้สัมภาษณ์ไปแล้วนะ แล้วพี่นุ่นก็ให้กำลังใจ แต้วก็บอกกับพี่นุ่น ว่าแต้วไม่คิดเลยนะว่าแต้วจะได้รางวัล พี่นุ่นก็บอกว่าใครได้ก็ไม่สำคัญ และพี่นุ่นก็เป็นกำลังใจให้แต้วค่ะ"

ได้คุยถึงข่าวหรือกระแสที่ออกมาที่โจมตีเราไหม ?
แต้ว : "ไม่ค่ะ คือมันอยู่ในโซเชียลอยู่แล้ว มันไม่มีประโยชน์อะไรที่เราจะมาหาคำตอบ เพราะทุกอย่างมันเกิดขึ้นไปแล้ว เราก็ให้กำลังใจกัน ซึ่งเราเองก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่คนที่เรารู้สึกว่าเรานับถือ เป็นครูในการแสดงมาให้กำลังใจเรา"

ทางพี่นุ่น ได้อธิบายเรื่องพี่ต๊อด โพสต์ไหม ?
แต้ว : "ไม่ค่ะ เป็นการคุยที่ไม่ได้ยาวมาก แต่รู้สึกดีมากๆ ค่ะ"

ติดใจในสิ่งที่พี่ต๊อดโพสต์ไหม ?
แต้ว : "ไม่ได้เห็นเลยค่ะ แล้วก็ไม่ได้ตามด้วยว่าเป็นยังไงค่ะ"

ฝั่งเคนโดนไหม กับกระแสนี้ ?
เคน : "ไม่โดนครับ (หัวเราะ) ลอยๆ ครับ ไม่มีอะไรมาถึงผมครับ ก็ให้กำลังใจปกติ ซึ่งไม่มีอะไรนะครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แต้ว ขอบคุณ นุ่น วรนุช ยกหูโทรให้กำลังใจ ดราม่ารางวัล นาคี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook